Honda Việt Nam tham gia chặng 5 giải đua xe ARRC 2017 tại Ấn Độ

Honda Việt Nam tham gia chặng 5 giải đua xe ARRC 2017 tại Ấn Độ. Giải đua Motor Châu Á (ARRC) là một trong những giải đua xe uy tín nhất thế giới hiện nay, chỉ xếp sau MotoGP, quy tụ những tay đua tài năng và chuyên nghiệp tham gia thi đấu ở tất cả các hạng mục từ Underbone 130cc cho đến Supersports 600cc,…. Giải đua đã mở ra một chương mới cho môn thể thao đầy kịch tính này tại Châu Á qua 20 mùa thi đấu.
Toàn bộ mùa giải sẽ gồm 6 vòng đấu diễn ra tại các trường đua lớn nhất của Châu Á. Trong mùa giải 2017 này, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục có sự góp mặt của hai tay đua trẻ đầy triển vọng là Bùi Duy Thông tại nội dung AP250 và Cao Việt Nam tại nội dung UB150 trong màu áo đội đua Yuzy Honda Việt Nam Racing Team.

Honda Việt Nam tham gia chặng 5 giải đua xe ARRC 2017 tại Ấn Độ


Honda Việt Nam tham gia chặng 5 giải đua xe ARRC 2017 tại Ấn Độ

Được thành lập từ năm 2006, Yuzy là đội đua xe thể thao quy tụ những tài năng trẻ được tuyển chọn và huấn luyện bài bản để tham gia vào các giải đua trong nước và quốc tế. Trong giải đua ARRC 2016, Honda Việt Nam đã hỗ trợ cho đội đua này nhằm tạo tiền đề vững chắc cho các tay đua đạt được thành tích thi đấu tốt nhất. Tại mùa giải 2017 này, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục tài trợ và đồng hành cùng đội đua.

Ngày 23 và 24 tháng 09 tại trường đua Madras Motor Race Track, tỉnh Chennai, Ấn Độ, chặng đua thứ 5 của giải đã diễn ra. Đội đua Yuzy Honda Việt Nam Racing tham dự chặng Ấn Độ với lực lượng mạnh nhất và kèm theo đó là một tâm lý thi đấu thoải mái khi gần như đã không còn cơ hội vô địch. Nhưng đội đua đã thực sự tạo nên được bất ngờ lớn ở chặng này.

Đầu tiên là tại nội dung UB150, có sự góp mặt của tay đua Cao Việt Nam. Chặng đua đã khởi đầu một cách thuận lợi với đội Yuzy Honda Racing Việt Nam tại nội dung này khi “niềm hi vọng” của đội, tay đua trẻ Azroy giành được pole thứ 2.

Có thể do còn quá trẻ tuổi nên Azroy vẫn còn thiếu một chút độ “quái” trong khi thi đấu. Khi chỉ còn 3 vòng nữa là kết thúc ngày thi đấu, tưởng như vị trí nhất chặng đã thuộc về tay đua trẻ này thì anh bất ngờ để một tay đua đối thủ “rúc sườn” vượt lên, và tiếp đà đó một tay đua khác đã làm điều tương tự khiến Azroy bất ngờ tụt xuống vị trí thứ 3 trong sự tiếc nuối của toàn bộ đội đua.

Bước sang ngày thi đấu thứ 2, Azroy rút được kinh nghiệm và thi đấu mạnh mẽ hơn, giành vị trí nhất chặng trong niềm vui sướng của toàn đội Yuzy Honda Racing Việt Nam.

Đây là lần thứ 2 trong mùa giải ARRC 2017 Honda Racing Việt Nam được chạm tay vào chiếc cúp nhất chặng và cả 2 lần đều do tay đua Azroy mang lại, lần thứ nhất là hồi đầu năm tại chặng Thái Lan.

