Wave Alpha và Air Blade - Hai lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo để đi chơi Tết

Ở thời điểm cận kề Tết Nguyên Đán, nhu cầu mua sắm xe của mọi người được đẩy lên đỉnh điểm. Nhưng thật sự thì có rất nhiều bạn băn khoăn rằng không biết nên mua mẫu xe nào cho hợp lý trên thị trường xe máy hiện tại. Vậy thì bây giờ, chính mình đây sẽ gợi ý cho các bạn về hai mẫu xe nên mua nhất trong thời điểm này!

Wave Alpha và Air Blade - Hai lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo để đi chơi Tết

Wave AlphaAir Blade - Hai lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo để đi chơi Tết

Wave Alpha - Chiếc xe số bán chạy nhất phân khúc

Wave Alpha hay được gọi với cái tên quen thuộc hơn là Wave A là dòng xe số phổ thông bán chạy nhất Việt Nam khi nhận được sự ưa chuộng và quan tâm của mọi đối tượng khách hàng. Bằng chứng cho sự mến mộ đó là doanh số 396.943 chiếc Wave Alpha đã đến tay người tiêu dùng trong năm 2020.
Trải qua cuộc hành trình hơn 18 năm ra mắt, Honda đã liên tục lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng và cập nhật cho Wave Alpha lên tới 9 phiên bản khác nhau.
Dù ngoại hình được thay đổi để phù hợp với thị hiếu của khách hàng nhưng nhìn chung thì Wave Alpha vẫn giữ được những đường nét trung tính, hài hòa và phù hợp với bất cứ độ tuổi nào. Giúp cho mẫu xe này có thể tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng hơn, không quá 'kén' người chạy như một số đối thủ cùng phân khúc.

Bên cạnh những thay đổi liên tục về ngoại hình, Honda Việt Nam cũng đã nâng cấp cho Wave Alpha một khối động cơ hoàn toàn mới vào năm 2017. Động cơ mới của Wave Alpha có dung tích 110cc, bốc hơn rất nhiều so với động 97cc trước đây.
Nhưng đặc biệt ở chỗ mức tiêu hao nhiên liệu của Wave Alpha 110 mới vẫn chỉ ở mức 1,9L/100km chứ không hề tăng lên. Vừa tối ưu hóa chi phí vận hành cho người tiêu dùng mà còn có lợi cho việc bảo vệ môi trường.

​Từ dòng đời Wave Alpha 2020, công tắc tắt/mở đèn của chúng đều đã bị loại bỏ để đuổi kịp xu hướng với những mẫu xe Honda vừa mới ra mắt.
Dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng chính sự thay đổi này sẽ giúp người đi đường dễ dàng nhận biết chiếc xe hơn khi di chuyển vào ban ngày. Đồng thời khi đèn bật liên tục như vậy sẽ chống được tình trạng người lái quên mở đèn vào ban đêm, tăng sự tiện lợi khi sử dụng.

​Một mẫu xe số sở hữu kiểu dáng trung tính ưa nhìn, mang theo nhiều cải tiến như Wave Alpha mà chỉ có giá đề xuất 17,79 triệu đồng. Vì mức giá hấp dẫn đó mà đã có rất nhiều người chọn mua Wave Alpha để phục vụ nhu cầu di chuyển hằng ngày.
Với thiết kế được mệnh danh là 'không bao giờ lỗi thời' của Wave Alpha, từ người già đến thanh niên khi đi chiếc xe này đều đẹp cả. Mua một chiếc xe mà cả gia đình đều có thể sử dụng thì quả thật là một điều tuyệt vời!
Air Blade - Dòng xe tay ga 'Quốc dân' của người tiêu dùng Việt

Honda Air Blade trước giờ vẫn luôn là cái tên mà người tiêu dùng chúng ta phải nghĩ đến đầu tiên khi có quyết định sắm một chiếc xe tay ga. Thật sự nó có tầm ảnh hưởng quá lớn tại Việt Nam bởi vì Air Blade chính là một trong những chiếc xe tay ga chính hãng đầu tiên mà Honda phân phối.
Đã từng dính phải những lời dèm pha như 'to lớn' hoặc 'cục mịch', kiểu dáng của Air Blade hiện tại đã được Honda thay đổi toàn diện để phù hợp với gu thẩm mỹ của đại chúng. Ngoại hình của Air Blade từ đời của 2020 đã trở nên sắc sảo và thể thao hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đó.
Để một mẫu xe tay ga tầm trung có thiết kế hợp với cả nam lẫn nữ là một điều rất khó khăn của những nhà thiết kế, nhưng nhà Honda lại làm được điều đó. Nhờ những đường nét cắt xẻ vuốt nhọn tinh tế, Air Blade giờ đây không những phù hợp với anh em chúng ta mà còn là một lựa chọn hết sức hợp lý của phái đẹp.

