Lambretta V200 GP 2021 - Dòng xe sang với giá 82 triệu đồng

Lambretta V200 GP 2021 là phiên bản kỉ niệm được lấy ý tưởng từ mẫu Lambretta GP và Lambretta DL sản xuất từ năm 1969-1971. Sở hữu thiết kế pha trộn giữa sự thể thao mạnh mẽ và những đường nét cổ điển mê hoặc lòng người, chiếc xe này chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và mê mệt!
Lambretta V200 GP 2021 - Dòng xe sang với giá 82 triệu đồng

Lambretta V200 GP 2021 - Dòng xe sang với giá 82 triệu đồng

Lambretta V200 GP 2021 được thừa hưởng lại rất nhiều đường nét thiết kế từ hai chiếc xe huyền thoại là Lambretta GP Lambretta DL. Hai mẫu xe trên được thiết kế bởi ông Nuccio Bertone và được sản xuất vào năm 1969-1971.
Ông đã từng làm việc cho những hãng xe hơi nổi tiếng như: Lamborghini, Ferrari, Alfa Romeo,... Bởi vậy mà Lambretta GP Lambretta DL được ông ấy chăm chút rất tỉ mỉ, mang những tinh túy nhất của siêu xe vào kiểu dáng của hai mẫu xe máy này.
'Nhận lại' tất cả những ưu điểm của hai người đàn anh, Lambretta V200 GP 2021 mang trên mình phong cách lịch lãm nhưng lại không kém phần thể thao. Chính sự pha trộn này đã làm cho nó trở nên đặc biệt và độc nhất.
Ngoài diện mạo đầy chất chơi bên ngoài thì V200 GP 2021 còn được Lambretta trang bị cho những công nghệ tiên tiến nhất. Ví dụ như là hệ thống đèn lái LED và xi nhan LED, cho khả năng chiếu sáng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

​Đèn hậu của Lambretta V200 GP 2021 cũng đẹp không kém gì đèn lái phía trước với kiểu dáng giống hệt như một kim cương cách điệu. Ẩn sâu trong đó là logo Lambretta khẳng định thương hiệu, trông cũng phần nào liền lạc với logo phía bên hông xe.

Lambretta V200 GP 2021 có một chiếc đồng hồ kết hợp giữa analog và LCD rất chi là hiện đại. Khi bật máy xe lên, nó còn hiện cả dòng chữ 'Lambretta' và phương châm của hãng. Tạo cho người nhìn cảm giác phấn khích và thích thú.

V200 GP 2021 được Lambretta trang bị dàn chân thắng đĩa ở bánh trước và sau, hơn nữa nó còn có cả hệ thống ABS. Một hệ thống ngăn lại hiện tượng bị bó cứng phanh do những pha bóp thắng quá gấp, hạn chế nguy cơ bị té ngã.

​Trên phần yên của V200 GP 2021 còn có cả một logo Lambretta làm điểm nhấn cùng với đường chỉ thêu màu đỏ, tăng sự tinh tế cho chiếc xe này.

​Nằm dưới chiếc yên êm ái của Lambretta V200 GP 2021 là một chiếc cốp có dung tích tương đối nhỏ. Chỉ có thể chứa được một nón bảo hiểm nửa đầu. Tuy nhiên để có được vẻ đẹp sắc sảo trên chiếc xe này thì việc 'hi sinh' dung tích cốp cũng là điều xứng đáng.

Khác với 'đồng hương' Vespa, Lambretta V200 GP 2021 được trang bị phuộc sau dạng đôi chứ không phải phuộc đơn. Giúp cho người lái có trải nghiệm êm ái, chắc chắn hơn hẳn.

​Cung cấp sức mạnh cho Lambretta V200 GP 2021 là khối động cơ 169cc đem lại công suất tối đa 12 HP ở ngưỡng tua 8.000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 12,2 Nm tại 5.500 vòng/phút.