Trong chặng thi đấu vừa tại nội dung UB150, tay đua Cao Việt Nam thi đấu không thực sự nổi bật. Cao Việt Nam gần như không có bất cứ tình huống so kè, tấn công, phòng thủ nào bởi anh bị bỏ lại cuối cùng.

Mặc dù rất cố gắng, nhưng có lẽ Cao Việt Nam vẫn còn phải cần thêm rất nhiều thời gian để có thể tạo được một sự cạnh tranh với các tay đua khác tại ARRC.

Còn tại nội dung AP250 của tay đua Bùi Duy Thông, ngày thi đấu đầu tiên không có gì nổi bật với tay đua này, anh xuất phát ở vị trí 22/25. Cũng như Cao Việt Nam, Bùi Duy Thông vẫn chưa thể vươn lên thành một tay đua có sức cạnh tranh lớn tại sân chơi châu lục này.

Vì vậy ngày thi đấu đầu tiên của Bùi Duy Thông diễn ra hết sức nhạt nhòa như những kịch bản quen thuộc trước đó: Khởi động, bị bỏ lại. Những tưởng ngày thi đấu thứ 2 sẽ tiếp tục như thế với Duy Thông thì trời lại đổ mưa. Một cơn mưa nhẹ ập đến từ những vòng cuối của nội dung UB150 và kéo dài cho đến phần thi AP250 của Duy Thông. Đây là điều mà tay đua sinh năm 95 này mong đợi.

Như đã biết, Bùi Duy Thông đặc biệt ưa thích đua trong trời mưa. Và đây là lần đầu tiên trong mùa giải Duy Thông được đua trong điều kiện thời tiết ưa thích.

Có thể do rất lâu rồi trời mới đổ mưa khi đua nên các kỹ thuật viên của đội đua Honda Racing Việt Nam đã hơi lúng túng một chút khi thay lốp ướt cho Duy Thông, trong khi đó tay đua này đang nóng lòng muốn vào cuộc đua thật nhanh.

Đèn hiệu bật xanh, ngay lập tức Duy Thông vượt lên tới 5 đối thủ trước mặt trong sự ngạc nhiên và có lẽ là cả ngơ ngác của rất nhiều người. Sau đó mặc dù không thể chen chân vào top đầu, nhưng Duy Thông đã khiến cho nửa sau phải rất vất vả và luôn cảm thấy một sự đe dọa lớn.

Anh tiếp tục duy trì vị trí trong top 10 cho đến vòng thi đấu thứ 7 thì trời đã khô ráo trong sự tiếc nuối của Duy Thông. Và cơn mưa đi qua cũng đã kéo theo luôn cả sức cạnh tranh của Duy Thông, từ vị trí cạnh tranh top 10 anh đã bị bỏ lại dần và kết thúc ở vị trí thứ 19, để lại một ngày thi đấu đầy thú vị của anh.

Mặc dù không đạt được vị trí cao nhưng Duy Thông và đội Honda Racing Việt Nam có lẽ cũng sẽ rất hài lòng với màn thể hiện của Duy Thông ngày hôm nay. Rất cảm xúc, rất thú vị và ngạc nhiên, Duy Thông cho thấy rằng anh có tố chất để có thể trở thành một tay đua tầm cỡ châu lục trong tương lai gần.

Nhiều người còn nói đùa rằng nếu đua ở Anh, nơi thời tiết ẩm ướt quanh năm thì Duy Thông đã có thể nằm trong top 7. Tất nhiên, trên đường đua ARRC thì “họa may” mới có trời mưa để Duy Thông ngóng đợi, nhưng nếu đã có thể làm tốt trong trời mưa thì trong những ngày khô ráo sẽ là vấn đề của sự chăm chỉ tập luyện.





























