Benelli Leoncino 2017 – Đối thủ Ducati Scrambler chốt giá từ 7.000 USD

Stefano Casanova là nhà thiết kế người Ý làm việc tại Benelli phối hợp với Centro Stile, một công ty chuyên thiết kế xe máy, xe hơi và du thuyền ở Ý, đã giới thiệu mẫu xe mang phong cách cổ điển Benelli Leoncino dưới dạng concept tại triển lãm EICMA hồi năm 2015. 

Benelli Leoncino 2017 – Đối thủ Ducati Scrambler chốt giá từ 7.000 USD

Benelli Leoncino 2017.

Ý tưởng thiết kế được hình thành từ chiếc Benelli Leoncino 1956. Đây là thời kì “hoàng kim” của Benelli sau giai đoạn thế chiến, khi anh em nhà Benelli dành hết sức lực và tâm trí cho chiếc xe ngày đó. Thiết kế của chiếc Benelli Leoncino nổi bật nhờ sự hoà trộn giữa phong cách 'thể thao' nhưng 'lịch lãm' thông qua sự cân bằng trong hình dáng. 

Chiếc xe sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tất cả mọi thứ trên xe đều được các kỹ sư của Benelli tối giản hết mức để nhấn mạnh sự đơn giản nhưng vẫn có đặc tính của dòng scrambler. Cụm đèn pha đơn tích hợp với đèn ban ngày lẫn đèn hậu đều là LED. Bên cạnh đó là bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần.

Thiết kế đuôi xe gọn gàng với ống xả đơn vuốt cao lên phía trên. Cặp vành căm với kích thước 19 inch ở bánh trước và phía sau là 17 inch.Benelli trang bị hệ thống treo có thể điều chỉnh cho Leoncino, cặp phuộc trước hành trình ngược với đường kính 50 mm và giảm xóc đơn phía sau. Trang bị an toàn với hệ thống phanh đĩa gồm cặp đĩa trước 320 mm thiết kế hầm hố với bốn piston và đĩa đơn 260 mm sau với một piston. Trang bị phanh ABS tiêu chuẩn.Chiều cao yên xe là 810 mm, dung tích bình xăng 12,7 lít và trọng lượng khô 196 kg. 

Khối động cơ của Benelli Leoncino nằm gọn trong khung thép ống dạng “mắt cáo” khá giống trên các mẫu xe của Ducati. Là loại hai xy-lanh, dung tích 500 phân khối, làm mát bằng dung dịch và phun xăng trực tiếp. Sản sinh công suất 48 mã lực tại vòng tua máy 8.500 v/ph cùng mô-men xoắn 45 Nm ở 5.000 v/ph. Đi cùng hộp số 6 cấp. Đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Xem thêm ảnh chi tiết Benelli Leoncino 2017 tại Malaysia: 

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/benelli-leoncino-2017-doi-thu-ducati-scrambler-chot-gia-tu-7000-usd/

TIN LIÊN QUAN

Benelli Leoncino 500 đầu tiên đã đặt chân đến Việt Nam

Mẫu Scrambler của Benelli được gọi là Leoncino, hay 'Lion cub', một cái tên gợi lại những mẫu Benelli 50cc những năm 1950. Sau khi xuất hiện tại triễn lãm EICMA 2015 thì giờ đây đã được nhập về Việt Nam với 2 màu đen và đỏ. 'Sư tử con' Benelli

Benelli Leoncino 125 mới và 800 TRK trình làng tại sự kiện EICMA 2021

Tại EICMA 2021, Benelli đã giới thiệu cặp đôi Leoncino 125 mới và mẫu Adventure tầm trung TRK 800 hiện đang rất được mong đợi tại 'sân khấu thế giới'...

Benelli công bố phiên bản ý tưởng của Leoncino 800

Chính vì vậy trong những năm sau đó, hãng đã liên tục tung ra những phiên bản mới của Leoncino 500, cũng như đưa thương hiệu này xuống phân khúc nhỏ hơn với chiếc Leoncino 250. Vào năm sau, Leoncino sẽ lần đầu tiên bước lên đẳng cấp cao hơn nữa với

Benelli leoncino 500 bản nâng cấp đầy sức hút trên đất Việt

Tổng thể Benelli Leoncino mang phong cách của một mẫu scrambler, được thiết kế bởi Stefano Casanova và Centro Stile, một công ty chuyên thiết kế xe máy, xe hơi va du thuyền, từng hợp tác với các thương hiệu danh tiếng như Lamborghini, Fiat.

Benelli Leoncino 800 gây bất ngờ khi được công bố tại triển lãm EICMA 2018

Tại triển lãm EICMA 2018 tại Ý, phiên bản ý tưởng của mẫu xe môtô giá rẻ Benelli Leoncino 800 mới đã chính thức được công bố. Nó dựa trên thiết kế của 2 người tiền nhiệm là Leoncino 500 và 250 được ra mắt trước đó, tuy nhiên theo dự đoán nó được sử

Benelli Leoncino 500 bản độ đầy sức hút của Nữ Biker Việt

Leoncino được đánh giá đại diện đầu tiên của Benelli trong phân khúc Scrambler, sở hữu động cơ 2 xy-lanh 500cc và có giá bán 148 triệu đồng tại thị trường Việt, là một mẫu xe đáng quan tâm trong phân khúc này.

Benelli Leoncino 500 đầu tiên về Việt nam, dự kiến giá bán khoảng 140 triệu

Leoncino sở hữu khối động cơ 2 xylanh thẳng hàng, dung tích 500cc phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 48 mã lực.

Benelli Leoncino 250 mệnh danh 'sư tử con' ra mắt tại EICMA 2017

Leoncino phiên bản mới 250 là dòng xe tiếp nối mẫu xe 2 thì huyền thoại Benelli Leoncino 125 ra mắt lần đầu vào năm 1953, thừa hưởng được những đường nét thể thao pha lẫn nét cổ điển từ huyền thoại trước đó để lại

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.