Hành trình ' về miền biển - phượt từ thiện ' cùng Kymco K - Pipe

Nhằm tri ân khách hàng gắn bó với dòng xe K - Pipe & đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng cũng như giúp khách hàng được trải nghiệm thực tế về dòng xe K - Pipe trên các cung đường xa , hãng xe Kymco đã tổ chức chuyến đi phượt đến phố biển Phan Thiết kết hợp thiện nguyện mang tên gọi đầy ý nghĩa '' Hành trình về miền biển - phượt từ thiện cùng Kymco K- Pipe '' . Được biết đây là hoạt động phượt nối tiếp lần 2 mà Kymco tổ chức cho các biker sau sự thành công của chuyến đi lần 1 tại Vũng Tàu mang tên '' Vũng Tàu - Biển Hát cùng Kymco K- Pipe '' .
Hành trình ' về miền biển - phượt từ thiện ' cùng Kymco K - Pipe

Hành trình '' về miền biển - phượt cùng Kymco K - Pipe '' được diễn ra vào 3 ngày 2 đêm...04 - 06/08/2017 , chuyến đi được tổ chức dành cho các khách hàng , các biker thích đi phượt bằng dòng xe Kymco K - Pipe cùng các nhân viên trong công ty Kymco .


Các thành viên đã có mặt từ rất sớm tại Võ Văn Tần Q.3 TP.HCM , theo chia sẽ thì các thành viên trong đoàn đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau đổ về để cùng nhau khám phá & chinh phục chuyến đi này .


Kymco đã trao trọn sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong chuyến đi của mình khi nhận được sự hỗ trợ của CLB moto Q11 từ các khâu dắt đoàn , chốt đoàn , libero ......

Các thành viên được nhận những nhu phẩm thiết yếu từ Kymco phát cho mỗi người trong chuyến đi , do số lượng di chuyển hơn 40 xe nên các thành viên trong đoàn được chia thành 4 nhóm nhỏ với sự hướng dẫn chặt chẽ trước khi di chuyển của đội trưởng CLB Moto Q11 .


Theo lịch trình thì đoàn xuất phát vào lúc 6h sáng & di chuyển theo hướng QL 51 rồi dừng chân tại trạm đầu tiên là Đồi Cừu - Suối Nghệ khoảng 30'p rồi đoàn tiếp tục di chuyển .

Khoảng 12h có mặt tại Hải Đăng - Kê Gà , sau khi check in xong đoàn lại di chuyển đến nhà hàng Đồi Dương - Phan Thiết để ăn trưa & vệ sinh cá nhân .

Khoảng 14h , đoàn có mặt tại Resort Hưng Phát , nhận phòng & nghỉ ngơi .


Teambuliding tại bãi biển với các trò chơi vui nhộn như : nhảy theo điệu nhạc , ném bóng nước ....

Sau khi ăn tối tại Resort Hưng Phát thì các thành viên lại tập trung xuống bãi biển để chơi '' lửa trại ''



Ngày thứ 2 , sau khi ăn sáng tại Resort Hưng Phát thì các thành viên trong đoàn lại tiếp tục khám phá những cung đường tuyệt đẹp trên đường di chuyển đến Bàu Trắng .


Đoàn dừng chân tiếp nhiên liệu cho các con chiến mã của mình

K - Pipe đã chinh phục địa hình khó di chuyển như là Bàu Trắng , đội hình khá chuẩn với hơn 40 chiếc K - Pipe đã nói lên điều ấy .

Các thành viên trong đoàn tranh thủ lưu giữ cho mình những khoảnh khắc đầy cảm xúc khó quên ở những nơi tuyệt đẹp như thế này .

Banner nổi bật với tên gọi đầy ý nghĩa '' Hành trình về miền biển - phượt từ thiện '' cùng Kymco K - Pipe

Kĩ thuật Burnout dưới cát được các thành viên thực hiện trên con chiến mã K - Pipe .



Tạm biệt Bàu Trắng ! đoàn lại tiếp tục di chuyển với mục tiêu chính của mình đã đưa ra trong chuyến đi này là công tác thiện nguyện được diễn ra tại trường tiểu học Dục Thanh , tỉnh Bình Thuận . TP . Phan Thiết .

Dù trời mưa khá nặng hạt , nhưng công tác thiện nguyện vẫn được diễn ra đúng lịch trình khi nhiều thành viên trong đoàn đã sẵn sàng chịu ướt mưa để gặp các em thay vì phải dừng lại để trú mưa . Ngôi trường nằm trong 1 con hẻm khá hẹp , được biết đây là ngôi trường ' tình thương ' dành cho các em cấp 1 có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Bình Thuận .

Thầy hiệu trưởng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý nhà tài trợ Kymco cùng các đơn vị tham gia .


Bên ngoài trời vẫn mưa nặng hạt , nhưng căn phòng trở nên ấm dần bởi những bài hát mà những thiên thần nhỏ bé dành tặng cho chúng tôi .

