"Naked bike không đối thủ" Yamaha TFX 150 độ scrambler độc tại Sài Gòn

Mẫu naked-bike 150 phân phối Yamaha TFX độ theo phong cách scrambler với nhiều chi tiết đặc trưng. Đây là sản phẩm của một xưởng độ tại Sài Gòn.

Bản độ lược bỏ bớt cái chất thể thao vốn dĩ của Yamaha TFX 150, khoác lên phong cách scrambler bụi bặm. Chiếc xe được thực hiện bởi một xưởng độ tại Sài Gòn. Họ cho biết, sản phẩm được lên ý tưởng và hoàn thiện trong 25 ngày. 

"Naked bike không đối thủ" Yamaha TFX 150 độ scrambler độc tại Sài Gòn

Tất cả chi tiết ốp nhôm đều được các thợ độ gò thủ công bằng tay, gợi nên hình ảnh một chiếc scrambler đặc trưng. Vì scrambler sinh ra không để chú trọng tốc độ nên chúng sử dụng phần lớn kim loại, thay vì nhựa làm thân vỏ. 

Đèn pha gỡ bỏ, thay thế bởi mặt nạ nhôm, và 2 bóng L4 tương ứng với 2 chế độ chiếu sáng xa và gần. Mặt nạ nhôm xuất phát điểm từ trường đua thế kỷ trước. Người ta bỏ đi đèn pha để cắt giảm trọng lượng, và mặt nạ nhôm là chỗ in số của tay đua. 

Yên xe 2 tầng nguyên gốc không phù hợp. Xưởng độ đã chế tác lại hết phần đuôi và đèn sau. Bên cạnh đó, xe còn lắp thêm một số trang bị, như cặp lốp gai và bảo vệ tay lái Handguard tích hợp đèn xi-nhan.

Ống xả gia công theo kiểu Zard, đặt vắt ngang xe theo phong cách scrambler. Đường ống xả thay mới, bọc vải chống nóng. 

Không có bất cứ can thiệp nào tới động cơ. Xe vẫn trang bị loại xy-lanh đơn, 4 thì, 150 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 16 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,3 Nm tại 7.500 vòng/phút. 

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh concept phiên bản Cafe Racer(Scrambler)của CBR250RR

Mẫu xe concept được cho là Honda CBR250RR Cafe Racer hoặc Neo Scrambler, vừa được tiết lộ trên trang chuyên về xe tại Indonesia, nơi sản xuất siêu phẩm Sport-bike CBR250RR. Với xu hướng phong cách cổ điển của năm 2017, có lẽ Honda cũng bắt đầu cho

MV Agusta Brutale độ thành Scrambler độc nhất vô nhị

Tất cả chúng ta đều biết đến thương hiệu MV Agusta là một nhà sản xuất mô tô nổi tiếng về Nghệ thuật Xe máy và hiệu suất vượt trội đến từ Ý. Mặc dù vậy...

Triumph Scrambler độ phong cách Tracker ấn tượng

Nó thuộc sở hữu của Andy- vị khách từng mua xe từ Redmax và giờ anh ta muốn một chiếc có thể chạy đường đất tốt và có trang bị bộ đề. Về thời điểm 5 năm trước, Redmax Speed Shop đã từng làm cho Andy một chiếc tracker sở hữu động cơ Triumph T120.

BMW K1100LT độ chất lừ với phong cách Scrambler

Cardsharper có thể được anh em mê xe độ nghe quen thuộc, có lẽ vì họ từng giới thiệu chiếc CB550 café racer của Jacek vài năm trước. Nhưng lần này,...

Ducati Scrambler bản độ mang tên “AL13 Blue” đến từ Moto Puro

AL13 Blue là sự kết hợp của vật liệu được sử dụng (nhôm hoặc AL13) nổi bật với màu xanh Candy. Chỉ có khung và động cơ vẫn giữ nguyên bản gốc.

3 mẫu Ducati Scrambler mới sẽ ra mắt vào ngày 22/01

Mới đây Ducati Ấn Độ đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt 3 mẫu Scrambler mới tại nước họ vào ngày 22/01 năm nay. Người hâm mộ chắc hẳn sẽ hỏi đó là những mẫu xe Scrambler nào? Tuy nhiên thương hiệu Ý nổi tiếng thế giới đã không tiết lộ chính xác cả 3

Diện mạo Scrambler sau khi được dọn tại xưởng độ Mugello danh tiếng

Ghi-đông lái được nâng cấp với cùm dầu Brembo RCS kết hợp bình dầu Rizoma và cùm côn TMW cao cấp, cuối tay lái là cặp gương gù tròn mang 'thần thái' Cafe Racer cực chất.

Kawasaki Z1000 có vẻ ngoài góc cạnh khi được "chế cháo" lại hoàn toàn

Bị lột bỏ hoàn toàn lớp vỏ nguyên bản và 'chế cháo' lại hoàn toàn, chiếc naked bike Kawasaki Z1000 quen thuộc đã có vẻ ngoài góc cạnh và đậm chất cơ khí.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Top 5 phần mềm tăng tốc máy tính siêu nhanh không phải ai cũng biết

Sau một thời gian sử dụng máy tính thường xuyên, nhiều người phàn nàn rằng máy tính của mình bị chạy chậm hơn. Để khắc phục lỗi này người dùng có thể tham khảo một số phần mềm tăng tốc máy tính hiệu quả dưới đây. Top 5

Hướng dẫn cách xử lý TeamViewer bị mắc lỗi giới hạn thời gian kết nối

Lỗi kết nối bị giới hạn thời gian nghĩa là, người dùng chỉ có thể sử dụng TeamViewer trong khoảng thời gian tối đa là 5 phút. Điều này gây ra cực kỳ nhiều phiền toái nhất là khi người dùng đanng có công việc khẩn cấp.