Thăm gaming house đầm ấm của DWG KIA, ai bảo các nhà vô địch thế giới sống trong căn nhà ủ dột

Phần lớn các đội tuyển từng vô địch thế giới đều có cơ sở vật chất và nguồn tài chính vững mạnh, điển hình như SKT T1 (T1), Invictus Gaming hay FPX Esports. Năm ngoái, DAMWON Gaming (nay là DWG KIA) đã lập được chiến tích tương tự nhờ một đội hình hoàn hảo.


Trước thềm trận CKTG 2020, người hâm mộ đã được khám phá không gian sống của các tuyển thủ DWG. Họ ngủ trong các căn phòng chật hẹp với giường, Nuguri khi ấy còn trải đệm nằm dưới sàn hoặc ngủ luôn trong phòng tập thể dục. Tuy nhiên, đó mới chỉ là một góc trong tổng thể khu sinh hoạt của DWG KIA. Đội tuyển không để các thành viên chịu thiệt thòi về cơ sở vật chất, mỗi người đã có một phòng riêng để nghỉ ngơi.


Thăm gaming house đầm ấm của DWG KIA, ai bảo các nhà vô địch thế giới sống trong căn nhà ủ dột
Sơ đồ phòng của từng tuyển thủ DWG KIA (Screenshot: tung/ONE Esports)

Hành lang giữa các phòng khá hẹp nhưng vẫn đủ không gian để trưng bày các món quà do fan gửi tặng. ShowMaker vào vai người đại diện giới thiệu không gian sống của đội tuyển. Anh nhắc camera man hãy cẩn trọng khi đi qua vòng Ghost bởi tên này là một gã “chó điên”, sẵn sàng cắn bất kỳ ai có ý định làm phiền. Tất cả các phòng đều dán tên và ảnh từng người, riêng Canyon lấy hình chú gấu bắc cực làm ảnh đại diện phòng mình.


Screenshot: tung/ONE Esports

Khu vực tập luyện của DWG gần sảnh lớn, nơi đặt chiếc cúp LCK họ vừa giành được Mùa Hè năm ngoái. Để bảo vệ mắt của các tuyển thủ, nơi tập luyện chỉ sử dụng các loại đèn có ánh sáng nhẹ. Đồ ăn vặt và thức uống luôn đầy ắp trong gaming house, ShowMaker có thể với tay lấy chiếc bánh quy hoặc mì cốc bất cứ khi nào đói.


Tất nhiên, đội tuyển vẫn thuê người nấu cơm nhằm đảm bảo dinh dưỡng cho các tuyển thủ. Tất cả sẽ tập trung ở phòng ăn riêng và nhờ bác phục vụ chọn món theo ý thích. 


Khá đáng tiếc khi chiếc cúp vô địch thế giới không được trưng bày ở gaming house. Ngoài danh hiệu của đội LMHT, DWG KIA cũng đạt được những thành công nhất định ở tựa game PUBG.


Screenshot: tung/ONE Esports

Các đội tuyển châu Á đang trong thời gian tạm nghỉ theo lịch Tết Nguyên Đán. DWG KIA đang dẫn đầu bảng xếp hạng LCK với thành tích vượt trội so với phần còn lại của giải đấu.



Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Vòng bảng CKTG 2018: PVB gặp khó khi vào bảng A

Nằm cùng bảng với 2 ông lớn Hàn Quốc và Đài Loan sẽ là 1 thách thức không hề nhỏ chút nào đối với Phong Vũ Buffalo. Đội tuyển vừa lên ngôi vô địch VCS sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để đạt được mục tiêu qua được vòng bảng.

Lịch thi đấu chung kết thế giới LMHT 2020, DWG hay SN sẽ xưng vương?

Hai cái tên cuối cùng lọt vào trận chung kết – tâm điểm của làng eSport hiện đã được ấn định. Đó chính là DWG vs SN. Cập nhật ngay lịch thi đấu chung kết thế giới LMHT để không bỏ lỡ trận đấu cuối cùng hấp dẫn nhất nhé!!! Lịch thi đấu chung kết

LMHT: Longzhu Gaming có nhà tài trợ mới, không còn lo chuyện thiếu hụt tài chính nữa

Những tuyển thủ của Longzhu nay đã được một ông lớn tài trợ với lượng chi phí bỏ ra cực khủng

ĐTDV Mùa Xuân 2021: HEAVY công bố đội hình thi đấu, Turtle lùi bước về sau

Đội hình HEV năm nay có sự góp mặt của nhiều nhân tố mới kết hợp với các tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm.

[LPL Mùa Xuân 2021] Tổng kết tuần 3: Sự thăng hoa của những cái tên ít ai ngờ tới

Những hạt giống hàng đầu đang có dấu hiệu hụt hơi so với các đội tuyển 'chiếu mới'.

LCK Mùa Xuân 2021: Chovy và ShowMaker ganh đua gắt gao trên bảng xếp hạng MVP

Chovy liên tục dẫn đầu về số điểm MVP nhưng đường giữa của HLE đã bị ShowMaker san bằng thành tích.

LMHT: ROX Gaming thành lập học viện tìm kiếm nhân tài LMHT mang tên ROX Gaming Academy

Tổ chức đứng đầu ROX Tigers đang muốn đẩy mạnh nền LMHT Hàn Quốc lên một tầm cao mới

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.