​Ngoài kiểu dáng 'nịnh mắt', Honda còn ra mắt hai phiên bản động cơ song song với nhau là 125cc và 150cc nhằm thỏa mãn những nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Đặc biệt trên phiên bản Air Blade 150 còn được tích cả hệ thống chống bó cứng phanh ABS, một trang bị quan trọng giúp đảm bảo sự an toàn cho chủ nhân trong quá trình sử dụng.

Air Blade hiện cũng đang sở hữu những trang bị vô cùng xịn sò và hữu ích, không hề thua kém bất cứ một chiếc xe tay ga nào trên thị trường. Đơn cử có thể kể tới như: Cốp 22,7 lít, màn hình hiển thị LCD, cổng sạc tẩu thuốc,...
Không ít người tiêu dùng đã bị những trang bị trên hấp dẫn và lôi cuốn, cộng với thiết kế đẹp mắt đã làm cho cái tên Air Blade trở thành chiếc xe tay ga đáng chú ý nhất phân khúc! Chỉ vỏn vẹn sau 1 năm ra mắt, Honda Air Blade đã đạt được doanh số 279.849 chiếc được bán ra trong năm 2020. Chỉ nhiêu đó thôi đã đủ cho thấy được sức hút mạnh mẽ của mẫu xe này đối với người tiêu dùng.

Air Blade 125 hiện đang có mức giá đề xuất từ 41.190.000 VNĐ cho bản Tiêu chuẩn và 42.390.000 VNĐ cho bản Đặc biệt. Còn Air Blade 150 thì có mức giá đề xuất bản Tiêu chuẩn là 55.190.000 VNĐ và bản Đặc biệt là 56.390.000 VNĐ.
Tuy nhiên, giá bán thực tế của Honda Air Blade ở các HEAD ở thời điểm hiện tại thấp hơn phần nào so với giá đề xuất (trừ phiên bản Đặc biệt của Air Blade 125 có mức giá bán đắt hơn giá đề xuất từ 500 đến 1 triệu đồng). Cụ thể:
  • Air Blade 125 phiên bản Tiêu chuẩn hiện đang có giá thực tế khoảng 39.000.000 VNĐ tại Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Air Blade 150 tại Thành phố Hồ Chí Minh đang có giá thực tế 52.300.000 VNĐ cho phiên bản Tiêu chuẩn và 54.4000.000 VNĐ cho phiên bản Đặc biệt.
Nắm bắt được nhu cầu mua sắm và cũng để tri ân tình cảm của khách hàng dành cho hai 'siêu phẩm' của mình. Honda đã tổ chức chương trình 'Du xuân Honda, Năm mới thăng hoa' để dành lời cảm ơn cho những khách hàng trước giờ đã luôn quan tâm và ủng hộ các sản phẩm của Honda.

Chi tiết chương trình tri ân “Du xuân Honda, Năm mới thăng hoa”
​1/ Đối tượng khách hàng và thời gian áp dụng:
  • Tất cả các khách hàng mua xe Wave Alpha 110cc Air Blade 150cc/125cc từ ngày 10/12/2020 đến hết ngày 11/02/2021.
2/ Phạm vi loại xe áp dụng:
  • Xe Wave Alpha 110cc (ngày bắt đầu bán hàng từ 05 tháng 1 năm 2019) và Air Blade 150cc/125cc (ngày bắt đầu bán hàng từ 14 tháng 12 năm 2018) do Honda Việt Nam sản xuất và phân phối tại các Cửa Hàng Bán Xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp.
3/Hình thức:
  • Tất cả các khách hàng khi mua xe Wave Alpha 110cc sẽ được nhận ngay 01 bộ quà tặng bao gồm 01 mũ bảo hiểm và 01 áo mưa thời trang.
  • Tất cả các khách hàng khi mua xe Air Blade 150cc/125cc sẽ được nhận ngay 01 lì xì trị giá 1 triệu đồng cho 01 xe.
Bên cạnh các phần quà trao tay, trong chương trình ưu đãi này còn có hạng mục trả góp với lãi suất ưu đãi chỉ có 0,79%. Đây quả là một cơ hội vàng dành cho những ai đang có ý định sắm Wave AlphaAir Blade để đi chơi tết.

