Lambretta V-Special 2018 - ' huyền thoại ' của ngành công nghiệp sản xuất xe ga tại Italia

Thông qua sự hợp tác thiết kế kiểu dáng xe với công ty KISKA, hãng Lambretta đã công bố lịch trình và chính thức ra mắt 6 phiên bản xe ga Lambretta V-Special 2018 tại triển lãm EICMA 2017 Milan . Chiếc xe được giới chuyên môn đánh giá là một trong những mẫu xe ' huyền thoại ' của ngành công nghiệp sản xuất xe ga tại Italia.

Lambretta V-Special 2018 - ' huyền thoại ' của ngành công nghiệp sản xuất xe ga tại Italia
Lambretta V-Special 2018 tại triển lãm mô tô quốc tế 2017.

Dù đã “vắng bóng” trên thị trường một khoảng thời gian không quá lâu, nhưng các tín đồ chơi xe trên toàn thế giới vẫn một lòng với thương hiệu xe Ý – Lambretta như thể là một tôn giáo.

V-Special 2018 là sản phẩm mới, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ hơn của Lambretta, đối thủ đầy duyên nợ với Vespa, tựa như Lamborghini và Ferrari ở làng 4 bánh. Mẫu xe thừa hưởng nét cổ điển đặc trưng và nhiều công nghệ hiện đại với ba phiên bản động cơ và nhiều màu sắc lựa chọn.

Mẫu scooter có khung sườn bằng thép, phần hông xe làm từ hai lớp thép dày 1,2 mm kết cấu thân liền nửa lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp hàng không. Phần ốp hông có thể thay đổi hình dáng và màu sắc khác nhau.


Chiếc xe scooter trang bị hệ thống đèn chiếu sáng toàn LED hiện đại trước và sau .

Màn hình hiển thị thông số vận hành LCD dược tích hợp kết nối Bluetooth , xe còn được tích hợp cổng sạc 12V.

Xe sở hữu kích thước dài 1.900 mm, rộng 690 mm, cao 1.130 mm, chiều cao yên 770 mm. Dung tích bình xăng 6,5 lít. Cặp mâm đa chấu bản nhỏ 12 inch, đi kèm với bánh trước kích thước 110/70 và bánh sau 120/70.

Mẫu xe scooter V-Special được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại gắn với 3 phiên bản động cơ. Trong đó phiên bản V50 trang bị động cơ 1 xy-lanh, dung tích 49,5 phân khối, công suất 3,5 mã lực. Bản V125 có dung tích động cơ 124,7 phân khối, công suất 10 mã lực. Riêng bản V200 được lắp động cơ 168,9 phân khối, công suất 12 mã lực. Bình xăng 6,5 lít.

Cả ba phiên bản trên tương tự về kích thước, thiết kế, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4, động cơ làm mát bằng không khí, hộp số CVT, truyền động bằng dây đai, phuộc trước ống lồng, giảm xóc đơn phía sau. Riêng V125 và V200 dùng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, phanh đĩa cho cả hai bánh. Bản V125 trang bị phanh kết hợp CBS, bản V200 có phanh ABS. Bản V50 dùng phanh đĩa bánh trước, phanh tang trống bánh sau.

Tại Việt Nam, Lambretta cũng như Vespa là hai thương hiệu xe ga rất quen thuộc với người tiêu dùng cách đây 40 năm. Vào năm 2011, Lambretta đánh dấu kế hoạch trở lại Việt Nam với sự kiện ra mắt mẫu xe LN125 kèm giá bán 126,8 triệu đồng. Trước mức giá được nhận xét là “đắt đỏ” này, 1 năm sau đó Lambretta tiếp tục tung ra bản nội địa với giá giảm hơn gần 50% nhưng vẫn không thành công. Do đó, hiện nay chỉ có Vespa tiếp tục đồng hành cùng những người mê xe Việt còn Lambretta hầu như mất hút trên thị trường xe máy Việt.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/lambretta-v-special-2018-huyen-thoai-lang-scooter-hoi-sinh.78030/

TIN LIÊN QUAN

Lambretta V-Special 2018 với 3 lựa chọn V50 V125 V200 đã có giá bán

Lambretta V-Special 2018 với 3 lựa chon dung tích động cơ: V50 Special (50cc), V125 Special (125cc) và V200 Special (200cc) hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng mới, đánh dấu sự quay lại của huyền thoại Lambretta. Tại triển lãm EICMA 2017, Lambretta đã tạo

Xe tay ga Lambretta “hồi sinh” một lần nữa “hồi sinh“

Vào năm 2017, Lambretta đã được một lần nữa hồi sinh bởi một công ty Hà Lan có tên Lambretta Consortium, và đang cố gắng mua lại quyền sử dụng thương hiệu này từ chủ sở hữu hiện tại là Scooters India Limited tới từ Ấn Độ. Kỷ niệm 70 năm ra mắt

Các mẫu xe tay ga mới của Lambretta đối đầu trực tiếp với Vespa tại Ấn Độ

Những chiếc xe tay ga biểu tượng của Lambretta đã có màn trở lại ấn tượng tại Triển lãm EICMA 2017.

Lambretta - thương hiệu xe tay ga Ý lộ diện với 3 phiên bản

Tuy nhiên, thông tin xác nhận về thông tin này vẫn chưa hoàn toàn chắc chắn, Điều này có nghĩa là thực tế, thị trường Malaysia có thể xuất hiện mẫu xe tay ga cạnh tranh trực tiếp với thương hiệu tay ga cao cấp Vespa đã có từ lâu đời.

Vietnam's Dragster Cup 2021: Khi các quý ông, quý bà chạy Vespa và Lambretta cổ “chơi khô máu“

Những chiếc Vespa và Lambretta cổ vốn thường được mọi người nghĩ là xe 'chạy kiểng' đã có những màn so tài tốc độ trên đường đua drag tại Vietnam's Dragster Cup 2021.

Lambretta V200 GP 2021 - Dòng xe sang với giá 82 triệu đồng

Lambretta V200 GP 2021 là phiên bản kỉ niệm được lấy ý tưởng từ mẫu Lambretta GP và Lambretta DL sản xuất từ năm 1969-1971. Sở hữu thiết kế pha trộn giữa sự thể thao mạnh mẽ và những đường nét cổ điển mê hoặc lòng người, chiếc xe này chắc chắn sẽ

Jawa 350 Special 2018 ra mắt tại châu Âu nhằm kỷ niệm lịch sử đua xe

2018 Jawa 350 Special trang bị đông cơ làm mát bằng không khí, xi lanh đơn 397 cc, hộp số 5 cấp, tạo ra công suất 27 mã lực tại 6.500 vòng / phút và 30 Nm tại 6.000 vòng / phút. Tốc độ tối đa 128 km / h và nặng 160 kg. Giảm shock trước lồng kính và

Những mẫu xe sang trọng dành cho phái nữ

Nếu như Honda SH đã quá nhàm chán, thì sau đây là những mẫu xe tay ga cao cấp dành cho phái nữa. 1. Vespa Primavera Phân khúc các mẫu xe tay ga cao cấp thì dòng xe Primavera được xem là một sự lựa chọn khá hoàn hảo dành cho các chị em phụ nữ. Đặc...

THỦ THUẬT HAY

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel hay cách viết chữ trên mũi tên trong Excel là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Vậy cách viết ghi chú mũi tên trong Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp