Yamaha NVX 155 độ 3 bánh cực độc tại Sài Gòn giá 45 triệu đồng

Yamaha NVX 155 độ 3 bánh cực độc tại Sài Gòn giá 45 triệu đồng. NVX 155 (125) Mẫu xe tay ga đang rất được của Yamaha phiên bản màu đen nhám, vừa được 1 chủ nhân tại Sài Gòn cho độ chế lại 3 bánh kiểu dáng như Can-am, với hệ thống treo trước hoạt động mượt mà êm ái.
Có thể nói đây là phiên bản NVX độ 3 bánh đầu tiên trên thế giới. Xe được độ lại theo nhu cầu của sử dụng của chủ nhân bị khiếm khuyết ở chân. Ngoài dàn chân trước, một chi tiết nữa rất đáng kể ở mẫu NVX độ 3 bánh này là hệ thống lùi xe bằng điện rất độc đáo.

Yamaha NVX 155 độ 3 bánh cực độc tại Sài Gòn giá 45 triệu đồng


Yamaha NVX 155 độ 3 bánh cực độc tại Sài Gòn giá 45 triệu đồng
Tổng thể Yamaha NVX độ 3 bánh đã hoàn tất và hoạt động rất hiệu quả.

Dàn chân trước được ngừoi thợ khéo léo thiết kế bộ khung và hệ thống treo riêng biệt. Xe có khả năng leo lề rất êm ái.
Bên cạnh đó, phuộc sau cũng được độ chế lại thành phuộc đơn monoshock cặp bên phải rất độc đáo.

Bộ số lùi bằng điện được người thợ khéo léo đặt ngay bộ gắp sau bên phải, sử dụng nguồn điện của bình Ắc quy của xe. Với bộ động cơ điện nhỏ dẫn động bánh sau thông qua bánh răng lớn được lắp ở bánh sau. Hệ thống lùi xe bằng điện này có giá khoảng 10 triệu đồng.
Cận thiết kế hệ thống treo trước của NVX độ 3 bánh có giá khoảng 18 triệu đồng. Cặp lốp trước có kích thước 200 có giá 12 triệu đồng.
Phía trên bộ khung cản phía trước xe là cặp đèn LED siêu sáng 6 bóng.
Bộ mâm của cặp bánh trước được tận dụng từ những mẫu xe ATV địa hình.
Phanh cũng được độ chế lại cho phù hợp.

So sánh NVX 125 vs Air blade 125
Tổng chi phí độ chế Yamaha NVX độ 3 bánh theo chủ nhân xe chia sẻ là 45 triệu đồng, đã bao gồm các hệ thống như trên và tiền công. Đây quả thực là tác phẩm rất đáng khên của người thợ Việt, không chỉ hỗ trợ cho nhu cầu sử dụng của người khiếm khuyết mà tính thẩm mỹ và khả năng vận hành cũng được chú trọng.

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá lăn bánh khi mua 2019 Yamaha Exciter mới

Đầu tháng 8 này, sự ra mắt của Yamaha Exciter mới tạo được tiếng vang lớn. Dù còn nhiều tranh luận trái chiều, thế nhưng cũng phải thừa nhận Yamaha Exciter mới có những cải tiến rõ rệt so với Exciter thế hệ cũ.

Yamaha MT-09 2022 đã cập bến Đông Nam Á với giá từ 300 triệu đồng

Yamaha MT-09 2022 vừa chính thức ra mắt tại Malaysia với giá bán là RM54,998 (300 triệu đồng). Đây là phiên bản hoàn toàn mới của MT-09 với nhiều nâng...

Yamaha MT03 Iron Man Edition bảnh bao nhất từ trước đến nay lộ diện

Mới đây, Yamaha ở Brazil đã hợp tác với hãng phim Marvel để mua giấy phép chính thức về hình ảnh Iron Man cho phiên bản Yamaha MT03 Iron Man Edition...

Yamaha MT-09 Trike MWT-9 mẫu moto 3 bánh sắp được bán chính thức

Yamaha MT-09 Trike (MWT-9) là tên gọi chiếc moto 3 bánh với thiết kế cực kỳ ấn tượng, đã gây sự chú ý của khách tham quan tại Triển Lãm Tokyo Motor Show 2015. Thừa hưởng các công nghệ từ chiếc naked-bike dòng MT, xe sử dụng động cơ của MT-09, được

Chiêm ngưỡng xe tay ga 3 bánh Yamaha 3CT hoành tráng, siêu hiện đại

Triểm lãm xe EICMA 2018 đã giúp người hâm mộ xe ga được chứng kiến một nguyên mẫu tuyệt đẹp mang tên 3CT Concept từ Yamaha. Mẫu xe này được lấy cảm hứng từ dòng xe ba bánh Niken.

Sportbike Yamaha YZF-R15 V3 sẽ được trang bị hệ thống phanh ABS cho cả hai bánh

Nhiều nguồn tin đáng tin cậy cho rằng, mẫu sportbike YZF-R15 V3 mới của Yamaha sẽ được trang bị hệ thống phanh ABS cho cả hai bánh xe.

Yamaha Niken - chi tiết video môtô ba bánh bản thương mại đầu tiên

Phần đầu Yamaha Niken có thiết kế hung dữ với cặp gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, cụm đèn pha LED 4 chóa thiết kế tương tự người anh em MT-09. Ngoài ra trang bị một chiếc kính chắn gió lớn mang lại cảm giác thoải mái cho người lái trong những

Soi chi tiết xe tay ga 3 bánh Yamaha 3CT Prototype vừa ra mắt tại Châu Âu

Hãng xe máy Yamaha vừa phát triển một mẫu xe mới đó là chiếc xe ga Yamaha 3CT Prototype (xe nguyên mẫu) và sẽ lần đầu xuất hiện trước công chúng tại triển lãm EICMA 2018 tại Milan, Ý.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng