Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA sau Tết diễn biến bất ngờ

Trái với suy nghĩ sau Tết Yamaha Exciter 155 VVA sẽ hạ nhiệt, dòng vua côn tay này hiện đang bất ngờ tăng mạnh, thậm chí là chạm ngưỡng kỷ lục.

Đối thủ của Exciter 155 VVA là Honda Winner X tiếp tục rớt giá mạnh xuống sâu dưới mức đề xuất tới gần 10 triệu đồng. Trái lại xe côn tay của Yamaha lại đang khởi sắc mạnh sau Tết nguyên đán 2021.



Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA sau Tết diễn biến bất ngờ



Đây là diễn biến giá bán khá bất ngờ của Exciter 155 VVA bởi nhiều người cứ nghĩ hết Tết thì mẫu xe này sẽ hạ nhiệt. Tuy nhiên, theo ghi nhận của giới thạo thị trường xe máy cho biết ở nhiều khu vực “ông vua côn tay” của Yamaha đang được bán ra chênh cao, thậm chí là chạm ngưỡng kỷ lục kể từ khi ra mắt thị trường Việt tới bây giờ.








Hiện Yamaha exciter 155 VVA có 3 phiên bản gồm: Tiêu chuẩn có giá đề xuất 47 triệu đồng, Cao cấp có giá đề xuất 50 triệu đồng, và GP có giá đề xuất 50,5 triệu đồng. Nhưng khi về đại lý ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh tất cả các phiên bản này đều có giá chênh cao ngất ngưởng từ 11,5-13,5 triệu đồng tùy theo phiên bản. Mức chênh như thế này là cao gấp hơn 2 lần so với mức chênh trước đây.




Ở các khu vực Bình Dương, Cần Thơ, vua côn tay Yamaha Exciter 155 VVA cũng được ghi nhận có giá bán giá chênh cao từ 1-4,5 triệu đồng, và từ 4-7 triệu đồng tùy theo từng khu vực và phiên bản xe.




Trước đó thời điểm đã hết Tết nguyên đán, ở nhiều khu vực thuộc phía Bắc, dòng vua côn tay Yamaha Exciter 155 VVA cũng được ghi nhận có giá bán ra chênh cao hơn hẳn giá đề xuất. Mức chênh thấp nhất là 2 triệu động và cao nhất là gần 7 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Yamaha Exciter độ tới nái sở hữu diện mạo đẹp như mơ!

Chủ đề Exciter độ trên diễn đàn 2Banh.vn sẽ một lần nữa trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự góp mặt của chiếc Exciter độ ngày hôm nay! Một chiếc...

Cập nhật bảng giá lăn bánh khi mua 2019 Yamaha Exciter mới

Đầu tháng 8 này, sự ra mắt của Yamaha Exciter mới tạo được tiếng vang lớn. Dù còn nhiều tranh luận trái chiều, thế nhưng cũng phải thừa nhận Yamaha Exciter mới có những cải tiến rõ rệt so với Exciter thế hệ cũ.

Yamaha Exciter 2019 chính thức ra mắt, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Exciter 150 2019 có 2 phiên bản là RC với 4 màu sơn cam-đen, trắng-đỏ, đen xanh nhám và đặc biệt là màu sơn mới đỏ nhám. Phiên bản Yamaha Exciter 150 GP 2019 vẫn có màu xanh. Ở thế hệ mới, Yamaha Exciter 150 2019 có thiết kế thay đổi ở đèn

Yamaha Exciter 2018 bản kỷ niệm 20 năm có giá bán 48 triệu đồng

Chỉ vài ngày sau khi công bố, Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm đã có mặt ở các đại lý trên toàn quốc. Phiên bản này có giá bán niêm yết 47,99 triệu đồng, bằng với bản Movistar và cao hơn tất cả phiên bản còn lại.

Cận cảnh Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm, giá 48 triệu đồng

Chỉ vài ngày sau khi công bố, Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm đã có mặt ở các đại lý trên toàn quốc. Phiên bản này có giá bán niêm yết 47,99 triệu đồng, bằng với bản Movistar và cao hơn tất cả phiên bản còn lại.

Giá xe Yamaha Exciter 150 mới nhất tháng 9/2018

Giá xe Yamaha Exciter 150 mới được bán ra so với giá đề xuất chênh lệch vào khoảng trên dưới 7 triệu đồng tùy khu vực.

Yamaha Exciter 2019 chính thức trình làng, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe côn tay Exciter 2019. Phiên bản mới ra mắt chỉ có các thay đổi trong thiết kế và tính năng với giá bán 47 và 47,5 triệu đồng, cao hơn 2 triệu đồng so với phiên bản cũ.

THỦ THUẬT HAY

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Cách thiết lập Apple Maps mặc định chỉ đường khi đi bộ

Thông thường chế độ giao thông mặc định trong Apple Maps được thiết lập chỉ đường khi lái xe, nhưng chỉ với một tùy chỉnh đơn giản, bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm Apple Maps mặc định thành phương tiện mà bạn hay sử

5 bước đơn giản để bạn ẩn ngày sinh của mình trên Facebook

Thông báo ngày sinh trên Facebook là một tính năng khá hay. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang tiết lộ thông tin cá nhân của mình với ngưới khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách ẩn ngày sinh nhật trên

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.