SH50 ra mắt khiến người xem phải choáng ngộp

SH50 ra mắt khiến người xem phải choáng ngộp

Atlas SH50 dù chỉ là một mẫu xe số nhưng dàn đầu lại được trang bị kính gió và bảo vệ tay thắng kích thước lớn, 'đặc kẹo' phong cách của những chiếc mô tô Adventure chuyên dùng để phục vụ những chuyến thám hiểm để đời.
Đèn lái phía trước, cánh yếm và mặt nạ của Atlas SH50 có thiết kế tương đồng tới 99% so với dòng Honda SH thần thánh. Dĩ nhiên, đèn lái và đèn định vị cũng được tích hợp công nghệ chiếu sáng LED giống hệt với 'bản chính'.

​Về đèn hậu, Atlas SH50 lại làm người nhìn liên tưởng tới đèn hậu trên Honda Vision vì thiết kế vuông vức và vuốt cao. Phần tay dắt phía sau có hình thù to bản, thuận tiện cho việc buộc đồ đạc và dắt xe ở mọi lúc mọi nơi.

​Chưa hết, Atlas SH50 còn có thêm một cặp tựa lưng đầy độc đáo, mang tới cảm giác thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau trên những cung đường dài.

Atlas SH50 sử dụng màn hình LCD để thông báo tất cả thông số cần thiết, một trong những trang bị rất hiếm thấy trên những chiếc xe phổ thông. Bên dưới chiếc màn hình này là logo 'SH 50', một dấu ấn khẳng định thương hiệu mà nhà sản xuất đã cố ý đặt vào.

​Dàn chân Atlas SH50 sở hữu một cặp mâm đa chấu có kích thước 17 inch cứng cáp, bánh trước và sau đều được trang bị hệ thống thắng đĩa. Nổi bật với cặp heo sơn màu vàng làm điểm nhấn.

​Dù có dung tích cốp khiêm tốn, nhưng Atlas SH50 lại 'dỗ ngọt' người tiêu dùng bằng cổng sạc USB hiện đại. Có thể cung cấp điện cho mọi loại thiết bị điện tử thông dụng hiện tại.


Atlas SH50 mang trong mình khối động cơ chỉ 50cc và chưa được nhà sản xuất công bố những thông số kỹ thuật về hiệu suất cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu.
Ống xả của Atlas SH50 được che chắn bởi một chiếc ốp rất giống với ốp pô của Winner 150, nhưng nó lại bị nhiều người đánh giá là có chất lượng hoàn thiện kém. Không được sắc sảo và ôm khít với cụm ống xả.

Hiện Atlas SH50 đang được bán chính hãng tại thị trường Pakistan và Trung Quốc. Được định hướng tới đối tượng sinh viên và học sinh.
Một số hình ảnh khác của chiếc xe:


TIN LIÊN QUAN

Norton Atlas 650 sở hữu thiết kế Scrambler, trang bị động cơ xylanh đôi

Theo đại diện của Norton, mẫu Norton Atlas 650 sẽ được ra mắt tại triển lãm Motorcycle Live 2018 diễn ra vào tháng 11 năm nay tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Anh. Đồng thời, Norton Atlas sẽ là mẫu xe 650cc đầu tiên của thương hiệu này sau khi

Ngắm concept hình ảnh Norton Atlas 650 hoàn toàn mới

Norton Atlas 650 mới là một scrambler hiện đại với phong cách tối giản. Chiếc xe máy được phát triển nhằm tỏ lòng tôn kính với nguyên mẫu Norton Atlas được sản xuất từ ​​năm 1962 đến 1968. Xe được trang bị động cơ parallel-twin 650 cc mới được phát

Chi tiết Norton Atlas Nomad / Atlas Ranger Scrambler 2019 vừa ra mắt

Norton Atlas Nomad / Atlas Ranger Scrambler 2019 là cặp đôi được hãng Xe danh tiếng Anh Quốc giới thiệu vào giữa năm nay, đến nay họ đã chính thức công bố chi tiết về cả 2 mô hình này đến cộng đồng PKL thế giới.

Scrambler tân hoài cổ Norton Atlas 650 chốt giá 302 triệu đồng

Được coi là dòng xe 'giá rẻ' đầu tiên trong nhiều năm của công ty Anh Quốc Norton, mẫu scrambler tân hoài cổ Norton Atlas 650 sở hữu thiết kế và trang bị đầy ấn tượng.

Xe đua siêu nhẹ Norton Superlight 650 chốt giá gần 600 triệu đồng

Sở hữu mức giá 'trên trời' nếu xét về dung tích động cơ, tuy nhiên Norton Superlight vẫn hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra do là một chiếc xe đua siêu nhẹ.

Soi nhược điểm của hai mẫu xe máy đang bán chạy nhất thị trường Việt

Honda Vision và Honda Wave Alpha hiện đang là hai mẫu xe máy bán chạy nhất thị trường Việt khi chiếm tới 40% tổng doanh số xe máy của Honda tại thị trường Việt Nam.

Honda Vision: Độc chiếm ngôi vương của thị trường xe tay ga Việt Nam

Vision là mẫu xe máy thành công nhất của Honda Việt Nam trong năm tài chính vừa qua với 450.000 chiếc được xuất xưởng.

SH150i 2022 bổ sung 2 màu mới theo phong cách Sporty đẹp chất chơi

Honda Việt Nam (HVN) vừa ra mắt phiên bản mới dành cho năm 2022 của SH125i và SH150i, với việc bổ sung thêm 2 màu sắc mới là màu Xám và màu Đen mờ, kết...

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.