​Hiện Lambretta V200 GP 2021 đang được bán chính hãng tại Thái Lan với mức giá 106.000 Bath (đổi ra tiền Việt sẽ khoảng 82 triệu đồng). Hiện chiếc xe này có ba màu sắc là: Đen, Đỏ, Vàng.


TIN LIÊN QUAN

Lambretta V-Special 2018 với 3 lựa chọn V50 V125 V200 đã có giá bán

Lambretta V-Special 2018 với 3 lựa chon dung tích động cơ: V50 Special (50cc), V125 Special (125cc) và V200 Special (200cc) hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng mới, đánh dấu sự quay lại của huyền thoại Lambretta. Tại triển lãm EICMA 2017, Lambretta đã tạo

Các mẫu xe tay ga mới của Lambretta đối đầu trực tiếp với Vespa tại Ấn Độ

Những chiếc xe tay ga biểu tượng của Lambretta đã có màn trở lại ấn tượng tại Triển lãm EICMA 2017.

Lambretta - thương hiệu xe tay ga Ý lộ diện với 3 phiên bản

Tuy nhiên, thông tin xác nhận về thông tin này vẫn chưa hoàn toàn chắc chắn, Điều này có nghĩa là thực tế, thị trường Malaysia có thể xuất hiện mẫu xe tay ga cạnh tranh trực tiếp với thương hiệu tay ga cao cấp Vespa đã có từ lâu đời.

Xe tay ga Lambretta “hồi sinh” một lần nữa “hồi sinh“

Vào năm 2017, Lambretta đã được một lần nữa hồi sinh bởi một công ty Hà Lan có tên Lambretta Consortium, và đang cố gắng mua lại quyền sử dụng thương hiệu này từ chủ sở hữu hiện tại là Scooters India Limited tới từ Ấn Độ. Kỷ niệm 70 năm ra mắt

Lambretta V-Special 2018 - ' huyền thoại ' của ngành công nghiệp sản xuất xe ga tại Italia

Dù đã “vắng bóng” trên thị trường một khoảng thời gian không quá lâu, nhưng các tín đồ chơi xe trên toàn thế giới vẫn một lòng với thương hiệu xe Ý – Lambretta như thể là một tôn giáo.

Vietnam's Dragster Cup 2021: Khi các quý ông, quý bà chạy Vespa và Lambretta cổ “chơi khô máu“

Những chiếc Vespa và Lambretta cổ vốn thường được mọi người nghĩ là xe 'chạy kiểng' đã có những màn so tài tốc độ trên đường đua drag tại Vietnam's Dragster Cup 2021.

Những mẫu xe sang trọng dành cho phái nữ

Nếu như Honda SH đã quá nhàm chán, thì sau đây là những mẫu xe tay ga cao cấp dành cho phái nữa. 1. Vespa Primavera Phân khúc các mẫu xe tay ga cao cấp thì dòng xe Primavera được xem là một sự lựa chọn khá hoàn hảo dành cho các chị em phụ nữ. Đặc...

Suzuki Saluto 125 ra mắt với ngoại hình tương tự Vespa

Suzuki vừa cho ra mắt tại thị trường Thái Lan mẫu xe ga Suzuki Saluto 125 mang thiết kế scooter thời trang với phong cách châu Âu, với đường nét khá tương đồng với Vespa và Lambretta đương đại. Bởi một trong những nhà thiết kế tham gia tạo nên

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

Hướng dẫn thiết lập ví Bitcoin Core và thực hiện giao dịch Bitcoin

Nếu bạn mới sử dụng ví Bitcoin Core và chưa biết cách sử dụng nó thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập Bitcoin Core và làm thế nào để thực hiện giao dịch bitcoin lần đầu tiên trong Bitcoin Core.

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Hướng dẫn lấy lại, khôi phục mật khẩu Skype

Lâu lâu không sử dụng đến Skype, bạn quên mất mật khẩu đăng nhập! Vậy phải làm sao bây giờ? Mời bạn tham khảo bài viết sau để lấy lại mật khẩu Skype một cách dễ dàng.

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.