Honda Super Cub C100 tuổi 60 còn nguyên bản tại Việt Nam

Cub C100 được một người chơi xe Sài Gòn sưu tầm và sản xuất trong khoảng 1958-1960. Nước sơn thân xe, đặc biệt yếm xe còn như mới.

 

Honda Super Cub C100 tuổi 60 còn nguyên bản tại Việt Nam

Các chi tiết như ống xả, vành nan hoa còn sáng. Yên bọc da với kiểu yên liền hai người, đặc trưng của những chiếc Cub đời đầu.

 

Xe trang bị động cơ 4 thì xi-lanh đơn, dung tích 49 phân khối làm mát bằng không khí. Công suất 4,5 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút, hộp số 3 cấp, khối lượng xe chỉ 65 kg.

 

Thiết kế của Cub có nhiều thay đổi sau gần 60 năm nhưng vẫn luôn thanh thoát nhẹ nhàng, khác hẳn những chiếc xe trong phân khúc có cùng dung tích xi-lanh. Super Cub là mẫu xe thương mại thành công nhất của Honda, đặc biệt ở các nước Đông Nam Á.

 

 

 

Điểm nổi bật của Super Cub còn đến từ kiểu yên sau bằng kim loại. Yên trước tam giác bọc da như trên xe đạp, chắn bùn lớn bằng nhựa polyethylene, có yếm bọc quanh động cơ và viền đèn pha mạ bóng.

 

 

Hãng xe Nhật Bản muốn tiếp tục duy trì dòng xe huyền thoại này, bằng cách giới thiệu những chiếc Cub mới chạy xăng và cả chạy điện sắp tới.

 

 

Dòng Cub ra đời năm 1958, điểm khởi đầu của nền công nghiệp xe máy. Khi đó, thế giới còn đang thịnh hành cá mẫu xe động cơ hai thì thì Honda giới thiệu dòng Cub kiểu dáng thanh lịch, sử dụng động cơ 4 thì.

 

 

 

 

 

AutoExpress.vn - Theo Vnexpress

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Honda Super Cub C125 2018 đến châu Âu

Chiếc Super Cub thế hệ mới vẫn trung thành với kiểu dáng thiết kế của chiếc Cub C100 đầu tiên, đơn giản, chắc chắn. Động cơ 125 phân khối sử dụng hệ thống phun xăng điện tử thế hệ mới, làm mát bằng gió, công suất 9,7 mã lực tại vòng tua máy 7.500

Cận cản Honda Super Cub C125 2018 đầu tiên tại Việt Nam

Thiết kế Super Cub C125 2018 mang dấu ấn của thế hệ Cub đời đầu C100, sản xuất từ cuối 1958, đèn pha tròn cổ điển nhưng sử dụng bóng LED với kiểu dáng 2 tầng, đèn định vị nằm ngang tự động bật sáng khi khởi động....Sự pha trộn độc đáo ở truyền

Honda Super Cub 2018 lộ diện hình ảnh các phiên bản màu cùng giá bán

Honda Super Cub 2018 lần đầu tiên được hãng ra mắt vào tháng 10/2017, nhân dịp kỷ niệm 100 triệu chiếc Cub đã bán ra trên thị trường trong 60 năm qua… tại nhà máy Kumamoto, Nhật Bản.

Nhìn lại chặng đường phát triển của Honda Super Cub

Honda Super Cub được yêu thích bởi kiểu dáng thanh lịch, nhỏ gọn, ổn định, tiết kiệm xăng và cực kì bền bỉ.

Honda bổ sung phiên bản màu mới cho CB400 Super Four & Super BOL D'OR 2018

Honda Super Four sở hữu những ưu điểm như dễ lái và khá thoải mái khi chạy. Động cơ bền bỉ, linh hoạt và nhiều tính kinh tế của dòng 400 phân khối.

Honda Super Cub 2018 có giá 33,4 triệu đồng tại Thái Lan

Super Cub 2018 có tổng cộng 2 phiên bản: Với động cơ 50 phân khối xy-lanh đơn, 4 kỳ, dung tích 49cc, cho ra công suất tối đa 3,7 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 3,8 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút.

Honda Super Cub 2018 có giá bán hơn 47 triệu đồng

Honda Super Cub 2018 là mẫu xe số phổ thông của Honda, vốn là 1 dòng xe huyền thoại của dòng Honda Cub. Mới đây, Honda vừa công bố phiên bản 2018 với 2 biến thể quen thuộc Super Cub 50 và Super Cub 110 có giá từ 47 triệu đồng. Honda Super Cub 2018

Chiêm ngưỡng Honda Super Dream “lột xác” đẹp long lanh tại Sài Gòn

Còn với những người chơi xe, ở thời điểm nhiều năm về trước, các lò độ xe, những chiến mã của những cậu thanh niên đam mê xe độ thường là Dream hoặc Wave, và mẫu xe này cũng từ đó mà hình thành lên cộng đồng chơi xe đầy màu sắc.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?