Môtô phượt Honda CB190X 2017 chính thức trình làng

Phát triển dựa trên Honda CB190R, mẫu Honda CB190X vừa được trình làng tại Trung Quốc, chiếc xe được ra mắt dành cho những tín đồ thích đi ' phượt ' . Hiện giá bán chiếc xế vẫn chưa được tiết lộ.
Môtô phượt Honda CB190X 2017 chính thức trình làng

Honda CB190X vừa được trình làng tại Trung Quốc.
Wuyang-Honda Motors, đại diện của Honda tại thị trường Trung Quốc, vừa giới thiệu mẫu môtô đi đường dài CB190X

Với đặc điểm thiết kế dựa trên 'người anh em' CB190R, tuy nhiên một số chi tiết và trang bị trên Honda CB190X 2017 được làm mới.
Cụ thể, CB190X trang bị thêm một tấm kính chắn gió lớn, bảo vệ tay lái, bảo vệ gầm, bộ chống đổ bằng kim loại, baga sau, và ống xả đặt cao.

So với CB190R, xe không có phuộc Upside Down, mà sử dụng phuộc ống lồng. Phía sau là giảm xóc monoshock. Phanh đĩa trên cả 2 bánh, cùng mâm đúc. Đèn pha halogen, kết hợp với 2 dải đèn nhận diện LED.
Động cơ là loại xy-lanh đơn, dung tích 184,4 cc, phun xăng điện tử, cho công suất 15,6 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 15 Nm tại 7.000 vòng/phút. Phía nhà sản xuất cho biết tốc độ tối đa của xe là 110 km/h và mức tiêu hao nhiên liệu 45 km/l. Với dung tích bình xăng 14 lít, trên lý thuyết xe có thể di chuyển được phạm vi khoảng 600 km.

Honda sẽ công bố cụ thể giá bán và thông số kỹ thuật vào cuối tháng tới. Xe có 4 màu, bao gồm đỏ, vàng, đen và trắng. Năm ngoái, hãng xe Nhật Bản từng giới thiệu chiếc CBF190X ở Trung Quốc, cao cấp hơn chiếc CB190X vừa ra mắt.

TIN LIÊN QUAN

Honda CB190X ra mắt tại Trung Quốc, giá chưa được tiết lộ

Honda CB190X vừa được cho ra mắt tại Trung Quốc, là mẫu nakedbike khá giống với CB190R, CB190X chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc với giá bán chưa được tiết lộ.

Honda CB190X 2021 sở hữu thiết kế có nhiều chi tiết giống Honda CB500X

Honda CB190X 2021 được chính thức có mặt tại thị trường đông dân nhất trên thế giới. Mới đây, tân binh mới của dòng xe Adventure là Honda CB190X 2021 đã được thương hiệu cho ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Mẫu xe sở hữu diện mạo cũng như thiết

Mẫu mô tô cỡ nhỏ Honda CB190X 2021 ra mắt, được nâng cấp về trang bị an toàn

Honda mới cho ra mắt mẫu xe Adventure cỡ nhỏ CB190X phiên bản hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc. Ở đời 2021, Honda CB190X không có quá nhiều thay đổi về thiết kế, xuất hiện một số đặc điểm liên tưởng đàn anh CB500X. Bộ khung sườn được tinh...

Lộ diện Honda CRF190L Rally, mẫu Adventure giá rẻ

Trước đó, Honda đã từng tiết lộ sẽ ra mắt CRF190L Rally một mẫu xe Adventure hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc. Và mới đây, một hình ảnh thực tế...

Honda CB650R 2019 có khả năng sẽ chính thức trình làng vào ngày 3/10

Theo nguồn tin tiết lộ, Honda CB650R 2019 nhiều khả năng sẽ được chính thức trình làng vào ngày 3/10/2018 tới tại triển lãm xe Intermot diễn ra ở Đức.

Mô tô Adventure cỡ nhỏ Honda CRF190L Rally sắp ra mắt

Khi xu hướng thế giới đang là những mẫu Adventure, nhiều hãng xe thay nhau cho ra mắt các mẫu xe nhằm chinh phục người dùng. Mới đây, Honda Trung Quốc cũng đã giới thiệu một mẫu xe Adventure hoàn toàn mới mang tên Honda CRF190L Rally. Honda

Môtô phượt Honda CB200X được mở bán với giá 1941 USD

Honda chính thức giới thiệu mẫu xe hoàn toàn mới CB200X tại thị trường Ấn Độ. Trong phân khúc môtô 200 cc, Honda Ấn Độ hiện có 2 mẫu xe là Hornet 2.0 và CB200X.Honda Ấn Độ đưa ra mức giá đề xuất cho CB200X là 144.500 INR, tương đương 1.941 USD.

SYM đang chuẩn bị tung ra dòng adventure giá rẻ SYM Trazer 200 hoàn toàn mới

Trước thềm triển lãm EICMA sắp diễn ra, mẫu mô tô địa hình đường trường (adventure) SYM Trazer 200 đã bị lộ diện hoàn toàn, với kết cấu đơn giản, tin cậy để có giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Facebook thử nghiệm tính năng tạm tắt thông báo từ bạn bè trên News Feed

Bạn cảm thấy rất bực bội khi nhiều người bạn post những tin tức bạn không quan tâm, khiến chúng luôn hiện trên News Feed? Đừng lo, Facebook chuẩn bị ra mắt một tính năng mới giúp bạn giải quyết việc đó.

Những trò vui vẻ bạn có thể chơi / làm ngay trên trang chủ Google

Mời anh em 'mở màn' tuần mới bằng mấy trò nho nhỏ sau, trực tiếp ngay trên Google. Có nhiều trò vui vẻ lắm, từ chơi game Atari Breakout, Pac-man cho đến tìm kiếm bằng giao diện Google đời đầu hoặc lật tiền, đổ xí ngầu

Cách dùng Magicut trên iPhone với nhiều tính năng chỉnh video cực hot

Magicut là một ứng dụng chỉnh sửa video trên iPhone, iPad miễn phí và nhiều tính năng chỉnh sửa video hot. Sau đây là hướng dẫn cách dùng Magicut trên iPhone...

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

Hướng dẫn kết bạn trên Zalo PC, Zalo Mobile và Zalo Web

Ngoài những tính năng trên, Zalo còn 'khá thông minh' khi đưa ra những gợi ý kết bạn khác cho người dùng ngay trong giao diện chính. Và chúng ta cũng có thể sử dụng tính năng này để thêm bạn vào danh bạ Zalo của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 của Huawei với nhiều thay đổi đáng giá

MediaPad M3 Lite 8 có thể sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới, tuy nhiên chưa rõ giá bán, nhưng chắc chắn đây là mẫu máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất. Cùng đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 qua những

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?