Vespa Primavera độ loạt đồ chơi tinh tế đắt tiền nhưng không mất đi vẻ cổ điển


Vespa Primavera độ loạt đồ chơi tinh tế đắt tiền nhưng không mất đi vẻ cổ điển
Vespa Primavera bản độ chất chơi nhưng vẫn giữ trọn nét đẹp cổ điển

Nói nhiều hơn về phần chóa đèn đây là một dạng đèn led 2 tầng tách biệt với nhau nằm trên bản Vespa Primavera 2018 vừa ra mắt chưa được lâu, vừa tạo cho xe cảm giác hiện đại nhưng lại rất hài hòa với tổng thể tròn cổ điển và cho ánh sáng cực tốt với độ bám đường cực cao.

Cặp tay thắng Sip-scooter được làm bằng chất liệu nhôm CNC và cuối đoạn tay thắng có đuôi gió cho xe thêm phần khí động học hơn. Vì là món đồ chơi dành riêng dòng Vespa nên vị trí bản lề không cần phải mod lại như các dòng xe kiểng khác mà ta thường thấy. Kính gù gòn vừa lạ vừa đẹp vừa sang mà không làm vướng víu khi di chuyển trên đường.

Nhằm gia tăng thêm tính tiện nghi cho xế yêu chủ nhân của nó đã trang bị thêm giá để nước có thể điều chỉnh phù hợp các loại kích cỡ chai, ly khác nhau nên rất tiện lợi nhé.

Nhìn xuống dàn chân trước ta có thể thấy hình ảnh của bộ phuộc trước RPM được tích hợp bình dầu rời đây là món đồ chơi được sản xuất riêng cho Vespa sử dụng. Heo dầu Frando 2 pis đối xứng thay thế cho nguyên bản để xe có lực phanh mạnh hơn và ngoại hình bắt mắt hơn.

Ai đang sử dụng dòng xe Vespa điều biết phần gác chân người ngồi sau khá khó chịu, nắm bắt được yếu tố này chủ xe đã mod lại bằng gác chân Biker. Thương hiệu Biker sản xuất khá nhiều đồ chơi dành cho mọi dòng xe trong đó mạnh nhất là MSX, PCX, Zoomer... - Giảm xóc sau vẫn là thương hiệu RPM tạo thành một cặp với phuộc trước

Phần đèn hậu HD Corse cũng là một điểm nhấn khá ấn tượng khi nhìn ngắm chiến mã từ phía sau - Pô Akrapovic có hiện mạo nhỏ gọn kết hợp giữa chất liệu Carbon và Titan cho ngoại hình đẹp giải nhiệt nhanh, chống nóng cao - Phần miệng pô cũng khá nhỏ nên anh em không sợ âm thanh quá ồn ào gây mất tình hàng xóm.

Hình ảnh: TONY Vespa Motorsport

TIN LIÊN QUAN

Vespa Primavera độ đậm nét dân chơi cùng dàn đồ chơi kiểng

Chiếc xe tay ga của Piaggio Vespa Primavera là mẫu xe với thiết kế nữ tính dành cho chị em phụ nữ nay được độ lại đã trở nên thể thao sang trọng và phong cách chất chơi hơn khi qua các bàn tay thợ độ tại Thái Lan : Vespa Primavera độ đậm chất chơi

Vespa Primavera đua đòi nhẹ trong một bản độ sang chảnh

Vespa primavera với vẻ đẹp cổ điển và được. Mệnh danh dòng scooter 1 phuộc huyền thoại. Vespa primavera dưới đây được thay đổi theo cá tính của chủ sở hựu. Vespa primavera phiên bản HP sưởi đây là ảnh chi tiết của chiếc xe....

Khám phá phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm của xe ga Vespa Primavera

Sau khi trình diện tại Việt Nam với giá 77,5 triệu, vừa qua xe tay ga Vespa Primavera phiên bản kỷ niệm 50 năm đã chính thức trình làng tại thị trường Thái Lan. Tuy nhiên, giá bán xe cao ngất ngưỡng lên đến 144.400 baht (khoảng 102,7 triệu đồng)

Sau 15 năm Vespa LX lại được lôi ra để làm bản kỷ niệm 75 năm đặc biệt như “đàn em” Primavera

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Vespa, chiếc Vespa LX vốn đã được ra mắt từ thời sinh nhật 60 tuổi lại được lôi ra và trang trí lại, tương tự Vespa Primavera và GTS 75th Anniversary.

Cặp đôi tay ga Vespa kỷ niệm 75 năm “thét giá” hơn trăm triệu tại Việt Nam, bản Primavera nâng cấp lớn

Trong khi phiên bản Vespa GTS 75th Anniversary không có sự khác biệt về thông số so với GTS 300 HPE, Vespa Primavera 75th Anniversary lại có màn hình thông minh.

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Vespa Primavera Yacht Club giá 77,5 triệu đồng đã có mặt tại các đại lý

Vespa Primavera Yacht Club sở hữu thiết kế yên xe màu xanh đặc trưng kết hợp cùng những đường vân nổi cá tính trên nền xe màu trắng. Điểm nhấn tiếp theo đến từ logo “Yacht Club” dập nổi trên cốp đựng đồ phía trước, cà vạt màu xanh nhám mạ chrome,

Vespa ra mắt các phiên bản kỷ niệm cho Primavera, Yacht Club và Notte

Hàng trăm người đam mê xe tay ga đã tập trung tại sự kiện đặc biệt này để chiêm ngưỡng những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực phương tiện lưu động đô thị.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...