TIN LIÊN QUAN

Wave alpha độ tận tình từ răng tới cả nú đầy cá tính

Wave alpha là mẫu xe số phổ thông ra đời rất lâu của Honda. Dưới đây là mẫu xe Wave alpha phiên bản 2002 được độ lại cứng cáp với nhiều đồ chơi tính kèm Wave alpha độ tận tình từ răng tới cã nú đầy cá tính Tuy mẫu xe Wave alpha này đã không còn

Wave alpha độ tận tình từ răng tới cả nướu đầy cá tính

Wave alpha là mẫu xe số phổ thông ra đời rất lâu của Honda. Dưới đây là mẫu xe Wave alpha phiên bản 2002 được độ lại cứng cáp với nhiều đồ chơi tính kèm Wave alpha độ tận tình từ răng tới cã nú đầy cá tính Tuy mẫu xe Wave alpha này đã không còn

Honda Wave Alpha độ ẩn thân hoàn hảo trong phong cách Wave X

Phần đầu Wave A này đã được độ full quả đầu huyền thoại Wave X phần nhựa nhám ở phần đầu được ốp Carbon cực đẹp . Để giữ vững tay lái ở ngưỡng tốc độ cao thì chủ xe đã trang bị trợ lực sườn Ohlins.

Wave Alpha độ up 110 đầy phá cách với dàn đồ chơi ấn tượng

Từng là dòng xe có nhiều đồ chơi độ nhất thị trường Việt Nam, chính vì thế mà việc sở hữu một chiếc Wave độ bắt mắt không quá khó khăn, thế nhưng để chiếc xe độ trở nên ấn tượng không phải ai cũng làm được, và chiếc Wave độ dưới đây là một ví dụ

Wave Alpha độ full đồ chơi với dây Curoa đầy táo bạo

Wave Alpha là một dòng xe đã bị ngưng sản xuất từ lâu, nhưng với những Biker đam mê xe số Honda thì đây vẫn là một chiến mã mà nhiều người mê và săn tìm Wave Alpha độ full đồ chơi với dây Curoa đầy táo bạo...

Honda Wave Alpha đang có giá bán tăng tại các đại lí

Các mẫu xe số phổ thông đến từ Honda đều luôn rơi vào tình trạng có giá bán cao hơn so với giá bán đã được đề xuất trong đó có cả mẫu xe Honda Wave Alpha. Phân khúc các mẫu xe máy phổ thông giá rẻ, thì Honda Wave Alpha là cái tên được khá nhiều

Honda Việt Nam trình làng Wave Alpha 110 mới

AutoExpress - Trước thời điểm Tết Đinh Dậu đang cận kề, Honda Việt Nam đã ra mắt mẫu xe số hấp dẫn Wave Alpha thế hệ mới.

Wave Alpha độ tơi bời hoa lá với nhiều đồ chơi sang chảnh

Wave Alphan có niên đại trên dưới 10 năm nhưng danh tiếng về máy cũng như sự thể thao đơn giản của nó được nhiều người yêu thích cũng như săn tìm cho mình Wave Alphan độ tơi bời hoa lá với nhiều đồ chơi sang chảnh...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải hình ảnh trên Google Docs về máy tính

Đây là cách nhanh nhất, tuy nhiên chất lượng và kích thước hình ảnh sẽ bị thay đổi. Xem những cách chụp ảnh màn hình nhanh: Không sử dụng phần mềm – Sử dụng phần mềm

Hướng dẫn chuyển thư mục sang ổ đĩa khác trên Windows 10

Để dọn dẹp phân vùng C:, với những tập tin, thư mục rời rạc như văn bản Word hay tập tin nén WinRAR, Ultra ISO chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng đến bất kỳ phân vùng khác mà mình muốn, miễn là có đủ dung

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Thử ngay tính năng lời nhắc với Cortana Reminders trong trình duyệt web Microsoft Edge

Để giúp cho quá trình làm việc trên trình duyệt web Microsoft Edge trở thuận tiện và hiệu quả hơn, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lời nhắc đính kèm liên kết, nhắc nhở hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

Đánh giá tai nghe Bluetooth Partron PBH-400: Hoàn toàn bất ngờ và bị thuyết phục

Partron là thương hiệu âm thanh đến từ Hàn Quốc, tuy chỉ xuất hiện chính thức tại thị trường Việt Nam hơn 1 năm nhưng mẫu tai nghe Bluetooth PBH-400 đã là phiên bản nâng cấp thứ 4 với rất nhiều cải tiến nếu so với