Kymco hé lộ hình ảnh 2 mẫu tay ga thế hệ mới

Mới đây, hãng chuyên sản xuất xe máy Kymco vừa tung ra đoạn videoclip hé lộ những hình ảnh mới nhất của bộ đôi xe tay ga thế hệ mới mà hãng xe Đài Loan sắp sửa cho ra mắt tại Milan Show diễn ra vào ngày 7/11 tới đây.

Kymco hé lộ hình ảnh 2 mẫu tay ga thế hệ mới
Hình ảnh mẫu tay ga C Series Concept

C Series Concept sẽ là một trong 2 mô hình xe tay ga sắp sửa trình làng, mà Kymco đã từng hé lộ một bức ảnh gần đây, mẫu xe mới sở hữu một vẻ ngoài vô cùng ấn tượng với ngôn ngữ thiết kệ được cho là tương đồng với mẫu xe X-ADV mà Honda mới vừa cho ra mắt trước đó. Mặc dù vậy, Kymco cho rằng mẫu xe tay ga thế hệ mới này sẽ đi tiên phong trong một loại xe ga mới mang tên: adventure tourer

Từ hình ảnh trước đây được công bố về mẫu xe mới này, có lẻ được trau chuốt tỉ mỉ hơn Honda X-ADV, với thiết kế kính chắn gió lớn và lốp xe mẫu đường đua, yên xe và bộ phận cầm lái tạo cảm giác thoải mái tiện nghi nhất cho người điều khiển.

Bản Concept này được thiết kế dựa trên mẫu tay ga AK550, được trang bị động cơ song song 550cc song song với sức mạnh 53,5 mã lực.

Qua đoạn phim giới thiệu cho thấy không có thông tin cụ thể về mô hình Concept thứ 2. Từ cái nhìn thoáng qua chúng ta có cảm nhận được mẫu concept thứ 2 sở hữu thiết kế đẹp mắt hơn cả Concept C Series, với những chiếc đèn pha kiểu dáng nhỏ tương tự trên Ducati Panigale.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/kymco-he-lo-hinh-anh-2-mau-tay-ga-the-he-moi.77061/

TIN LIÊN QUAN

Kymco trình làng bản 2 mô hình concept tại EICMA 2017

Nhà sản xuất Đài Loan Kymco đã công bố hai chiếc xe tay ga concept tại Triển lãm Milan tuần này, một trong số đó là một mô hình xe ba bánh vô cùng lạ mắt. Kymco trình làng bản 2 mô hình concept tại EICMA 2017...

Kymco AK550 bản nâng cấp đầy sức hút đến từ xứ Đài

Kymco AK 550 có kiểu dáng hầm hố và mạnh mẽ, sử dụng những đường nét thiết kế gọn gàng nên AK 550 không quá to về chiều ngang mà thiên về phong cách dài, bề thế giống như một chiếc “phi thuyền”. Khi qua tay một Biker Đài Loan, chiếc xe này càng trở

KYMCO AK550 bản độ đầy khả ái với bộ cánh 46 Rossi

Phong cách hoạt hình với hình ảnh vua khỉ Monkey king bên cạnh thân sau xe, ngoài ra dàn ống xả Akrapovic titanium cũng tăng hiệu suất động cơ và độ thẩm mỹ cho chiếc xe.

Mãn nhãn với bản độ Kymco AK550 Redbull Ver 2.0

Kymco AK550 vốn sở hữu ngoại hình thiết kế bắt mắt như phi thuyền không gian, chủ nhân bản độ đã khiến nó nổi bật hơn nhờ vào thay đổi các tình tiết trên thân xe đặc biệt đến từ bộ áo Redbull.

KYMCO AK550 bản độ Blue Beast của Biker Đài Loan Yan Qiaojun

Với thiết kế hầm hố và táo bạo sẵn có, bản độ được xây dựng một màu sắc dựa trên chiếc ô tô BMW M2 Long Beach của hãng xe Đức, tông đèn pha cũng được sơn xanh ăn nhập hơn với tổng thể chiếc xe.

Chiêm ngưỡng Kymco AK550 bản độ với bộ full bodykit

Kymco AK550 là mẫu tay ga hàng đầu đại diện của nhãn hàng xe máy tại Đài Loan, sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng những tính năng ưu việt sánh vai với các đối thủ cùng phân khúc, vừa được trình bán tại Việt Nam. Dưới đây là một bản độ với bộ full bodykit

Kymco AK550 độ chất chơi với tem đấu Redbull

Kymco AK550 là mẫu tay ga cỡ lớn đang làm mưa làm gió tại thị trường Đài Loan và vừa được phân phối chính hãng tại VN vào tháng 5/2018, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Yamaha T-max 530.

Kymco AK550 đầy nổi bật bước ra từ nghệ thuật hội họa Nhật Bản Ukiyo-e

Bản độ được xây dựng từ nguyên bản mẫu Maxi Scooter AK550 và bộ cánh được design từ nghệ thuật truyền thống cổ xừa và tinh tế của Nhật Bản- tranh khắc gỗ Ukiyo-e.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp màn hình iPhone và mẹo hay

Các bạn cũng đừng lo đến việc “nút home ảo” sẽ xuất hiện trên những bức ảnh mỗi khi bạn chụp màn hình vì mỗi lần chụp bằng bất cứ cách nào nút home ảo này sẽ lại tự ẩn đi và không hề xuất hiện trong những bức ảnh của

Cách kích hoạt 4G trên điện thoại Samsung

Bài viết hôm nay tiếp tục chia sẽ cách kích hoạt 4G trên dòng máy Samsung, không thể dùng mã lệnh chung như các dòng máy Android khác.

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Mở tập tin MSG bằng cách nào?

Tập tin MSG được tạo ra để sử dụng trên Outlook, tuy nhiên, bạn không cần phải cài đặt phần mềm Outlook để xem nội dung của tệp đó. Bạn có thể dùng một trình soạn thảo văn bản bất kỳ để xem nội dung file MSG, hoặc, bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.