Hình ảnh Honda Việt Nam tham gia chặng 5 giải đua xe ARRC 2017 tại Ấn Độ

Mùa giải ARRC 2017 chỉ còn một chặng thi đấu nữa tại Thái Lan là kết thúc. Hi vọng ở chặng cuối cùng, Yuzy Honda Racing Việt Nam cũng như Bùi Duy Thông và Cao Việt Nam sẽ tiếp tục mang lại những cảm xúc thú vi và ấn tượng. Hẹn gặp lại các bạn tại Buriram và tháng 12 tới.

TIN LIÊN QUAN

Hai tay đua Việt Nam chuẩn bị bước vào cuộc đua ARRC cuối cùng năm 2018

Chặng đua cuối cùng chuẩn bị khởi tranh tại trường đua quốc tế Chang International, Thái Lan vào 2 ngày 1-2/12 tới sẽ là màn thể hiện cuối cùng của hai tay đua Việt Nam trong mùa giải ARRC 2018.

ARRC 2018 chặng I: Khởi đầu đầy hy vọng

Đầu tiên là về thành phần tay đua tham dự giải, năm nay Honda Việt Nam đã thực hiện một cuộc cách mạng nhân sự thực sự. Thay thế Bùi Duy Thông ở nội dung AP250 là Cao Việt Nam - tay đua đã gắn bó với ARRC 2 năm qua ở nội dung UB150.

Chặng thứ 5 - chặng đua áp chót của mùa giải ARRC 2018 chuẩn bị khởi tranh

Những ngày qua, cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng luôn dõi theo để chia sẻ cùng Indonesia khi nước bạn phải hứng chịu những hậu quả thảm khốc của thảm họa kép động đất - sóng thần ập đến cách đây không lâu. Hi vọng “Xứ Vạn Đảo” sẽ sớm

Hình ảnh cận cảnh Honda CBR250RR trong giải đua ARRC 2018

Tham gia vào hệ thức đua AP250 của giải đua ARRC 2018 bao gồm có cả Yamaha R25 và Honda CBR250RR. Trong đó, Yamaha R25 được thay đổi khá nhiều về kiểu dáng bên ngoài để phù hợp với khí động học nhưng ngược lại với CBR250RR vẫn giữ kiểu dáng ban đầu

[Clip] Winner 150 tiếp tục chiến thắng Exciter 150 trong giải đua ARRC 2017

Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150 là 2 dòng xe ngang hàng 150cc ở phân khúc underbone. Dù đã có nhiều cạnh tranh trong thực tế, nhưng Winner 150 và Exciter 150 cạnh tranh trên đường đua mới gọi là 'Hấp Dẫn'. Mới đây, Winner 150 lại chiến thắng

Những hình ảnh đẹp của Exciter 150 và Winner 150 trong giải đua ARRC 2018

Hệ UB150 trong giải đua ARRC vừa qua thu hút khá nhiều sự quan tâm của người đam mê tại Việt nam lẫn nước bạn. Cuộc đua đã diễn ra trên 2 dòng xe Exciter 150 và Winner 150 với nhiều kịch tính, phấn khích. Với tốc độ trung bình khoảng 160km/h và tốc

Cận cảnh Honda Winner 150 phiên bản đường đua của tay đua Việt Nam

Honda Winner 150 với phiên bản đường đua của tay đua Cao Việt Nam thi đấu tại ARRC 2017 chặng 5 tại Ấn Độ. Ở phiên bản này, chiếc Winner 150 đã được độ lại phù hợp hơn với đường đua tại đây và chiếc Winner 150 có công suất cực đại là 27 Mã Lực. Cận

Hãng Dunlop chọn size Dunlop Moto3 như thế nào cho Exciter 150 và Winner 150?

Qua giải đua ARRC 2018 với hệ thức đua UB150 chúng ta càng hiểu rõ hơn về cách làm của họ và cách chọn size vỏ phù hợp với mâm và điều kiện thi đấu cực kỳ quan trọng. Chúng ta cũng thấy, Exciter 150 và Winner 150 thường sử dụng mâm Racing Boy 5 cây

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.