Sôi động ngày đua xe moto Honda Việt Nam tại TP Tuy Hoà Phú Yên

Honda Việt Nam mang giải đua xe trở lại Tuy Hòa. Kể từ năm 1955 khi chính thức bắt đầu tham gia, đua xe thể thao vẫn luôn được Honda coi là mảng hoạt động quan trọng, thể hiện những thành tựu về mặt công nghệ của hãng cũng như giúp nâng cao năng lực kỹ thuật cho các nhà nghiên cứu và thiết kế.
Bằng việc tham gia liên tục nhiều giải đua xe, đến nay Honda đã tự tin khẳng định được vị trí của mình trên bản đồ đua xe thể thao thế giới qua hàng loạt những giải thưởng uy tín. Từ những động lực mãnh mẽ đó, Honda Việt Nam nuôi ước mơ mang văn hóa đua xe thể thao chuyên nghiệp về phát triển tại Việt Nam. Hoạt động này không chỉ được hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng niềm vui và sự hứng khởi thông qua những thử thách gay cấn và niềm hạnh phúc của chiến thắng mà còn tạo tiền đề thúc đẩy hơn nữa phân khúc xe tay côn Việt Nam với hai mẫu xe MSX 125 và WINNER 150. Cùng Motosaigon ngắm bộ ảnh toàn cảnh ngày đua xe Honda tại sân vận động Lê Trung Kiên, TP Tuy Hoà, Phú Yên.

Sôi động ngày đua xe moto Honda Việt Nam tại TP Tuy Hoà Phú Yên


Sôi động ngày đua xe moto Honda Việt Nam tại TP Tuy Hoà Phú Yên

Chính thức triển khai chuỗi giải đua từ năm 2015, sau gần 2 năm, Honda Việt Nam đã để lại được dấu ấn trong lòng những người đam mê tốc độ. Trong năm 2017 này, chuỗi giải đua tiếp tục tới với nhiều khán giả ở các tỉnh thành. Mở đầu là giải đua tại Bà Rịa – Vũng Tàu vào tháng 4, tiếp sau đó là tại Bình Dương và Cần Thơ. Với màn trình diễn mạnh mẽ và đầy cuốn hút, các tay đua đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 6.000 khán giả tham dự.

Vào chiều chủ nhật ngày 8/10/2017, trên sân vận động thành phố Tuy Hòa diễn ra chặng thứ 4 của giải đua mô tô Honda Việt Nam 2017. Các khán giả của bộ môn đua xe tại Tuy Hòa rất háo hức đón chờ những màn rượt đuổi gay cấn, máu lửa của ngày đua.
Honda RC213V Repsol bất ngờ xuất hiện tại sân đua. Đây là mẫu xe đua do tay đua MotoGP Marc Marquez cầm lái.
Một mẫu Winner 150 độ Racing tem Relbull Repsol ấn tượng.
Cũng trên sân vận động Tuy Hòa, vào tháng 3/2017, giải đua lần đầu tiên được tổ chức, thu hút một lượng khán giả lên tới 8.000 người, một con số rất lớn khi số dân của thành phố này chỉ vào khoảng hơn 200.000 người, hơn nữa đây lại lần đầu tiên bộ môn đua xe được đem đến với khán giả tại Tuy Hòa. Không quá khi nói rằng chia đều ra thì ngày hôm ấy, nhà nào trong nội đô thành phố Tuy Hòa cũng có người đi xem “đua honda”.

Trong chặng đua lần này, 12 vận động viên thi đấu ở hạng mục xe MSX 125cc, 16 vận động viên thuộc hạng mục xe WINNER 150cc cùng 12 tay đua tại hạng mục xe Blade 110cc sẽ cùng tranh tài bằng những màn đua xe đỉnh cao.
Ngoài việc được sống những phút giây nghẹt thở cùng các tay đua trên đường đua, khán giả Tuy Hòa còn tiếp tục được trải nghiệm cầm lái mẫu xe côn tay mới nhất của Honda Việt Nam, Honda WINNER 150 trên đường thử tiêu chuẩn với đầy đủ trang bị an toàn.
Các gian hàng trưng bày sản phẩm xe và phụ kiện của Honda Việt Nam cũng hứa hẹn trở thành địa điểm thu hút các khán giả đến sân.
Nhà tài trợ nước tăng lực Rồng Đỏ.
Dàn xe độ Racing của Honda: Winner 150 – MSX 125 – Blade 110.
Khu vực trò chơi tương tác tặng quà thu hút rất nhiều khách tham quan.
Ấn tượng nhất là dàn xe moto pkl được Honda Việt Nam trưng bày tại sân vận động. Đây là những mẫu xe moto pkl có khả năng được Honda bán chính hãng tại Việt Nam như: Honda CBR650F, CBR500R, CB500F.
Thương hiệu lốp xe máy hàng đầu Nhật Bản: IRC.
Nón bảo hiểm HJC.
Dầu nhờn IDEMITSU một trong những nhà tài trợ chính đồng hành cùng Honda Việt Nam tại giải đua ARRC.
Bugi NGK.
Các mẫu nón HJC mới nhất.
Gian hàng IDEMITSU với hình ảnh 2 tay đua của đội đua Yuri Honda Việt Nam: Bùi Duy Thông và Cao Việt Nam.
Dàn xe đua Winner 150 Racing sẽ được các tay đua sử dụng trong trận đua này: Xe được lên pô đồ chơi của Endurance.


Honda Blade 110 độ Racing.
Honda MSX 125 độ Racing.
Toàn cảnh sân đua cua trái tại Sân vận động Lê Trung Kiên, TP Tuy Hoà, Phú Yên.
Cùng MotoSaigon ngắm bộ ảnh các màn đua xe đầy kịch tính.
Một mẫu Winner 150 Racing với bộ tem tuyệt đẹp.








