Hồi xuân Exciter độ bằng những trang bị siêu đỉnh từ Châu Âu

Với chiếc Exciter độ này, mình chắc chắn anh em sẽ phải trầm trồ vì những món đồ chơi đắt giá của nó. Những món đồ chơi này đã tạo cho chiếc xe một vẻ ngoài hết sức hấp dẫn và lôi cuốn, đồng thời mang lại hiệu năng sử dụng tốt hơn hẳn nhiều lần so với đồ zin.

Hồi xuân Exciter độ bằng những trang bị siêu đỉnh từ Châu Âu

Hồi xuân Exciter độ bằng những trang bị siêu đỉnh từ Châu Âu

Không thích lối hiển thị quá đỗi đơn giản của đồng hồ cơ, chủ nhân của chiếc Exciter độ này đã trang bị cho xế cưng của mình một chiếc đồng hồ Uma Racing dành riêng cho Exciter 2005-2010. Ngoài chiếc đồng hồ này ra thì dàn tay lái còn có sự góp mặt của cặp cùm NVX và cùm ga Domino 2 dây ga dưới, hai món trang bị 'quốc dân' đối với tất cả anh em chơi Exciter 135.


Không chỉ làm cho vẻ ngoài của chiếc xe trở nên thể thao và cuốn hút hơn. Cây trợ lực sườn Matris còn có công dụng ghì chặt tay lái ở tốc độ cao, mang tới sự ổn định cũng như giữ vững an toàn cho chủ nhân. Nó hiện tại đang được rất nhiều anh em quan tâm và nhiệt tình săn đón.

Mong muốn chiếc xe của mình có khả năng kiểm soát phanh và lực thắng tốt hơn, bởi vậy anh chủ đã tìm đến cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta để có thể thỏa mãn được mong muốn đó. Dù có hiệu năng sử dụng tốt nhưng do sở hữu kích thước lớn nên khi muốn gắn cố định mẫu cùm thắng này lên xe bắt buộc phải khoét lại phía ngoại phần dàn áo.


Demi và đèn lái nguyên bản nay đã được thay bằng demi và đèn lái Appi. Phần chóa của chúng có màu xanh khói đặc trưng, làm cho diện mạo của xe trở nên vô cũng huyền bí.

Ngoài sự gọn gàng thường thấy, cọng dây Hel bấm đầu Earl's ở dàn chân trước còn được trang trí bằng một chiếc ngắt dầu Thái Lan bắt mắt. Nó có tông màu trông cực kì liền lạc với heo trước và những đầu Earl's bên cạnh.


Điểm làm mình thích nhất ở dàn chân trước chính là chú heo Accossato Billet giá trị hơn 5 triệu đồng phía trước - Một mẫu heo dành riêng cho thị trường Việt Nam, chưa hề xuất hiện ở bất cứ một quốc gia nào trên thế giới. Kết hợp với nó còn có đĩa Brembo Oversize được cố định qua một lòng đĩa CNC đã được nhuộm đen tăng sự đồng nhất với cặp mâm.

Mâm trước là mâm RCB 8 cây bản trước đĩa sau đùm dành riêng cho những dòng Exciter côn tự động và Exciter 2009-2010. Xét về độ vững chãi thì nó cứng hơn mâm zin gấp nhiều lần, hơn nữa còn phần nào có cân nặng nhẹ hơn so với mâm zin.

Khác biệt hoàn toàn với những chú ốc Inox ở lốc máy, cổ pô lại được chế tác từ thứ hợp kim Titan đắt đỏ. Bên cạnh vẻ ngoài sặc sỡ nhiều màu sắc thì nó còn có khả năng tản nhiệt rất tốt, không quá nóng như cổ pô zin.

Hệ thống truyền tải cũng được chăm chút bằng sên và đĩa tải CNC vàng óng ánh. Một điểm nhấn vô cùng nổi trội ở trên dàn chân tối màu của chiếc xe.

