Steam xác nhận cho game thủ thanh toán bằng Việt Nam đồng

Trong vài tháng gần đây có nhiều thông tin không chính thức về việc Steam cập nhật cho thanh toán bằng đơn vị tiền Việt Nam. Ngày hôm nay đã có thông tin chính thức khi Steam đã gửi email thông báo cho game thủ Việt Nam. 

Steam xác nhận cho game thủ thanh toán bằng Việt Nam đồng

Qua nhiều thông tin không chính thức về việc Steam cập nhật nhiều đơn vị tiền tệ mới, mà điều đáng mừng cho game thủ Việt Nam là trong danh sách này có Việt Nam Đồng. Game thủ Việt Nam cũng không phải đợi lâu khi vào ngày 9-11 vừa qua, công ty mẹ của Steam là Valve Software đã bắt đầu chính thức gửi thư thông báo email của các tài khoản người chơi ở Việt Nam về việc chuyển đổi tiền trong tài khoản Steam từ USD thành VND (Việt Nam Đồng) vào ngày 13/11 tới đây. 

Dịch nguyên văn từ thông tin được gửi cho game thủ:

“Steam sẽ sớm được định giá bằng Vietnam Đồng!

Nếu như trong Steam wallet của bạn có tiền vào thời điểm ngày 13/11, toàn bộ số tiền đó sẽ được chuyển sang tiền VNĐ, theo tỉ giá ở thời điểm mà việc chuyển đổi diễn ra.

Để xem số dư hiện có trong tài khoản của mình, hãy đăng nhập vào ứng dụng Steam hoặc vào trang chủ của Steam. Sau khi đã đăng nhập, bạn sẽ thấy số tiền hiện có của mình được hiển thị ở góc trên bên phải, bên cạnh tên đăng nhập.

Cảm ơn,”

Đây là tin rất vui cho game thủ Việt Nam khi họ có thể mua game dễ dàng hơn với giá rẻ hơn. Dù chưa biết chính thức về giá quy đổi và giá bán cho thị trường Việt Nam. Nhưng với việc Steam đưa ra mức giá phù hợp với thu nhập của từng quốc gia, ví dụ như thị trường Malaysia thì chúng ta có quyền mong chờ rằng mức giá sẽ thấp hơn từ 40% đến 50% so với giá cơ bản của thị trường Mỹ.

Các bạn hãy đợi những thông tin chính thức từ phía Steam nhé. Nhưng qua việc này chúng ta sẽ thấy được Steam bắt đầu công nhận sự tiềm năng của thị trường Việt Nam.

VuBeu
Theo:
Congngheviet

TIN LIÊN QUAN

Steam chuẩn bị hỗ trợ tiền Việt(VND), liệu có trợ giá để bạn mua game với giá rẻ hơn thế giới?

Điều mình hy vọng nhất ở sự thay đổi này đó là Steam sẽ có chính sách trợ giá cho người dùng Việt…

Steam chính thức hỗ trợ tiền Việt VND, trợ giá rất nhiều game hấp dẫn, PUBG còn 340k VND

Trước đây chúng ta phải tốn đến 29,99 USD (gần 700 ngàn VND) cho game Playerunknown's BattleGrounds, thì giờ các bạn sẽ chỉ phải trả 340.000 VND cho tựa game đó, rất tuyệt vời, giá chỉ còn 1/2.

Valve đã ban hơn 90,000 tài khoản Steam tuần vừa qua

Cũng theo báo cáo của SteamDB, 28,407 tài khoản Steam đã bị ban vào hôm thứ Tư (18/7), trong khi số lượng ở hai ngày trước đó lần lượt là 1,274 và 1,202. Tại thời điểm bài viết được đăng tải, SteamDB chỉ cho thấy duy nhất một tài khoản bị ban vào

Hướng dẫn cách tải và tạo tài khoản Steam trên máy tính để mua game bản quyền

Steam là phần mềm không thể thiếu trong máy tính của hầu hết các game thủ kỳ cựu đang chơi game trên PC. Với nền tảng toàn năng và tiện lợi này, bạn có thể có trong tay tất cả các tựa game nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay như PUBG, GTA V, CS:GO

TV Samsung UHD chơi được game Steam từ máy tính

Samsung vừa phát hành app Steam Link cho các Smart TV 4K đời 2016 và 2017 của họ. App này có tính năng tương tự như cục Steam Link của Valve, giúp người dùng stream game từ máy tính có sẵn của họ sang chơi trên TV.

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất thế giới này sẽ chính thức hỗ

Steam đã bắt đầu cho bán game bằng tiền Việt, giảm giá khi thanh toán bằng VND trên Steam

Vậy là cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức được Valve chấp nhận cho việc mua sắm, thanh toán tiền Việt trên Steam. Với quyết định này của Steam, game đã được định giá theo mức thu nhập của người Việt Nam và đem lại cho game thủ việt khá nhiều

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021?

Samsung là một trong những thương hiệu danh tiếng có uy tín, có vị thế rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung rất được yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua, với nhiều

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.