Honda SH Mode 125 2018 bổ sung thêm màu sắc mới

Honda SH Mode 125 2018 vừa được Honda bổ sung thêm màu sắc mới. SH Mode 125 2018 là mẫu xe tay ga ở hạng 125cc của Honda Việt Nam, một mẫu xe tay ga sang trọng dành cho Nữ. Trong đó có 2 màu sắc mới là Trắng Xứ và Đỏ tươi với mức giá thấp nhất là 51,490 triệu đồng Việt Nam.
Honda SH Mode 125 2018 bổ sung thêm màu sắc mới

SH Mode 125 2018 với 2 màu sắc mới.

Trong phân khúc xe tay ga hạng sang hiện nay, SH Mode 125cc được coi là một trong những cái tên sáng giá khi thể hiện được sự đẳng cấp và thời trang trong từng đường nét thiết kế cùng khả năng vận hành êm ái. Trong bốn năm kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, mẫu xe ga này đã đồng hành và đem đến niềm vui cầm lái cho hơn 519.000 khách hàng.
Vào ngày 29/10/2017, Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu phiên bản mới SH Mode 125cc với mong muốn đem đến nhiều lựa chọn phong cách hơn cho người sở hữu. Bên cạnh màu sắc và sự phối màu mới, mẫu xe vẫn tiếp tục sở hữu những tiện ích mang tính đột phá cùng công nghệ tiên tiến vượt trội, giúp tối ưu trải nghiệm lái cho mọi khách hàng.
Nổi bật với màu sắc và sự phối màu mới trên các phiên bản:
Là mẫu xe hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp và thời trang, SH Mode phiên bản mới tiếp tục thỏa mãn người dùng khi được bổ sung thêm màu mới ở hai phiên bản Cá tính và Thời trang:

Logo SH Mode sang trọng bên thân xe.

Trên phiên bản Cá tính: Bên cạnh màu Đỏ đậm sang trọng và Bạc mờ cuốn hút, nay xuất hiện thêm Trắng sứ lịch lãm, tỏa sáng nét cá tính của người dùng. Bản màu mới này được khoác lên mình tông trắng – đen là chủ đạo với logo SH Mode đen ánh. Logo mới được áp dụng trên hai mẫu Trắng sứ và Bạc mờ, gây ấn tượng khi hòa trộn cùng màu nền cơ bản là Trắng và Bạc. Yên xe màu đen được thiết kế tinh xảo với viền chỉ đỏ nổi bật, kết hợp với sắc đỏ tươi của hệ thống ngàm phanh và giảm xóc, mang đến cho người lái vẻ đẹp đầy ấn tượng. Đặc biệt, phần chắn bùn xe được nhấn bởi lớp sơn đen bóng mượt mà, giúp tăng thêm vẻ nổi bật của mẫu xe. Dù là hai gam màu cơ bản kết hợp nhưng với sự tinh chỉnh các mảng màu cũng như đặt điểm nhấn phù hợp, toàn bộ mẫu xe đã trở nên thực sự thu hút người nhìn.
Trên phiên bản Thời trang: là biểu tượng của sức mạnh và sự quyền lực, sắc đỏ được bổ sung trong bộ sưu tập màu sắc lần này, đem lại cho người sở hữu vẻ tự tin, kiêu hãnh khi lướt xe trên các con phố. Đỏ đồng thời cũng được coi là một trong những gam màu đậm chất thời trang, giúp người lái nổi bật và cuốn hút. Yên xe được thiết kế với hai tông màu nâu đậm – nhạt tạo nên phong thái sang trọng cho người dùng trên mọi cung đường.
Công nghệ vượt trội cùng động cơ mạnh mẽ
SH Mode 125cc được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key. Hệ thống này được đánh giá là công nghệ đột phá giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm thay cho hệ thống khóa thông thường hiện nay.

Chân chống tắt máy an toàn khi sử dụng trên SH Mode.

Đồng hồ LCD nhỏ gọn kết hợp với đồng hồ kim analog.


Smart Key tiện dụng an toàn cho người dùng.

Nhằm đảm bảo sự vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái, ổn định và tiết kiệm nhiên liệu, SH Mode 125cc tiếp tục được áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP, thiết kế nhỏ gọn, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và bộ đề tích hợp ACG.
Tiện ích vượt trội
SH mode 125cc phiên bản mới tiếp tục duy trì những tiện ích vượt trội như hộc đựng đồ rộng tới 18 lít, dung tích bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng, móc treo đồ thuận lợi, gác chân sau linh hoạt có thể gấp gọn gàng, hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 pít – tông thủy lực.