Thông qua chuỗi giải đua xe này, Honda Việt Nam hy vọng sẽ đem văn hóa đua xe trở nên gần gũi hơn với người dân Việt Nam và nuôi dưỡng ước mơ phát triển đua xe Việt Nam trên các giải đấu quốc tế chuyên nghiệp.
Mọi thông tin về giải đua đều được cập nhập thường xuyên trên website riêng của chương trình ở địa chỉ: http://www.honda.com.vn/motorracing/.
Hình ảnh Ngày đua xe moto Honda Việt Nam tại Sân vận động Lê Trung Kiên, TP Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên.























































TIN LIÊN QUAN

Bảng giá bán đầu tháng 8 của Honda Winner X

Hiện tại, mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán được khuyến mãi cũng như trợ giá bán lên đến 14 triệu đồng. Trong nhiều tháng vừa qua, giá bán ra của mẫu xe Honda Winner X tại Việt Nam có mức khá thấp so với giá bán đã được niêm yết. Và cho đến

Bảng giá mẫu xe Honda Winner X vào cuối tháng 6/2021

Vào những ngày cuối cùng của tháng 6, giá bán của mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán giảm khá mạnh có nơi lên đến 10 triệu đồng. Honda Winner X được xem là mẫu xe côn tay khá nổi bật trong phân khúc các mẫu xe côn tay tại thị trường Việt Nam.

Honda tung ra Winner 150 2018 phiên bản kỷ niệm 60 năm

Honda Winner 150 2018 hay Honda RS150R 2018 tại thị trường Malaysia là dòng underbone thể thao ở hạng 150cc của Honda. Winner 150 2018 hay RS150R 2018 mới đây được Honda bổ sung thêm phiên bản kỷ niệm 60 năm và đánh dấu 5 triệu chiếc. Winner 150

Honda khuyến cáo không được tháo chắn bùn trên Winner 150

Honda Winner 150 là một underbone thể thao ở hạng 150cc của Honda tại thị trường Việt Nam. Do đó sẽ có thiết kế chằn bùn dạng rời thể thao. Tuy nhiên, sau khi ra mắt người dùng đã tháo chắn bùn này để độ lên xe mình những chắn bùn kiểu Ducati hay

Bảng giá bán tháng 6 của mẫu xe Honda Winner X

Giá bán của mẫu xe Honda Winner X vẫn đang tiếp tục giảm. Có những đại lí bán mẫu xe này với giá bán chỉ hơn 30 triệu đồng, tức đã giảm 16 triệu đồng so với giá bán thực tế. Honda Winner X là một cái tên vô cùng quen thuộc tại thị trường Việt Nam.

Thiết kế cực kì nổi bật của Honda Winner X 2022

Honda Winner X 2022 được nhà sản xuất trang bị những chi tiết, thường có mặt trên những mẫu xe mô tô phân khối lớn. Vào những tháng cuối năm 2020, Yamaha đã cho ra mắt mẫu xe Exciter 155 VVA để khẳng định vị thế của mình. Trước sự ảnh hưởng của

Honda Winner X được ra mắt tại thị trường Malaysia

Thị trường Malaysia sẽ là khu vực tiếp theo sau thị trường Việt Nam, được Honda cho ra mắt mẫu xe Honda Winner X. Honda sẽ chính thức cho ra mắt mẫu xe RS150R V3 2021 vào tháng 6 năm nay hoặc vào tháng 7 tới. Mẫu xe Honda RS150R chính là tên gọi

Lí do khiến cho mẫu xe Honda Winner X rơi vào tình trạng giảm giá bán

Hiện tại giá bán của mẫu xe Honda Winner X, đang thấp hơn so với giá bán đã được niêm yết từ 10 đến 13 triệu đồng. Vào tháng 8, giá bán của Honda Winner X đang giảm khá sâu. Điều đáng chú ý là mẫu xe có giá bán thấp hơn đến 13 triệu đồng so với

THỦ THUẬT HAY

10 điều bạn phải nhớ trước khi muốn sửa chữa hay nâng cấp máy tính

Chắc chắn nhiều bạn đã từng nhiều lần sửa chữa hay nâng cấp máy tính của mình rồi, có thể gặp nhiều sai lầm dẫn đến kết quả là máy tính không thể hoạt động được. Vậy nên, hôm nay mình chia sẻ cho các bạn 10 điều phải

Làm cách nào để chuyển dổi tài liệu Word sang file hình ảnh?

Khi bạn cần đọc một tập tài liệu nào đó dưới dạng file Word trên điện thoại, một số máy sẽ không hỗ trợ việc đọc cho định sạng này. Vậy nên việc bạn cần làm là chuyển đổi chúng sang dạng hình ảnh JPG.

Ứng dụng sản xuất nhạc miễn phí tốt nhất trên Linux

Bạn có thể sử dụng phần mềm sản xuất nhạc miễn phí thay thế. Linux là nơi có một số ứng dụng sản xuất nhạc mạnh mẽ và linh hoạt dành cho người mới bắt đầu và thậm chí là các chuyên gia.

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017

Theo quy chế thi THPT Quốc gia được Bộ GD-ĐT ban hành, kết quả thi THPT Quốc gia sẽ được công bố vào ngày 7/7.

Mách bạn cách nhận biết ứng dụng lừa đảo trên iOS và Android

Bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn một số cách nhận biết và tránh xa các ứng dụng giả mạo gây nguy hiểm cho người dùng iOS và Android

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.