Ducati Scramler mang phong cách Cafe Racer chính thức cập bến Việt Nam

Ducati Scramler Cafe Racer 2019 vừa chính thức được hãng xe motor Ý trình làng vào tháng 10/2018 tại Triển lãm Intermot nay đã về tới nước ta. Xe được nhập khẩu theo diện chính hãng và chuẩn bị được trưng bày ở đại lý với giá bán hơn 410 triệu đồng.

Dòng Ducati Scrambler phiên bản nâng cấp 2019 được Ducati Việt Nam nhập về với gồm các phiên bản Icon, Full Throttle, Desert Sled và đặc biệt là Cafe Racer.

Phiên bản Scrambler Cafe Racer 2019 mới về nước sở hữu ngoại thất màu xanh-xám bắt mắt. Ducati vẫn giữ kết cấu nguyên bản từ thế hệ trước nhưng một số chi tiết nhỏ đã được làm mới lại, cho cái nhìn sắc nét và hiện đại hơn, bên cạnh đó, xe còn được thừa hưởng nhiều đặc điểm từ “đàn anh” Scramler 1100.

Ducati Scramler mang phong cách Cafe Racer chính thức cập bến Việt Nam
Hệ thống đèn chiếu sáng trên Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 đã được nâng cấp lên công nghệ đèn Led cho ánh sáng trắng hiện đại và tiết kiệm năng lượng hơn. Ghi-đông xe được hạ thấp đem lại tư thế lái thoải mái và dễ dàng hơn cho người sử dụng. Cụm đồng hồ hiển thị trung tâm cũng được tinh chỉnh lại có thể hiển thị mức tiêu hao nhiên liệu và số đang cài.
Phần yên xe với thiết kế một người ngồi được bọc da màu xanh nổi bật, đậm chất Cafe Racer truyền thống. Ngoài ra, yên xe chỉ cao 805 mm cũng là một điểm phù hợp với nhiều người tiêu dùng có ngoại hình không quá cao to.
Bình xăng của Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 có dung tích 13,5 lít được hãng xe Ý thiết kế thêm đường viền tạo vẻ khoẻ khoắn cũng như mạnh mẽ hơn, chi tiết này khá tương đồng với mẫu Scramler 1100. Trọng lượng khô của xe ở mức 180 kg.
Về trang bị an toàn, Scrambler Cafe Racer 2019 sử dụng phuộc trước dạng ống lồng Kayaba đi kèm đường kính 41 mm, phuộc Monoshock Kayaba phía sau có thể tự điều chỉnh. Ngoài ra còn có hệ thống phanh hàng hiệu Brembo M4.32 4 piston phía trước cùng đĩa phanh 330 mm, bánh sau sử dụng loại phanh Brembo 2 piston đối xứng cùng đĩa phanh 245 mm. Và đương nhiên xe có cả hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Cuối cùng, động cơ cũng là một điểm mới trên Scrambler Cafe Racer 2019. Ducati cho biết, hãng đã tinh chỉnh lại hệ thống ly hợp giúp động cơ hoạt động mượt mà hơn, độ chính xác khi vào số và hiệu suất cũng cao hơn thế hệ cũ. Cụ thể, ở phiên bản 2019, cả 4 phiên bản của Scrambler đều sử dụng khối động cơ Desmodromic, L-Twin dung tích 803cc với công suất tối đa 75 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 67 Nm tại vòng tua 5.750 vòng/phút.
Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)
Ảnh: Huỳnh Hồ Thiên Ấn, Trần Hoàng Tân
Nguồn : https://xehay.vn/ducati-scramler-cafe-racer-2019-dau-tien-ve-viet-nam-gia-tu-400-trieu-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Ducati Scrambler Cafe Racer cucstom by Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer là mẫu Scrambler mới nhất vừa được Ducati ra mắt sau mẫu Scrambler Desert Sled, Được Ducati cho thêm chút “hương vị” mang đậm phong cách Cafe Racer như ghi đông clip-on phong cách hơn, ở 2 gù tay lái được lắp sẵn kính gù

Ducati Scrambler Cafe Racer độ đơn giản tinh tế từ Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe cafe racer “huyền thoại” của những năm thập niên 1960 và đã “gây nghiện” cho những tín đồ ưu thích tốc độ, khác với bản tiêu chuẩn có phần nghịch ngợm và phóng khoáng, ngoại hình

Ducati Scrambler 1100 bản độ Cafe Racer đến từ DeBolex

Đồng hồ của Scrambler 1100 có thiết kế đồng hồ hình oval nhỏ hiển thị tốc độ, cấp số, báo chống nghiêng v.v… Bảng đồng hồ chính hình tròn hiên thị vòng tua, chế độ lái, trip, odometer, xăng v.v….

2018 Ducati Scrambler Mach 2.sự kết hợp giữa Cafe racer và Scrambler Desert giá 305 triệu đồng

Ducati đã tiết lộ một phiên bản Scrambler Mach 2.0 mới tại sự kiện Wheels and Waves ở Biarritz, được xem là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách Café Racer và Scrambler sẽ sớm về thị trường Nam Á. 2018 Ducati Scrambler Mach 2.0 Giới thạo xe đánh

Ducati Scrambler Cafe Racer độ dấu ấn Dark Edition

Ducati Scrambler Cafe Race khi ra mắt đã tiếp nối sự thành công của các phiên bản Ducati Scrambler Icon và Sixty2 từng 'làm mưa, làm gió' một thời gian. Ducati Scrambler Café Racer đưa chúng ta trở về những năm 60 của thế kỷ trước nhưng theo cách

Ducati Scrambler độ Cafe Racer cực chất

Scrambler sở hữu thiết kế cổ điển của thương hiệu xe Ý Ducati, dung hoà giữa ngoại hình Classic và những công nghệ hiện đại. Ducati Scrambler mang trên mình nét đẹp hoài cổ của những chiến mã thập niên 60-70 thế kỷ trước, và đây dường như cũng là

Ngắm cặp Ducati Scrambler độ cafe racer chính hãng tại Việt Nam

Ducati Scrambler cafe racer không khác nhiều về phần động cơ so với Scrambler tiêu chuẩn. Xe vẫn được trang bị động cơ Desmodromic L-twin, hai van mỗi xi-lanh, làm mát bằng gió, dung tích 803 phân khối, đem lại sức mạnh 75 mã lực.

Ducati 1098 S độ Cafe Racer với hình xăm tattoo Maori

Ducati 1098 S độ Cafe Racer với dàn áo được sơn giả hình xăm Tattoo Maori. Ducati 1098 S đã được hồi sinh kỳ diệu với phiên bản độ phong cách Cafe Racer, không chỉ “lột xác” về ngoại hình mà Ducati 1098 S Cafe Racer còn được khoác lên bộ “hình xăm”

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.