kết quả chặng 7 giải MotoGP 2017 tại trường đua Circuit de Barcelona

Một tin vui khác cho các fan hâm mộ đội đua Repsol Honda Team cũng như giải đua MotoGP đó là ngay từ chặng 7 vừa qua, khán giả Việt Nam đã có thể đón xem trực tiếp chặng đua được tường thuật bằng tiếng Việt trên kênh truyền hình Fox Sport. Đây là một trong những hoạt động của Honda Việt Nam với nỗ lực mang văn hóa đua xe chuyên nghiệp đến với Việt Nam, cũng như phổ biển rộng rãi hơn nữa bộ môn đua xe thể thao đến với khán giả nước nhà.

 

kết quả chặng 7 giải MotoGP 2017 tại trường đua Circuit de Barcelona


Chiến thắng tại trường đua Circuit de Barcelona – Catalunya là “chiến thắng kép” lần thứ 3 của Repsol Honda Team tại mùa giải MotoGP 2017: lần thứ nhất tại chặng đua ở Americas (Hoa Kỳ) và lần thứ 2 tại Jerez (Tây Ban Nha). Ở cả 2 chặng đua này, Marquez và Pedrosa đã thay nhau lần lượt giữ vị trí thứ 1 và thứ 2 trên bục podium. Tại vòng đua ở Catalunya vừa qua, mặc dù để vuột mất danh hiệu vô địch chặng vào tay Andrea Dovizioso, 2 tay đua của Repsol Honda Team cũng đã mang về kết quả vô cùng khả quan, nâng thành tích cá nhân lên vị trí thứ 3 và thứ 4 trên bảng xếp hạng thế giới, kém vị trí đầu tiên lần lượt là 23 và 27 điểm.

 


Giành pole ở chặng đua phân hạng, Dani Pedrosa đã có khởi đầu vô cùng thuận lợi ngay từ đầu cuộc đua. Khởi động ở vị trí thứ 4, Marc Marquez đã duy trì việc tăng tốc ổn định và vượt lên dẫn trước ở vòng đua thứ 6, ngay trước khi tay đua này bị đồng đội Pedrosa và Andrea Dovizioso – tay đua thuộc đội Ducati vượt lên trước tại vòng đua thứ 8.

 


Sau khi vượt qua Marquez, Pedrosa duy trì vị trí dẫn đầu ở 9 vòng đua tiếp theo, sau khi để Dovizioso qua mặt tại vòng đua thứ 17 và giành danh hiệu vô địch chặng lần thứ 2 liên tiếp cho đội đua Ducati tại giải đua MotoGP năm nay. Với chiến thắng này, Dovizioso tiếp tục mang về cho mình 25 điểm thưởng, củng cố vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp thế giới.

 


Trong khi đó, hai tay đua của Movistar Yamaha là Vinales và Rossi lại có một ngày thi đấu không thể tệ hơn. Cả hai tay đua đều có vị trí xuất phát thấp (Vinales và Rossi xuất phát lần lượt ở vị trí thứ 9 và 13) và sau đó Rossi đã cán đích ở vị trí thứ 8 trong khi Vinales bị tụt xuống tận vị trí thứ 10. Kết quả này đã đẩy Rossi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng thế giới, trong khi đó Vinales vẫn “đứng vững” ở vị trí nhất bảng với 111 điểm.

 

 

Đón xem chặng tiếp theo giải đua MotoGP 2017 sẽ diễn ra tại trường đua TT Circuit Assen (Hà Lan) được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt trên kênh Fox Sport vào chủ nhật ngày 25/6/2017.

 

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Honda đã trở thành nhà sản xuất của năm tại mùa giải MotoGP 2017

Marc Marquez (Repsol Honda Team) đã đem về cho mình danh hiệu vô địch thế giới lần thứ 6 trong sự nghiệp thi đấu.

Marc Marquez chiến thắng đầy kịch tính trong chặng 13 MotoGP 2017

Marc Marquez đã có được vị trí cao nhất trên bục podium chặng 13 MotoGP 2017, xuất sắc đánh bại tay đua Danilo Petrucci (OCTO Pramac Racing) ở vòng cuối cùng. Đây cũng là chiến thắng chặng thứ 4 của Marquez trong mùa giải năm nay; qua đó, giúp số

Honda Việt Nam tiếp lửa nhiệt huyết cho chặng 18 giải đua MotoGP 2017 tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

Chủ nhật ngày 12/11 tuần này, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 18 giải đua MotoGP tại hai điểm cầu là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Sự kiện diễn ra tại phố đi bộ Tạ Hiện (Hà Nội) và Lotte Mart Gò Vấp (Tp.HCM) chắc chắn

Honda Việt Nam tiếp tục mang giải đua MotoGP đến với khán giả Cần Thơ

Ngày Chủ nhật 06/08/2017, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 10 của giải đua MotoGP 2017 tại thành phố Cần Thơ. Sự kiện sẽ diễn ra từ 09h00 đến 21h00 tại Lotte Mart – 84 đường Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều. Sau

MotoGP 2018 chặng 14: Honda Việt Nam mang MotoGP trở lại với khán giả Hải Phòng

Vào ngày Chủ nhật 23/09/2018 tới đây, Công tyHonda Việt Nam (HVN) sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 14 giải đua MotoGP 2018 tại Thành phố Hải Phòng. Sự kiện do Honda Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra từ 09:00 đến 21:00 tại khu vực

Chờ đợi chặng 12 giải đua MotoGP tại thành phố Hồ Chí Minh

Sự kiện sắp tới tại thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện thứ 2 được Honda Việt Nam triển khai trong mùa giải MotoGP 2018. Đây cũng là lần thứ 2 Honda Việt Nam mang không khí cuồng nhiệt của MotoGP tới các tín đồ yêu tốc độ của thành phố Hồ Chí Minh.

Honda Việt Nam mang giải đua MotoGP 2017 đến Thành phố biển Đà Nẵng

Honda Việt Nam mang giải đua MotoGP 2017 đến Thành phố biển Đà Nẵng. Cuối tuần này, Honda Việt Nam sẽ tổ chức phát sóng trực tiếp chặng 14 giải đua MotoGP 2017 tại Cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Với sự chào đón

Honda Việt Nam mang chặng cuối giải đua MotoGP 2018 về thủ đô Hà Nội

Sự kiện do Honda Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra từ 16:00 đến 21:00 tại khu vực Ngã tư Tạ Hiện – Lương Ngọc Quyến, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox

Máy in Xerox được biết đến là dòng máy in có độ bền cao và giá thành hợp lý. Tất nhiên, để máy in Xerox bền đẹp, người dùng cần có những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox. Bởi lẽ chọn đúng mực máy in Xerox mới giúp máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.