Nước mắt của nhiều thành viên đã không kìm được khi cậu bé này cất lời với tựa đề bài hát : ' đừng bỏ con mà mẹ ơi .. '


Đại diện Kymco cùng các thành viên trao các phần quà đến các em

Chúng tôi vẫn mong 1 ngày gần nhất sẽ quay trở lại để tiếp tục con đường thiện nguyện của mình với các thiên thần nhỏ này . Trước khi ra về , các em chào tạm biệt chúng tôi bằng những lời ca cùng lời cám ơn chân thành nhất .

Quay trở lại phố biển Phan Thiết , chúng tôi lại được xả stress tại Hotel Hoàng Long với đêm Gala Dinner của Kymco .

Đại diện Kymco phát biểu & nghi thức khui rượu Champagne




Các trò chơi cũng được góp vui trong đêm Gala Dinner nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các thành viên

Mỗi chuyến đi đều để lại cho chúng tôi đầy kỉ niệm khó phai & điều khiến chúng tôi cảm thấy hạnh phúc nhất chính là được đồng hành cùng Kymco K - Pipe trên các con đường phượt kết hợp công tác thiện nguyện đầy ý nghĩa như thế này .
2banh.vn

TIN LIÊN QUAN

Soi xe côn tay giá rẻ Đài Loan Kymco K-Pipe 125 tại Hà Nội

Với mức giá 36,9 triệu Đồng, Kymco K-Pipe 125 tự định vị là mẫu xe côn tay giá rẻ, kiểu dáng lạ, nghịch ngợm và đang tìm cách chinh phục biker trẻ tuổi tại Việt Nam.

Kymco K-Pipe 125 - xe côn tay có ngoại hình độc đáo, giá 34,5 triệu

Thị trường xe côn tay tại thời điểm hiện tại khá sôi động khi các hãng xe liên tục đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm với đa dạng chủng loại, thiết kế, phong cách và giá tiền.

Kymco K-Pipe - lính mới giá rẻ trên thị trường xe côn tay

Giá rẻ hơn bất kỳ đối thủ tên tuổi nào, lại có thể đi như xe máy số côn tự động, K-Pipe là chiếc xe phù hợp với bất kỳ ai tò mò muốn thử làm quen với xe côn tay.

Cận cảnh Kymco K-Pipe 50 2018 phiên bản màu xanh lá giá 20,5 triệu Đồng

Ngay những bước đi đầu tiên tại thị trường Việt Nam, hãng xe máy Kymco đã rất khéo léo trong việc chọn lối đi riêng cho mình, khi chỉ tập trung vào các sản phẩm có dung tích 50cc. Đối tượng khách hàng mà Kymco hướng đến là học sinh - sinh viên, phụ

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour xa .

Kymco tung ra cặp đôi xe ga và xe số 50cc giá rẻ dành cho học sinh

Việc đi vào phân khúc xe 50cc không cần bằng lái có thể là một hướng đi đúng đắn để cạnh tranh với các tên tuổi có sẵn trên thị trường xe máy Việt Nam hiện đã lên tới hơn 40 triệu chiếc. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho đối tượng học sinh, sinh viên,

Cùng soi chiếc Moto3 của đội đua KYMCO Racing Team

Tưởng chừng giải đua MotoGP với các hệ thức đua như Moto2, Moto3 hay MotoGP chỉ có những hãng danh tiếng. 1 hãng xe đến từ Đài Loan như KYMCO cũng đã có những dòng xe đình đám trên thế giới và tất nhiên hãng xe này tham gia vào hệ thức đua Moto3

Lái Thử Visar - Nhận Quà Thả Ga cùng Kymco Việt Nam

Theo đó, từ ngày 16 tháng 10 đến ngày 30 tháng 10, KYMCO Việt Nam sẽ tiến hành tổ chức chương trình “LÁI THỬ VISAR, NHẬN QUÀ THẢ GA” tại 5 tỉnh, thành ở khu vực miền Tây như Tiền Giang, Cần Thơ, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang. Về nội dung, chuỗi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

Đây là cách đặt biệt danh trên Messenger điện thoại và máy tính bạn không nên bỏ qua

Cùng với sự phổ biến của Facebook, Messenger cũng được biết đến là ứng dụng nhắn tin hàng đầu và không thể thiếu trên điện thoại. Việc đặt biệt danh cho bạn bè hoặc người thân giúp cho cuộc trò chuyện trên ứng dụng này

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

Bật chế độ gõ bằng một tay trên điện thoại Android

Sử dụng chế độ gõ bằng một tay trên điện thoại Android giúp người dùng có thể nhập liệu một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Cách bật màn hình 120Hz(ProMotion)trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max

Cách bật màn hình 120Hz (ProMotion) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp cho mọi chuyển động trên iPhone của bạn trở nên mượt mà và tiết kiệm pin hơn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu