Sportbike Yamaha YZF-R15 V3 sẽ được trang bị hệ thống phanh ABS cho cả hai bánh

Theo đó, nhiều khả năng Yamaha sẽ trang bị thêm cho mẫu xe YZF-R15 hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở cả hai bánh xe. Trước đó, mẫu xe này chỉ được xuất xưởng phiên bản phanh ABS ở bánh sau vì lý do cắt giảm chi phí.

Sportbike Yamaha YZF-R15 V3 sẽ được trang bị hệ thống phanh ABS cho cả hai bánh
Việc được trang bị hệ chống bó cứng phanh ABS cho cả hai bánh xe sẽ giúp chiếc sportbike YZF-R15 vận hành an toàn hơn rất nhiều so với phiên bản trước chỉ được trang bị ABS ở bánh sau còn bánh trước vẫn sử dụng hệ thống phanh đĩa. Tuy nhiên,giá xe cũng sẽ tăng thêm từ 170 – 215 USD (khoảng 5 triệu VNĐ) khi có trang bị này.
Ngoài ra, YZF-R15 V3 còn là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được bổ sung bộ ly hợp chống trượt bánh khi dồn số gấp cùng công nghệ van biến thiên VVA tiên tiến và hiện đại. Về thiết kế, YZF-R15 V3 ABS 2019 không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản trước.
Yamaha nhiều khả năng vẫn sẽ trang bị cho YZF-R15 V3 ABS 2019 khối động cơ SOHC với xy-lanh đơn, hộp số 6 cấp, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 19,3 mã lực và mô-men xoắn 15 Nm tương tự “người tiền nhiệm”.
Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)
Ảnh: Paultan
Nguồn : https://xehay.vn/yamaha-yzf-r15-v3-se-duoc-trang-bi-phanh-abs-tren-ca-hai-banh.html

TIN LIÊN QUAN

Sportbike Yamaha R15 giảm giá từ 93 triệu xuống còn 79 triệu đồng

Yamaha Việt Nam mới đây vừa điều chỉnh mức giá niêm yết của chiếc Sportbike R15 từ 93 triệu xuống còn 79 triệu đồng.

Tại sao phanh sau mô tô Sport ít ăn hơn các dòng xe khác?

Nhiều anh em cảm giác rằng hệ thống phanh sau của dòng mô tô Sportbike hoạt động không giống như các loại mô tô naked và tourer. Trong khi đường kính...

Honda CBR600RR 2019 sẽ nhẹ hơn so với phiên bản hiện tại 10 kg

Thế hệ mới của mô tô này sẽ nhẹ hơn so với phiên bản hiện tại 10 kg. Mô tô này sẽ có thiết kế mới, một bộ tính năng hỗ trợ lái điện tử mở rộng, khung xe cũng được nâng cấp.

Yamaha X-Max300 độ chóng mặt với hệ bánh căm Dragbike

Yamaha X-Max300 sở hữu thiết kế ngầu lòi trong phân khúc Maxi-Scooter và là gương mặt đại diện cho các nhóm hội cũng như thường lui tới các sân đua hệ Dragbike tại Thái Lan, với những thay đổi đến chóng mặt đem lại hiệu quả đề ba cũng như nước rút

Cập nhật bảng giá lăn bánh khi mua 2019 Yamaha Exciter mới

Đầu tháng 8 này, sự ra mắt của Yamaha Exciter mới tạo được tiếng vang lớn. Dù còn nhiều tranh luận trái chiều, thế nhưng cũng phải thừa nhận Yamaha Exciter mới có những cải tiến rõ rệt so với Exciter thế hệ cũ.

Yamaha NVX 155 độ 3 bánh cực độc tại Sài Gòn giá 45 triệu đồng

Yamaha NVX 155 độ 3 bánh cực độc tại Sài Gòn giá 45 triệu đồng. NVX 155 (125) Mẫu xe tay ga đang rất được của Yamaha phiên bản màu đen nhám, vừa được 1 chủ nhân tại Sài Gòn cho độ chế lại 3 bánh kiểu dáng như Can-am, với hệ thống treo trước

Yamaha X-Max 250 2019 được bổ sung lựa chọn màu sơn mới tại Malaysia

Yamaha X-Max 250 2019 được bổ sung nhiều lựa chọn màu sơn mới, đó là xanh Matte Blue và đỏ Matte Red. Mẫu xe tay ga của Nhật vẫn có giá bán lẻ 21.225 RM (~ 118,2 triệu VNĐ) tại Malaysia, chưa gồm thuế đường bộ, bảo hiểm và đăng ký.

Lộ công nghệ tiên tiến trên Yamaha R25 2018

Yamaha R25 2018 hay R3 2018 thời gian gần đây liên tục lộ thông tin sẽ có phiên bản mới so với phiên bản hiện tại. Mới đây, lộ thông tin R25 2017 hay R3 2018 sẽ có những nâng cấp toàn diện về công nghệ, giúp cho mẫu xe sportbike này hoàn thiện hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách loại bỏ thông tin cá nhân khỏi bức ảnh trong Windows 10

Những bức ảnh kỹ thuật số sẽ chứa các dữ liệu EXIF với thông tin về tên máy ảnh thực hiện, thời gian, độ phân giải và thậm chí tọa độ GPS đối với máy ảnh (hoặc điện thoại) cho phép gắn thẻ địa lý.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách khắc phục tình trạng máy tính Mac không tự Sleep

Có khá nhiều nguyên nhân khiến máy tính Mac không tự Sleep, chẳng hạn như người dùng đang bật thiết lập ngăn máy tính vào chế độ Sleep, hay có một chương trình nào đó đang chạy và ngăn quá trình tự động Sleep của máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn