Honda Steed 400 độ Bobber tác phẩm mới của T-Custom

Honda Steed 400 độ Bobber – Tác phẩm độ mới nhất của xưởng độ T-Custom tại Việt Nam sau gần 4 tháng lên ý tưởng và thực hiện. Trước đây, Motosaigon đã giới thiệu một tác phẩm cũng gây ấn tượng mạnh cho các fan đam mê dòng xe độ phong cách cổ điển từ T-Custom với chiếc Honda CB750 độ Cafe Racer.

Lần này, T-Custom tiếp tục cho ra đời tác phẩm có thể nói là tâm huyết với mẫu Steed 400 độ Bobber, được người thợ để tâm vào từng chi tiết nhằm mang lại tổng thể hài hoà và tinh tế nhất. Cùng Motosaigon soi chi tiết tác phẩm Honda Steed 400 độ Bobber tại xưởng độ T-Custom.

Honda Steed 400 độ Bobber tác phẩm mới của T-Custom

Honda Steed 400 độ Bobber tác phẩm mới của T-Custom

Tổng thể Honda Steed độ Bobber sau gần 4 tháng lên ý tưởng và thực hiện tại T-Custom.

Các chi tiết bộ phận trên Steed 400 hầu như được thay đổi hoàn toàn, chỉ được giữ lại khối động cơ và bộ khung sườn chính. Steed 400 với khối động cơ V-Twin cho ra công suất 31 mã lực… rất được săn đón sử dụng làm “nguyên liệu” để độ các phong cách xe cổ điển như: Cafe Racer, Bobber v.v…

Toàn thân xe được người thợ kết hợp giữa màu đen nhám, đen bóng và các chi tiết được gia công bằng đồng nguyên khối… tạo cho chiếc xe 1 nét đẹp sang trọng mà vẫn hầm hố.

Chia sẻ với TCN, T-Custom cho biết: “Chân căm được tháo và mạ vàng cùng với những chi tiết được gia công bằng đồng nguyên khối tạo cho chiếc xe phần sang trọng. Nhưng do có quá nhiều chi tiết vàng nên chúng tôi chọn màu đen nhám và đen bóng kết hợp với các chi tiết đường chỉ trắng làm dịu lại chiếc xe, để không quá sến”. 

Cùng với vài chi tiết xi bóng và nhôm cnc đã tạo cho chiếc Steed 400 Bobber 1 dáng vẻ cực kỳ sang trọng pha lẫn sự huyền bí, đúng với ý muốn của chủ nhân xe. Chi tiết dây thắng dây côn được người thợ cố tình chọn màu đỏ tạo điểm nhấn cho xe.

Các bạn có thể thấy nét sắc xảo qua các chi tiết được CNC từ đồng nguyên khối như: chụp pô, gù ghi đông, bao tay, gác chân, miệng pô, nắp xăng, che cốt gắp.

Toàn bộ bình xăng , cốp, dè sau, pô, ốp pô được gia công lại cho giống với ý tưởng mà chủ xe mong muốn. Yên xe cũng được đặt may riêng thủ công với các đường chỉ trắng nổi bật.

1 góc nhìn thu hút ánh mắt của Steed 400 độ Bobber. Clip âm thanh pô được làm thủ công sẽ được Motosaigon cập nhật bên dưới.

Cận cảnh bao tay và gù tay lái được trau truốt tỉ mỉ.

Dĩa tải cnc bằng hợp kim nhôm máy bay 7075. Bộ sên vàng DID 525 cùng các chi tiết CNC vàng khác tạo nên nét sang trọng cho tổng thể xe. Ở đây, các bạn có thể thấy được sự tinh tế và tâm huyết của người thợ khi cùng lên ý tưởng với chủ xe.

Chi tiết gác chân và cần số được CNC từ đồng nguyên khối.

Sau gần 4 tháng, Honda Steed 400 độ Bobber đã được “lột xác” một cách ngoạn mục và trở thành 1 tác phẩm nghệ thuật thực sự. Từng chi tiết nhỏ đã được người thợ “để ý” trau truốt để hài hoà với tổng thể xe. Ngoài ra, đây cũng là kết quả từ sự làm việc ăn ý giữa kinh nghiệm của xưởng độ và ý tưởng của chủ nhân xe. Cảm ơn T-Custom đã chia sẻ với TCN.

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Honda CMX Bobber dựa trên cơ sở Honda Rebel

Với diện mạo hoàn toàn mới trông khỏe khoắn và hiện đại hơn, các thế hệ Honda Rebel ngày nay đang thu hút sự quan tâm và là lựa chọn của nhiều người...

Triumph Bobber giá bao nhiêu?Hình ảnh thông số chi tiết

Triumph Bobber giá bao nhiêu? Hình ảnh thông số chi tiết. Cùng Motosaigon soi chi tiết Triumph Bobber 2017 được phân phối chính hãng tại Showroom Triumph Việt Nam (Số 3 Nguyễn Lương Bằng, P Tân Phú, Q7, TPHCM). Triumph Bobber chính thức được ra mắt

Honda Rebel 500 độ theo phong cách Bobber vô cùng hùng mạnh

Tại Việt Nam Honda Rebel 500 được bán với giá khởi điểm 180 triệu VNĐ, dù chưa phải là cao nhưng cũng là một mức tiền khá mà không phải dân chơi xe nào cũng dám bỏ ra để độ. Tuy nhiên ở nước ngoài thì lại khác.

Ngất ngây với bản độ Honda Cub Bobber đến từ xứ Đài

Ghi-đông chuyển đổi thành tay ngang với tiết diện ngắn gọn, trang bị cùm tăng tốc 1 dây ga, cùm phanh dầu, ngoài ra đầu xe tích hợp đèn tròn cổ điển nhưng ẩn chứa bên trong là công nghệ chiếu sáng LED và Projector, hệ thống từ cổ xe đi xún cặp giò

Yamaha SR400 “thoát xác” trở thành một chiếc bobber đầy “chất chơi”

Đối với dân độ xe, Yamaha SR400 đã trở thành một “tượng đài”. Được bán ra trong suốt hơn 40 năm qua, SR400 cùng các biến thể với phân khối khác nhau của nó như SR250 hay SR500 không chỉ được ưa chuộng bởi thiết kế cổ điển không bao giờ “lỗi mốt”,

BMW R100R Bobber hồi sinh một huyền thoại cổ điển

BMW R100R là mẫu xe cổ điển của Đức từ những năm 1991-1995 là một mô hình được sản xuất giới hạn chỉ 20,000 chiếc xe, bản độ dưới đây được tùy chỉnh từ phiên bản gốc lột xác toàn diện mang phong cách Bobber đầy chất chơi. BMW R100R Bobber hồi sinh

Honda CB750 độ mang phong cách Cafe racer tuyệt đẹp, khiến dân chơi xe phải ngỡ ngàng

Chiếc xe môtô Honda CB750 cũ này mang biệt danh The Mighty Four vừa được lò độ Caffeine Custom hoàn thiện sở hữu ngoại hình mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại rất hút ánh nhìn.

Caffeine Custom chính thức ra mắt chiếc cafe racer hoàn hảo nhất

Với cái tên Caffeine Custom của một lò độ thì nhiều người có thể đoán được dòng xe chủ đạo ở đây. Cơ sở 4 năm tuổi này nằm ở phía nam Brazil, được thành lập bởi 2 người bạn là Bruno và Tiago.

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