Nhờ cây phuộc Ohlins Exciter 135 trên xe, dàn chân bây giờ đã trở nên sang chảnh và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Anh chủ còn tinh tế bổ sung thêm một miếng tem Ohlins xanh Thụy Điển, làm cho cây phuộc của xe nhìn đẹp mắt không khác gì những mẫu phuộc của mô tô phân khôi lớn.

Để tránh trường hợp làm tổng thể trở nên trống trải và đơn điệu, chiếc Exiter độ này đã được phối một bộ tem ghép màu hồng trên nền đen tuyền vô cùng bắt mắt. Phối màu này sẽ khiến chiếc xe trông độc đáo và lạ mắt hơn.
Hình ảnh : Lê Hoàng Lộc/Chủ nhân : Hải Đăng

TIN LIÊN QUAN

Exciter 155 độ cục máy Exciter 150 hay Exciter 150 lên dàn áo Exciter 155?

'Exciter 155 độ cục máy Exciter 150 hay Exciter 150 lên dàn áo Exciter 155' là câu hỏi mà cả cộng đồng mạng đã đặt ra cho chiếc xe trong bộ ảnh ngày hôm nay. Thật sự nếu bạn theo dõi bộ ảnh thì chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hại não khi không thể

Exciter 150 rực sắc Xuân trong phiên bản XE ĐUA

Với bản độ phục vụ cho đường đua, chiếc Exciter 150 dưới đây đã để lại nhiều cảm xúc cho người xem bằng tông màu áo đỏ rực đi kèm nhiều món đồ chơi tăng hiệu năng cho xe. Exciter 150 rực sắc Xuân trong phiên bản xe đua....​

Exciter 2010 độ kiểng khoe dáng dưới màn đêm ở phố đi bộ

Chiếc Exciter 2010 độ dưới đây trở nên lộng lẫy hơn khi trang bị vài món đồ chơi kiểng cực chất & được chụp dưới màn đêm ở phố đi bộ . Exciter 2010 độ kiểng khoe dáng dưới màn đêm ở phố đi bộ ...

Exciter 150 khoe sắc trong nắng mai cùng dàn chân nhẹ nhàng

Gù nhôm đồ chơi với ốc đỏ tạo điểm nhấn cho tay lái phong cách nhẹ nhàng, tay thắng và tay côn zin đã được sơn bạc khá đẹp và hài hòa với xe.

Exciter 2010 đẹp XUẤT SẮC với dàn chân chất lừ

Exciter 2010 là một trong những mẫu xe côn tay để lại ấn tượng sâu sắc cho anh em bởi thiết kế nhỏ gọn, thể thao & động cơ mạnh mẽ. Nó sẽ đẳng cấp hơn nữa qua những bản độ ấn tượng, dẫn chứng như chiếc Exciter 2010 độ kiểng bên dưới đây.

Exciter 150 gắn pháo M3 siêu lực của dân chơi miền Tây

Chiếc Exciter 150 độ kiểng bên dưới đây thuộc sở hữu của biker Thiện TD đến từ Gò Công - Tiền Giang. Dù là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Exciter 155 nhưng nó đã để lại ấn tượng qua bản độ tâm huyết từ dàn ngoài cho đến nội công. Exciter 150

Exciter 135 độ - với loạt đồ chơi nâng cấp như siêu xe

Được biết đến như một mẫu xe số phổ thông đầy nam tính, với vẻ ngoài thon gọn đầy khỏe khoắn, chiếc Exciter 135 côn tự động càng dưới đây càng trở nên ấn tượng hơn khi được trang bị thêm hàng loạt phụ tùng trang trí cực chất. Exciter 135 độ - với

Exciter 135 độ siêu đẹp với nhiều món đồ chơi được kết tân hiện đại

Chủ nhân của chiếc Exciter 135 này đã hướng tới việc “độ kiểng” nhẹ nhàng cho chiếc xe thay vì thay đổi tới kết cấu. Với một số đồ chơi như phuộc Ohlins, trợ lực sườn Matris và heo dầu Brembo là những món đồ chơi chủ xe trang bị cho xế yêu mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM