Overwatch mở miễn phí cho tất cả game thủ vào cuối tuần sau(18 - 21/11 )

Đối với những game thủ Only-watch chân chính, mọi người sẽ có cơ hội trải nghiệm Overwatch đầy đủ nhất trong 3 ngày 18 - 21/11 vào cuối tuần sau (Giờ Việt nam) 

Overwatch mở miễn phí cho tất cả game thủ vào cuối tuần sau(18 - 21/11 )

Cũng vào khoảng ngày này năm ngoái, Overwatch đã mở cửa miễn phí cho game thủ có thể thỏa lòng trải nghiệm tựa game 'xuất sắc nhất năm' này. Và vẫn giữ đúng truyền thống đó, game thủ cũng sẽ được vào game tự do cho tất cả hệ máy PS4, Xbox One và PC.

Thời gian cụ thể: Từ ngày 18 - 21/11 này (Theo giờ Việt Nam, trúng lễ nhà giáo nhé). Chi tiết hơn, máy chủ Overwatch sẽ bắt đầu mở cửa miễn phí vào đúng 2h sáng ngày 18/11 (Thứ Bảy) cho đến hết ngày 21/11. 

Các game thủ muốn thử nghiệm Overwatch miễn phí sẽ có thể tải game và đăng nhập theo tài khoản Battle.net/Xbox Live/ Sony Entertainment, sau đó có thể tự do trải nghiệm (gần như) đầy đủ như phiên bản thông thường.

Bản thử nghiệm sẽ cung cấp cho người chơi đủ 26 Hero và 16 bản đồ đã ra mắt kèm với chế độ Quick Play, AI, Custom Game và Arcade. Tài khoản thử nghiệm cũng sẽ được lên cấp và mở Loot Box như thông thường. Đối với chế độ Competitive Play, dù không được đề cập tới nhưng chắc hẳn chế độ này sẽ bị khóa lại. 

Tất cả 26 Hero sẽ được mở trong đợt free lần này, dĩ nhiên trừ Moira ra (vì chỉ mới trên PTR thôi)

Nếu yêu thích Overwatch, game thủ vẫn luôn có thể mua bản đầy đủ của game và tiếp tục tiến độ chơi của mình sau thời gian thử nghệm (miễn là vẫn sử dụng chung tài khoản lúc đăng nhập là được)

Theo Overwatch

TIN LIÊN QUAN

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

Game thủ sắp được chơi Overwatch miễn phí vào tuần tới

Vào cuối tuần sau, tất cả game thủ trên thế giới sẽ được chơi Overwatch miễn phí.

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Người chơi có thể trải nghiệm Overwatch miễn phí hoàn toàn

Kỷ niệm 1 năm ngày Overwatch ra mắt cộng đồng game thủ quốc tếvà giành được danh hiệu Game of The Year, NPH Blizzard đã quyết định mở một chuỗi sự kiện tưng bừng chào đón ngày trọng đại này bằng hàng loạt những nội dung và cập nhật mới.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Battleborn – Overwatch cho nhà nghèo đã miễn phí hoàn toàn

Được xem như một người anh em của Overwatch khi cả hai cùng là thể loại bắn súng MOBA nhưng Battleborn vẫn mang những yếu tố độc đáo của riêng mình.

Chết cười với bài hát Apple Pen phiên bản Overwatch

'Ông chú' trong bài hát Apple Pen đang khiến nhiều người phải cười lăn cười bò thời gian gần đây hiện đã bất ngờ xuất hiện trong game... Overwatch.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng