Ngôi sao sáng giá nhất đội hình Cloud9 tuyên bố rút khỏi Valorant chuyên nghiệp

Một trong những tuyển thủ nổi bật nhất Valorant, Tyson “TenZ” Ngo của Cloud9 đã thông báo tạm nghỉ thi đấu.


Thông qua trang Twitter chính thức, C9 cho biết TenZ muốn theo đuổi công việc sáng tạo nội dung (livestream, làm video,…) trong thời gian tới. Đây có thể coi là một cú sốc với cộng đồng Valorant bởi Riot đang khởi động giải đấu Valorant Champions Tour 2021.





Cloud9 từng gây tiếng vang ở Bắc Mỹ khi đánh bại nhà vô địch First Strike NA, 100 Thieves. TenZ không còn trong đội hình thi đấu khiến cơ hội tiến xa của Cloud9 giảm đáng kể.


Tuyển thủ này cũng đưa ra thông báo của riêng mình: “Trong khoảng thời gian này, tôi sẽ tập trung livestream và xây dựng nội dung cho kênh YouTube.” Cuối cùng, TenZ cho biết anh sẽ trở lại ở một thời điểm thích hợp.


Cựu tuyển thủ CS:GO tham gia Valorant chuyên nghiệp chưa lâu nhưng sớm được cộng đồng ghi nhận và đánh giá rất cao. TenZ là người đầu tiên leo lên bậc xếp hạng cao nhất Valorant thời điểm game còn trong giai đoạn thử nghiệm. Tuyển thủ này chơi đặc biệt xuất sắc khi cầm Jett, Reyna, những đặc vụ có khả năng chơi solo và tạo đột biến lớn.


Với thành công ban đầu cùng Valorant, TenZ sẽ tiếp tục gắn bó với tựa game này nhưng thực sự đáng tiếc khi anh chỉ dành vỏn vẹn 9 tháng để thi đấu chuyên nghiệp. Một người cũ khác của C9 là Shroud cũng từng khiến cộng đồng tiếc nuối khi rời bỏ CS:GO ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Từ khoá : Valorant

TIN LIÊN QUAN

Valorant: Không chịu thua các nam tuyển thủ, đội tuyển nữ Cloud9 White sẽ tham dự giải đấu lớn nhất năm 2021

C9 hiện có hai đội tuyển Valorant là C9 Blue gồm các tuyển thủ nam và C9 White gồm các tuyển thủ nữ.

Nhà vô địch Boston Major nghỉ thi đấu CS:GO, chuyển sang chơi Valorant

Cựu tuyển thủ CS:GO của Cloud9 - autimatic sẽ đầu quân cho đội Valorant của T1 trong mùa giải mới.

Evil Geniuses gây sốc với đội tuyển Valorant đa giới tính

EG sẽ tham dự giải đấu Champions Tour Bắc Mỹ với tham vọng lọt tới vòng chung kết.

Cựu game thủ CS:GO chê Valorant quá dễ chơi

Valorant là tựa game đang cứu rỗi sự nghiệp thi đấu của tuyển thủ này.

Đội tuyển Valorant đổi đời sau khi được Fnatic ký hợp đồng chuyên nghiệp

Nỗ lực của họ trong các giải đấu lớn đã được đền đáp xứng đáng.

[CS:GO] Tài năng trẻ triển vọng chuyển sang Valorant sau trận chiến pháp lý với hệ thống cấm VAC

Tuyển thủ này không còn mặn mà với CS:GO sau khi rắc rối lớn ập đến.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc