Yamaha Star Eluder 2018 - chiếc du thuyền lướt trên mặt đất

Là mẫu môtô đường trường cỡ lớn , Yamaha Star Eluder 2018 trở thành đối thủ trực tiếp của Honda Gold Wing GL1800 và BMW K1600GTL.
Yamaha Star Eluder 2018 - chiếc du thuyền lướt trên mặt đất

Không lâu sau khi giới thiệu mẫu xe đường trường Star Venture, Yamaha lại tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng một siêu môtô đường trường mới mang tên Star Eluder.

Thiết kế của Yamaha Star Eluder 2018 không có khác biệt nhiều so với Star Venture, kể cả phần động cơ.

Động cơ của Star Eluder 2018 được thiết kế nằm gọn bên trong khung xe sản xuất bằng công nghệ mới, giúp xe giảm được trọng lượng đáng kể. Cặp phuộc trước hành trình 45 mm có khả năng phản ứng linh hoạt trước các dạng địa hình khác nhau, cùng với bình xăng lên đến 25 lit, giúp xe vận hành thoải mái trên những cung đường dài.

Yamaha Star Eluder được trang bị 2 chế độ vận hành khác nhau gồm: Sport và Touring. Bên cạnh đó, siêu môtô này cũng sở hữu những công nghệ đi kèm như bộ điều khiển tay ga, bướm ga điện tử, kiểm soát độ bám đường.

Star Eluder được trang bị những tiện ích tiên tiến như màn hình cảm ứng LCD 7 inch hiển thị thông tin và điều khiển các tính năng khác, tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói giúp người lái dễ dàng kích hoạt các tính năng trên xe mà không lơ là việc điều khiển xe.

Hệ thống giải trí trên Eluder gồm kết nối Bluetooth, AUX, USB, radio và dàn âm thanh cao cấp. Tổng giảm đốc Yamaha, ông Mike Doughty cho hay: 'Star Eluder có hệ thống giải trí mang phong cách hầm hố và hiện đại mà không chiếc xe nào trong cùng phân khúc có được. Những trang bị này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho người lái và mang lại sự thoải mái và phấn khích trên những cung đường.'

Ngoài ra, Star Eluder còn được trang bị ghế sưởi cho cả người lái và hành khách phía sau mang đến sự tiện nghi và thoải mái trong những chuyến hành trình dài.

Yamaha Star Eluder 2018 hứa hẹn sẽ là đối thủ trực tiếp của Honda Gold Wing GL1800 và BMW K1600GTL trong phân khúc môtô đường trường hạng sang. Yamaha Star Eluder dự kiến sẽ được bán ra vào năm 2018 với 3 màu sắc: bạc, xanh và đen, giá từ 22.499 đến 23.999 USD (tương đương 510-545 triệu VNĐ).

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Star Venture 2018 lộ diện, giá 570 triệu

Xế hành trình mới Yamaha Star Venture 2018 vừa được tiết lộ với những trang bị sang chảnh, thích hợp cho cánh đàn ông lắm tiền nhiều của và chịu chơi.

Yamaha Star Venture 2018 lộ diện, giá khoảng 570 triệu

Xế hành trình mới Yamaha Star Venture 2018 vừa được tiết lộ với những trang bị sang chảnh, thích hợp cho cánh đàn ông lắm tiền nhiều của và chịu chơi.

TOP 6 chiếc môtô địa hình chất lượng đáng mua nhất năm 2018

Harley-Davidson CVO Limited là chiếc xe hai bánh sang trọng tốt nhất mà chúng ta có thể. Điểm hấp dẫn đầu tiên của xe là động cơ Milwaukee khổng lồ 1.923 cc, tạo ra công suất 78 mã lực và mô-men xoắn 156 Nm tại 3.250 vòng/phút.

Xe côn SYM Star SR 170: Thêm sự lựa chọn cho giới trẻ, giá 49,9 triệu đồng

Với mức giá 49,9 triệu đồng, xe côn tay SYM Star SR 170 tạo thêm sự lựa chọn cho giới trẻ, cạnh tranh với Exciter, Winner hay Raider. Công nghệ phanh ABS 2 kênh cũng là điểm nhấn trên chiếc SYM.

Yamaha R15 v3 2018 màu đen tem vàng gold black lộ ảnh

Yamaha R15 v3 2018 màu đen tem vàng gold black lộ ảnh thực tế. Mẫu R15 v3 phiên bản màu đen tem vàng Gold Black bất ngờ lộ ảnh đầu tiên tại nhà máy sản xuất xe Yamaha. Đây được cho là phiên bản màu mới của Yamaha R15 v3 2018. Ngoài màu sắc và

Chiêm ngưỡng Yamaha R15 độ siêu môtô BMW HP4 Race

Về nguyên bản là chiếc xe trong bài viết này là mẫu môtô cỡ nhỏ Yamaha R15 V2, với dung tích chỉ 150 phân khối nhưng nay đã được xưởng độ xe máy LeeAT Motor tại TP HCM lột xác với ngoại hình của một mẫu xe đua danh tiếng BMW HP4 Race với thiết kế

Yamaha Việt Nam giao 35 chiếc moto FJR1300P cho Bộ Tư Lệnh Cảnh Vệ

Yamaha Việt Nam giao 35 chiếc moto FJR1300P cho Bộ Tư Lệnh Cảnh Vệ. Yamaha FJR1300P thuộc phân khúc dòng xe Sport-Touring, là lựa chọn hàng đầu cho việc trang bị cho nhiều lực lượng cảnh sát trên thế giới như: Nhật, Pháp, Bỉ.

Khám phá chiếc môtô địa hình Yamaha Tenere 700 giá 375 triệu đồng

Mẫu xe môtô địa hình Yamaha Tenere 700 vừa được cho ra mắt tại triển lãm ECMA 2018 thừa hưởng thiết kế từ 'đàn anh' T7 Concept, mang đậm phong cách Rally và là một chiếc adventure thực thụ.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Trải nghiệm Facebook và Messenger phiên bản nền đen

Hiện tại, Facebook và Messenger là hai ứng dụng được người dùng sử dụng thường xuyên, trước khi đi ngủ. Việc làm này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi nhìn vào nền trắng trong một thời gian này. Tuy nhiên

Kích hoạt mật khẩu cho ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad

Ít ai biết rằng ứng dụng Notes trên hệ điều hành iOS cũng có thể được thiết lập mật khẩu như các ứng dụng quan trọng khác, chúng ta có thể làm điều này ngay trong phần thiết lập của điện thoại

Loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web trên iPhone bằng cách sau

Chắc hẳn bạn đã từng trải qua cảm giác bực mình khi đang lướt web mà bị một quảng cáo to đùng hiện ra chiếm hết màn hình rất khó chịu...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Phần cứng chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6 có gì đặc biệt khiến bạn muốn mua ngay lập tức

Mi 6 có rất nhiều thứ mà những sản phẩm khác thèm muốn: phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, hai camera sau với zoom quang học 2x, và một thiết kế kim loại nguyên khối và kính tuyệt đẹp, với bán giá chỉ bằng một

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.