Hộp đựng đồ rộng tới 18 lít.

SH Mode 125cc phiên bản mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 09/11/2017 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km cùng giá bán như sau:

Thiết kế màu mới thời thượng là điểm sáng giúp phiên bản mới SH Mode 125cc tiếp tục chiếm trọn lòng tin của nhiều khách hàng, giữ vững vị trí là mẫu xe ga thời trang và đẳng cấp dành cho phái nữ.

SH Mode 2018 phiên bản Trắng Ngà.



SH Mode 2018 phiên bản Đỏ Tươi.


Và các phiên bản màu còn lại SH Mode 125 đang được bán trên thị trường.
Nguồn: Honda Việt Nam.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-sh-mode-125-2018-bo-sung-them-mau-sac-moi.77464/

TIN LIÊN QUAN

Honda SH mode 125cc đời 2022 ra mắt tại Việt Nam

Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu đến người dùng mẫu xe tay ga SH mode 125cc phiên bản nâng cấp cho năm 2022, bổ sung tùy chọn màu sắc mới. Honda SH mode 125cc Đặc biệt Đuôi xe của Honda SH mode 125cc Đặc biệt Theo đó, Honda SH mode 125cc mới

Nối tiếp các đàn anh, Honda SH Mode 125 cũng được “khoác áo mới” đón năm 2022 với giá từ 55,19 triệu

Sau các dòng SH 125/150i và 350i, tới lượt 'em út' Honda SH Mode 125 vừa được Honda Việt Nam cập nhật bảng màu mới cho năm 2022.

Giá Honda SH Mode 125 với nhiều màu mới vừa được ra mắt

Giá Honda SH Mode 125 với nhiều màu mới vừa được Honda Việt Nam ra mắt sáng nay. Trong phân khúc xe tay ga hạng sang hiện nay, SH Mode 125cc được coi là một trong những cái tên sáng giá khi thể hiện được sự đẳng cấp và thời trang trong từng đường

SH mode năm 2017 thêm hai màu mới là trắng sứ thuộc phiên bản cá tính và màu đỏ đậm cho phiên bản thời trang

Honda Việt Nam vừa công bố phiên bản SH mode cho năm 2017 bằng việc bổ sung thêm hai màu mới là trắng sứ thuộc phiên bản cá tính và màu đỏ đậm cho phiên bản thời trang. Các thông số kỹ thuật khác vẫn được hãng giữ nguyên. Tuy vậy giá bán niêm yết

Honda SH Mode 125 2019 trình làng với thêm trang bị ABS và 2 màu sơn mới cuốn hút hơn

Honda vừa chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe tay ga Honda SH Mode 125 ra thị trường Việt Nam. Xe được bổ sung ABS và có 2 màu sơn ngoại thất mới.

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017 Air Blade SH giảm mạnh

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017. So với tháng 8, cuối tháng 9/2017 giá xe Honda giảm đáng kể ở một số mẫu xe số và tay ga. Nổi bật là Giá Honda Air Blade và Giá Honda SH 125 (ABS – CBS) SH 150 (ABS – CBS) giảm mạnh hơn 500 nghìn đồng. Các mẫu

Giá bán của Honda SH Mode đang có nhiều biến động mạnh

Hiện tại giá bán của mẫu xe Honda SH Mode, trên nền tảng bán hàng Tiki đang có giá bán dao động từ 63 đến 71 triệu đồng. So với giá tháng vào tháng 5, thì giá bán hiện tại của Honda SH Mode trong các tuần qua hiện đang được các đại lí giảm giá bán

Honda SH Mode 2021 đang có giá bán từ 62,5 - 71 triệu đồng tại các đại lý

Giá bán của mẫu xe Honda SH Mode 2021, đang cao hơn từ 8.5 đến 13 triệu đồng so với giá bán đã được đề xuất. Vào tháng 7, giá bán của các mẫu xe Honda SH Mode 2021 đang dao động ở mức từ 62.5 triệu đến 71 triệu đồng tại các đại lí ở khu vực Hà

THỦ THUẬT HAY

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel hay cách viết chữ trên mũi tên trong Excel là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Vậy cách viết ghi chú mũi tên trong Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa