Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá gần 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114

Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá gần 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114. Đây là chiếc CVO Street Glide 2017 đầu tiên về Việt Nam do Harley-Davidson of Saigon nhập về có giá bán chính xác là 1,860,100,000đ.
Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 đầu tiên về Việt Nam là phiên bản màu đen (Dark Slate Candy/Arctic Black). Ngoài ra còn có 3 phiên bản màu khác là: Xanh Dương (Candy Cobalt/Indigo Ink),  Cam Đen (Sunburst Orange/Starfire Black), Đỏ Đen (Starfire Black/Atomic Red). Cùng motosaigon soi hình ảnh và thông số chi tiết Harley-Davidson CVO Street Glide 2017.

Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá trên 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114


Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá gần 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114
Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 cao cấp nhất của hãng, trang bị động cơ Milwaukee-Eight 114 Cubic (tương đương 1870cc) Twin-Cooled mạnh mẽ, cùng hàng loạt trang bị options đáng giá.
Các trang bị đáng giá trên xe như: Lọc gió đồ chơi của Screamin‘ Eagle®, Bộ loa The 6.5” BOOM! Stage II, Boom!™ Box 6.5GT cho âm thanh vi dịu có công suất đến 300 watt, Màn hình full LCD cảm ứng, Đóng mở cốp bằng điện, Full LED trước sau, Chìa thông minh, ABS, Cruise control, màn hình cảm ứng lớn, báo động tích hợp sẵn v.v….
Chữ CVO trong tên model xe được viết tắt từ 3 chữ: Custom Vehicle Operations, là 1 trong những dòng xe của Harley-Davidson bên cạnh các dòng khác như: Sportster, Dyna, Softail, V-Rod, Touring, Street, S Series và Trike.
Vào ngày 7/1/2017, tại Harley-Davidson of Hanoi cũng đã xuất hiện mẫu Street Glide 2017 nhưng chỉ trang bị động cơ Milwaukee-Eight 107.
CVO Street Glide 2017 với khối động cơ mới thứ 9 của Harley-Davidson: Milwaukee-Eight 114 (tương đương 1870cc), với ga nhạy hơn, Torque mạnh hơn (ra xe mạnh mẽ), tiết kiệm nhiên liệu và hoạt động êm ái hơn so với Twin Cam 110 cũ.
So sánh với động cơ Twin Cam 103 và 110 hiện tại, động cơ Milwaukee-Right 107 và 114 có dung tích xylanh lớn hơn, tỉ số nén cao hơn với 4 van mỗi xylanh, cung cấp tỉ lệ nạp và xả nhiều hơn 50%, điều này làm tăng thêm 10% torque khả năng ra xe mạnh hơn. Và theo Harley-Davidson chia sẻ thì những mẫu xe được trang bị động cơ mới sẽ đạt tốc độ 100 km.h nhanh hơn 8 đến 11% so với các mẫu động cơ cũ.

Trên mỗi xylanh của khối động cơ V-Twin Milwaukee-Eight được trang bị 2 xylanh đánh lửa, giúp đốt nhiên liệu triệt để hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Một ưu điểm đáng kể nữa ở khối động cơ Milwaukee-Eight 107 và 114 là đã được hãng cải thiện phần nào nhiệt từ động cơ, do sử dụng bộ giải nhiệt dầu , bố trí lại ống xã…
Xe được trang bị cặp thùng lớn 2 bên, tích hợp loa phía trên, phía trước lọc gió và trên cụm điều khiển.





























Hiện tại, Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 và các mẫu xe mới đang có mặt tại Showroom Harley-Davidson Sài Gòn, các bạn có thể đến chiêm ngưỡng thưc tế tại địa chỉ 800 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.

TIN LIÊN QUAN

Harley-Davidson Road Glide ST và Street Glide ST 2022 trình làng

Mới đây, thương hiệu mô tô Mỹ nổi tiếng Harley-Davidson đã trình làng cặp đôi Road Glide ST và Street Glide ST 2022. Cả hai mẫu bagger trong năm mới...

Harley-Davidson Street Glide Special với màu sơn đặc biệt ra mắt giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới

Mẫu xe Touring bệ vệ Harley-Davidson Street Glide Special có thêm phiên bản màu đặc biệt cho năm 2021 cùng giá bán lên tới 880 triệu đồng tại Mỹ.

Harley-Davidson Street Glide Special sở hữu màu sơn hoàn toàn mới

Mẫu xe Harley-Davidson Street Glide Special, đã chính thức có thêm phiên bản mới và có giá bán được niêm yết là 880 triệu đồng. Thương hiệu nổi tiếng Harley-Davidson đã trình làng phiên bản mới và giá hạn của dòng xe Harley-Davidson Street Glide...

Harley-Davidson Street Glide phiên bản giới hạn với màu sơn độc đáo

Vừa qua, tại sự kiện Sturgis Motorcycle Rally diễn ra ở Nam Dakota (Mỹ), Harley-Davidson cho ra mắt Street Glide Special bản giới hạn chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 500 chiếc. Điểm đặc biệt ở phiên bản này chính là sở hữu màu sơn Artic Blast

Ảnh chi tiết "hàng khủng" Harley-Davidson Street Glide & Road King động cơ hoàn toàn mới tại Hà Nội

AutoExpress - Bộ đôi xe Harley-Davidson đời 2017 vừa được trình làng tại Hà Nội với động cơ Milwaukee-Eight hoàn toàn mới.

Clip Harley-Davidson Sport Glide 2018 chính thức ra mắt tại EICMA 2017

Harley-Davidson Sport Glide 2018 được trang bị khối động cơ thế hệ thứ 9: Milwaukee-Eight 107ci (cubic inches) tương đương 1750cc, cùng

Harley-Davidson Việt Nam ra mắt dòng xe Touring & CVO mới 2017

Ưu điểm của dòng sản phẩm mà Harley-Davidson đem tới Việt Nam đầu năm 2017 là động cơ hoàn toàn mới Milwaukee-Eight mạnh mẽ, tăng tốc nhanh hơn và đặc biệt tạo tiếng nổ rền ấn tượng.

Harley-Davidson CVO Ultra Limited 2018 bản kỷ niệm 115 năm sắp về Việt Nam

Harley-Davidson CVO Ultra Limited 2018 phiên bản kỷ niệm 115 năm thành lập (115th Anniversary) sắp về Việt Nam với giá bán hơn 2 tỷ đồng. Theo Motosaigon được biết, CVO Ultra Limited 2018 là chiếc đầu tiên về Việt Nam cuối tháng 10/2017, xe có rất

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.