Honda SH Mode 125 2019 trình làng với thêm trang bị ABS và 2 màu sơn mới cuốn hút hơn

Honda SH Mode là một dòng xe tay ga hạng sang được ưa chuộng tại Việt Nam. Nắm bắt được tâm lý mua xe chơi tết dịp cuối năm, Honda Việt Nam đã bổ sung thêm 2 màu sơn ngoại thất là Trắng ngà và Xanh lam cho SH Mode 2019. Ngoài ra, hãng còn bổ sung thêm trang bị an toàn là hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Honda SH Mode 125 2019 trình làng với thêm trang bị ABS và 2 màu sơn mới cuốn hút hơn

Màu Trắng ngà pha lẫn ánh kim thì toát lên vẻ tinh tế và sang trọng. Hai màu sắc mới đã góp phần tạo nên cho SH Mode 2019 một diện mạo hoàn toàn mới, cuốn hút và trẻ trung hơn.

Honda sẽ bán SH Mode 2019 ra thị trường với 3 phiên bản cùng giá tiền khác nhau. Bao gồm 2 phiên bản được trang bị ABS và 1 phiên bản chỉ trang bị phanh CBS. Với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, SH Mode 2019 sẽ có khả năng vận hành tốt và an toàn hơn rất nhiều so với phanh CBS thông thường. Hệ thống ABS trên Honda SH Mode 2019 gồm có 4 bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh.

Ngày nay, việc áp dụng công nghệ chống bó cứng phanh ABS lên xe tay ga đã trở nên phổ biến với các dòng xe cao cấp tại Việt Nam. Tất nhiên để có được trang bị này khách hàng phải chi trả thêm 1 khoản tiền nữa.

Bảng giá Honda SH Mode 2019

Honda SH Mode 125 ABS 2019 sẽ chính thức được bán ra vào ngày 1/1/2019 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/honda-sh-mode-125-2019-trinh-lang-voi-them-trang-bi-abs-va-2-mau-son-moi-cuon-hut-hon.html

TIN LIÊN QUAN

Thêm ABS, Honda SH Mode 2019 vượt trội về độ an toàn

Nhờ được bổ sung thêm hệ thống chống bó cứng phanh, Honda SH Mode ABS 2019 đã có được độ an toàn cao hơn nhiều so với bản dùng phanh CBS quen thuộc.

Giá bán của Honda SH Mode đang có nhiều biến động mạnh

Hiện tại giá bán của mẫu xe Honda SH Mode, trên nền tảng bán hàng Tiki đang có giá bán dao động từ 63 đến 71 triệu đồng. So với giá tháng vào tháng 5, thì giá bán hiện tại của Honda SH Mode trong các tuần qua hiện đang được các đại lí giảm giá bán

Honda Việt Nam thêm sắc mới cho SH Mode 125cc

Mẫu xe SH Mode 125 vừa được Honda bổ sung thêm hai phiên bản mới với 2 tông màu cá tính và thời trang nhằm đáp ứng mọi sở thích của khách hàng.

Honda Sh mode bổ sung phiên bản mới, giá bán vượt mốc 60 triệu đồng

Bằng việc bổ sung thêm 2 phiên bản mới là cao cấp và đặc biệt, giá bán của Honda Sh mode bản cao nhất đã lên tới 61,49 triệu đồng, cao hơn 6,3 triệu đồng so với phiên bản tiêu chuẩn.

Honda Việt Nam ra mắt SH Mode màu mới

Honda Việt Nam vừa bổ sung thêm 2 màu mới cá tính cho mẫu xe ga Honda SH Mode 125cc.

SH mode năm 2017 thêm hai màu mới là trắng sứ thuộc phiên bản cá tính và màu đỏ đậm cho phiên bản thời trang

Honda Việt Nam vừa công bố phiên bản SH mode cho năm 2017 bằng việc bổ sung thêm hai màu mới là trắng sứ thuộc phiên bản cá tính và màu đỏ đậm cho phiên bản thời trang. Các thông số kỹ thuật khác vẫn được hãng giữ nguyên. Tuy vậy giá bán niêm yết

Không chỉ ra mắt SH 125i/150i 2017, Honda Việt Nam còn giới thiệu SH Mode 125 mới

Điểm nhấn của Honda SH Mode 125 2017 chính là hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key giống SH 125i/150i và PCX 125 cùng màu sơn xanh ánh tím mới.

Chi tiết Honda SH Mode 2022 bản Cao cấp màu xám đen giá 60,29 triệu tại Việt Nam

Honda SH Mode 2022 chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 24/12. Đi cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). Sách hướng dẫn sử dụng chuyển sang dạng điện tử. Honda SH Mode 2022 phiên bản Cao cấp màu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là