Yamaha bổ sung màu sắc mới cho mẫu naked-bike cổ điển XSR900 ABS 2018

Yamaha XSR900 ABS 2018 được giữ nguyên thiết kế theo phong cách cổ điển xen lẫn các chi tiết hiện đại tuy nhiên xe được bổ sung thêm tùy chọn màu đỏ mới (Racing Red)
Yamaha bổ sung màu sắc mới cho mẫu naked-bike cổ điển XSR900 ABS 2018

Để tưởng nhớ đến mẫu XS650 trong những năm 1960, Yamaha đã bổ sung thêm tùy chọn màu đỏ mới (Racing Red) cùng sọc trắng nằm dọc ở hai bên bình xăng cho phiên bản Yamaha XSR900 ABS mới nhất.

Thiết kế của Yamaha XSR900 ABS vẫn được giữ nguyên. Phía trước xe là đèn pha hình tròn đơn giản và cổ điển tuy nhiên bảng đồng hồ tròn lại là đồng hồ điện tử hiện đại hiển thị đầy đủ các thông tin của xe, cụm đèn hậu được tích hợp 19 bóng LED nhỏ nằm phía bên trong.

Đây là dòng Naked-bike được phát triển dựa trên phiên bản FZ-09. Kích thước của Yamaha XSR900 ABS 2018 bao gồm chiều dài 2.075mm, chiều rộng 815mm và cao 1.135mm với trọng lượng tổng thể 195kg.

Tương tự như FZ-09, xe cũng sử dụng bộ vành kích thước 17 inch cùng với lốp 120/70 cho bánh trước và 180/55 cho bánh sau. Đi kèm theo đó là phanh đĩa kép đường kính 298mm 4 piston trên bánh trước và đĩa đơn 245mm 1 piston trên bánh sau.

Xe được trang bị khối động cơ DOHC 3 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 847 phân khối, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 113,4 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại tại 8.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp với những tính năng công nghệ nổi bật như hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn, kiểm soát lực kéo và hệ thống giảm xóc trước, sau có thể điều chỉnh được.

Phiên bản màu đỏ mới của Yamaha XSR900 ABS sẽ có giá bán từ 9.499 USD (~ 215,7 triệu VNĐ). Xe sẽ được bán ra thị trường Mỹ và châu Âu vào cuối năm nay.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/yamaha-bo-sung-mau-sac-moi-cho-mau-naked-bike-co-dien-xsr900-abs-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Motor Việt Nam chính thức phân phối cặp xe hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900

Khởi đầu cho các sản phẩm mô tô phân khối lớn được Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng là cặp xe hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.

Chi tiết Yamaha XSR900 2022 đã có giá bán hơn 200 triệu đồng

Bắt đầu từ tháng 11 năm 2021, Yamaha chính thức trình làng XSR900 2022 với màu sơn lấy cảm hứng từ tay đua Christian Sarron từng vô địch thế giới hạng...

Yamaha XSR900 bắt mắt hơn qua hàng loạt phụ kiện đồ chơi đắt tiền

XSR900 được xem là phiên bản Cafe Racer của người anh em MT-09, bản độ được thực hiện với nhiều thay đổi điển hình như cụm ghi đông được trang bị pát Dimotiv.

Yamaha XSR900 / MT-09 / Tracer được giới thiệu bộ body kit Bottpower XR9 Carbona

Nhiều chiếc mô tô đặc biệt đã ra đời từ chương trình Yard Built của Yamaha, nơi các nhà chế tạo và thiết kế mô tô tùy chỉnh được tự do trên các sản phẩm hai bánh của Yamaha, cụ thể là Yamaha XSR900. Mặc dù những bản độ từ Yard Built là những thiết

Yamaha XSR900 2022 được nâng cấp khung Deltabox trong năm mới

Yamaha XSR900 là phiên bản neo retro của mẫu nakedbike nổi tiếng MT-09, từng ra mắt đầu tiên vào năm 2016. Đối với phiên bản năm 2022, giờ đây XSR900...

Yamaha XSR900 bản độ toàn năng từ công nghệ sợi lanh amplitex

Bản độ được Simon Dabadie - người đàn ông đằng đứng sau Dab Motors. Nơi anh sống hiện tại ở Biarritz, đã cố ý tránh sự soi mói từ giới truyền thống để tạo ra thứ mà anh ta gọi là “một loại xe tùy chỉnh mới”. Nền tản làm việc của Simon là sự kết hợp

Yamaha MT-25 độ ấn tượng và mạnh mẽ láy cảm hứng từ Yamaha MT-10

Với 'dàn chân' Yamaha R1 cùng phần đầu thiết kế lại cảm hứng từ naked bike Yamaha MT-10, chiếc Yamaha MT-25 của một người chơi xe đã có ngoại hình cực ngầu.

Naked-bike Yamaha MT-07 độ siêu độc, siêu ấn tượng

Mới đây, chiếc naked-bike Yamaha MT-07 đã được các thợ độ tại Nhật Bản 'can thiệp' và thay đổi kết cấu khiến nó lột xác đỉnh cao với dáng vẻ hoàn toàn khác biệt và vô cùng ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.