BMW RnineT độ vượt xa tưởng tượng theo nguyên tắc của Ortolani Customs

Nhà xây dựng người Pháp Ortolani Customs đã khiến người hâm mộ trên thế giới phải thán phục với khả năng gia công kim loại của anh ấy. Từng được biết chiếc Ducati 1199S độ của anh ấy đã lọt vào danh sách Top những chiếc Cafe Racer hàng đầu của nhân loại. Hôm nay, anh ấy trở lại với một kiệt tác gia công kim loại khác, lần này là một chiếc BMW RNineT.
BMW RnineT độ vượt xa tưởng tượng theo nguyên tắc của Ortolani Customs

BMW RnineT độ vượt xa tưởng tượng theo nguyên tắc của Ortolani Customs.
​Bản dựng độc đáo này được hoàn thành cho một khách hàng. Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Olivier là người điều hành Ortolani đã phải tạo cho chiếc xe một diện mạo hoàn toàn mới. Quan trọng hơn, anh phải làm điều đó mà không ảnh hưởng xấu đến hiệu suất của chiếc xe.

Olivier đã tạo ra thân xe mới dựa trên sự kết hợp của các kiểu dáng khác nhau, bao gồm thiết kế máy bay chiến đấu và từ những chiếc xe đua Flat Track. Và anh ấy đã biến chiếc RNineT này đến mức gần như không thể nhận ra.

Phần lớn, Olivier đã để nguyên tác phẩm tạo bằng hợp kim của mình cho mọi người đánh giá cao. Tuy nhiên ở bản độ này, anh ấy đã áp dụng sự kết hợp giữa đồ họa phong cách Spatter và các mẫu hình học cùng một lớp áo bảo vệ mọi thứ khỏi các yếu tố bên ngoài.

Trong quá trình chế tạo, Olivier cũng đã thiết kế lại trung tâm điều khiển của RNineT. Thay cho đồng hồ nguyên bản là đồng hồ Motogadget Motoscope Pro kỹ thuật số. Các sửa đổi khác bao gồm việc chuyển từ một bộ làm mát dầu đơn thành một cấu hình kép. 2 bộ làm mát giờ đây được đặt riêng ở hai bên của bình xăng theo kiểu cửa hút gió của máy bay chiến đấu.

Thiết kế độc đáo này giúp mặt trước của động cơ không bị lộn xộn, nên Olivier đã trang trí nó bằng cách sử dụng tấm che RSD Radial Breastplate.
Olivier cũng đã lắp một hệ thống ống xả tùy chỉnh từ thương hiệu Titanium Zard có vách ngăn được chế tạo riêng để giữ mức độ âm thanh phù hợp với mọi người.

Các nâng cấp hiệu suất hơn nữa được hoàn thành trong quá trình tái sinh này bao gồm việc trang bị vành PVM nhôm rèn với lốp cao su Pirelli Diablo Supercorsa. Hệ thống phanh giờ đây được hưởng lợi từ các đĩa hiệu suất cao hơn và bơm phanh Accossato.

Trong khi hệ thống treo sử dụng bộ giảm xóc từ Matris và trợ lực tay lái cùng thương hiệu. Về phần ánh sáng, tất cả đèn pha lẫn tín hiệu được đổi sang loại Kellerman.

Nguồn:returnofthecaferacers

TIN LIÊN QUAN

BMW RnineT độ nổi bật theo phong cách Scrambler Style

Sau một thời gian dài tạm trú tại Hoa Kỳ, tay đua Đài Loan Samuel Kao, đã tạo ra một tầm nhìn mới độc đáo hơn về mẫu xe này, Việc đầu tiên đó là lựa chọn BMW R nineT để thỏa mãn cho dự án này.

Những hình ảnh mới nhất của phiên bản độ Retro của BMW RnineT

Ares Design được xem là một xưởng độ có tiếng tại Ý với những mẫu xe độc quyền. Và thời gian gần đây, họ chính thức cho ra đời phiên bản độ Retro của mẫu xe BMW RnineT. Chuyên gia độ xe người Ý Ares cũng đã trình làng phiên bản độ mới nhất của mình

BMW RnineT bản độ đầy cảm hứng với phong cách xe đua cổ điển

BMW RnineT là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng cổ điển và hàng loạt công nghệ hiện đại. Về mặt thiết kế, BMW R NineT tiêu chuẩn có thể chở theo 2 người. Nếu gỡ bỏ khung phụ phía sau, BMW R NineT lập tức biến thành một chiếc xe chỉ dành cho 1

Ohlins tung ra giảm shock STX mới cho BMW RnineT

Nâng cấp hệ thống treo (phuộc) của xe máy là điều mà nhiều anh em chơi xe quan tâm nhất hiện nay, nhằm hoàn thiện diện mạo bên ngoài và nâng cao hiệu...

BMW RnineT đầy biến hóa từ tay chơi Shiro Nakajima

Hệ thống tay lái sửa đổi tối tân như cặp ghi-đông clip-on bằng nhôm nguyên khối, bộ chảng ba CNC cực nét, cụm đồng hồ điện tử phá cách Motogadget cao cấp, hiển thị full chức năng.

Chiêm ngưỡng BMW RnineT bản độ đầy lịch lãm của Biker Vũng Tàu

BMW RnineT là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nét cổ xưa và tính năng hiện đại của những công nghệ mới đã và đang được ứng dụng của những hãng xe lớn.

BMW RnineT bản nâng cấp chi tiết tại Ackers

Mặt đồng hồ cũng tạo sự khác biệt với khung Roland Sand bằng kim loại sáng bóng, Thiết kế cụm đồng hồ kết hợp 2 đồng hồ analog ngăn cách bởi một màn hình điện tử.

Triumph Street Scrambler 2017 đối thủ của BMW RNineT Scrambler

Triumph Street Scrambler 2017 chính thức xuất hiện tại EICMA 2016 vừa qua, đây được xem là đối thủ nặng ký của BMW RNineT Scrambler. Triumph Street Scrambler được phát triển dựa trên mẫu Street Twin, với khối động cơ 2 xylanh thẳng hàng 900cc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt