Axelo độ có 1 0 2 tại Việt Nam

Axelo là mẫu xe côn tay của Suzuki, phải thú nhận một điều rằng mẫu xe này thật sự không hot ở Việt Nam chính vì vậy sẽ rất hiếm thấy bản độ nói về dòng xe này. Và phiên bản full option dưới đây phải nói là có 1 0 2 và độc nhất tại Việt Nam hiện nay mà mình từng biết

Axelo độ có 1 0 2 tại Việt Nam

Axelo câu chuyện về dòng xe côn tay ít người quan tâm ở Việt Nam

Ở góc ảnh này chúng ta có gì nè, một chiếc đồng hồ Uma phiên bản dành riêng cho dòng Ex nhỏ và Sirius sử dụng sự phá cách của chiếc đồng hồ này chính là nền bên dưới Carbon. Được chủ xe tận dụng chế lên xe Axelo ngoài câu điện còn phải làm nhựa lại phần bợ cổ.

Góc ảnh tiếp đến các bạn hãy tập trung vào dãy đèn led màu xanh đó chính là ổ khóa thông minh đem lại sự an toàn hoàn hảo cho chiếc xe trước tình trạng trộm cướp quá nhiều như hiện nay.

Còn đây là gì nào đó là cặp bao tay Ariete mang kiểu dáng tương tự như bao tay zin Z1000 rất đẹp tinh tế nhẹ nhàng gù Inox sáng bóng, bên ngoài tô điểm cho dàn ghi đông sự sáng bóng.

Không chỉ được phân phối tại Việt Nam mà dòng Axelo còn có tại Indonesia. Sự khác nhau của hai phiên bản đó là chóa đèn trước Việt Nam bầu hơn nhìn xe khá hiền và đi một bóng đèn. Còn dàn đầu của Axelo Indonesia góc cạnh hơn và sử dụng 2 bóng đèn.

Góc ảnh tiếp theo là hình ảnh của cùm thắng Brembo RCS mẫu tay này được chủ xe biến hóa lại khúc gãy theo phong cách Carbon Fiber mẫu tay này mình đã giới thiệu quá nhiều nên ở góc này mình sẽ nói về dòng sản phẩm mới đó chính là cùm ga của Koso. Mẫu cùm này cũng có thể rút ngắn hành trình dây ga cho xe đề ba nhanh hơn, với màu sắc đen kết hợp cùng logo trắng có giá khá hợp lý không quá 1,5 triệu đồng.

Còn tay côn là dòng sản phẩm đến từ TWM với phần tay thắng bên ngoài là Carbon rất đẹp và đồng bộ với vẻ đẹp tổng thể của xe.

Còn đây là nơi dàn chân trước sợ dây dầu Hel đỏ bấm đầu kết nối vào heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng màu Niken có giá hơn 10 triệu động con, đĩa thắng Size siêu to khổng lồ kết nối vào mâm Daytona thông qua thớt lòng CNC đen.

Dàn phanh đĩa sau nhẹ nhàng hơn dàn chân trước chỉ là chú heo dầu Brembo logo đỏ 2 pis đối xứng phiên bản full đen này cũng rất hot hiện nay rất hợp với các bạn thích phong cách đơn giản không quá nổi bật nhưng lại cứng cáp.

Đây là ống xả của Yoshimura dòng pô này phải nói là cực hợp với kiểu dáng của các dòng xe của Suzuki

Xung quanh động cơ là cực nhiều ốc Salaya sáng bóng, bộ mobin sườn MSD to lớn không thể sai được.

Dòng phuộc Ohlins này có chiều cao 330mm sử dụng cho Wave, Dream Future và Axelo luôn nhé tiện lợi là nằm ở chỗ đó ráp lên xe nhìn vô cùng nổi bật trước tông dàn áo xanh xi măng nhẹ nhàng.

Vài góc ảnh đẹp của bản độ.

Hình ảnh của Kim Ngọc Vạn Phát, Lợi Huỳnh

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Việt Nam ra mắt màu mới nam tính hơn cho Raider, Axelo và Impulse

Vừa qua Suzuki đã cho tung ra màu đen nhám dành cho Axelo 125 RR, Raider R150 và Impulse 125. Việc tung ra một màu mới cho các dòng xe ác chủ bài của mình, thì màu đen nhám đa phần là đánh vào các vị khách nam bởi kiểu dáng lịch lãm mạnh mẽ và đậm

Suzuki Việt Nam bổ sung màu đen nhám cho Raider, Axelo và Impulse

Nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng, Suzuki Việt Nam mới đây đã giới thiệu màu đen nhám cho 3 mẫu xe chủ lực của hãng là Axelo 125 RR, Raider R150 và Impulse 125.

Axelo độ cực đẹp với một vài món đồ chơi đơn giản

Dàn đầu xe độ được trang bị chóa đèn nhập khẩu khá khác biệt cũng như cho ánh sáng tốt hơn khi được trang bị 2 bóng halogen, bao tay Domino và trợ sáng led L4 tăng độ sáng trên các cung đường chiếc xe đi qua

Suzuki - Bền bỉ như nhiệt huyết thanh xuân

Trở thành người bạn tri kỷ ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, cùng bạn trải qua mọi cung đường của tuổi trẻ, của những nhiệt huyết tuổi thanh xuân. Đó là cách Suzuki chinh phục khách hàng tại Việt Nam. Tuổi trẻ vốn thích khám phá, tìm hiểu những điều mới

Xe côn tay - sân chơi chỉ dành cho số ít

Trong số những mẫu xe côn tay bán trên thị trường, Yamaha Exciter là dòng xe hiếm hoi có doanh số bán tốt mặc dù các hãng xe Honda, Suzuki và SYM... đều góp mặt ở phân khúc này.

Người Việt mua gần 2,9 triệu xe máy trong năm 2015

Các dòng xe số phổ thông như Wave Alpha, Sirius được người Việt ưa chuộng trong khi phân khúc xe tay ga vẫn là lãnh địa Honda chiếm thế thượng phong.

Sirius 110 độ trang bị bộ mâm 8 cây đang hot cực kỳ

Dàn đầu được trang bị chóa đèn Helo đến từ Thái Lan được khá nhiều anh em chơi Sirius xăng cơ ưa chuộng. Bên cạnh đó còn có bộ cùm công tắc đồ chơi kết hợp cùng gù dẹp vàng CNC. Giúp chiếc xe thêm phần hiện diệu hơn bằng rổ Inox 10 ly trước được

Bảng giá xe máy, ôtô Suzuki tháng 8/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy và ôtô Suzuki tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...