Honda CB125X 2019: quái vật địa hình cỡ nhỏ dành cho dân tập chơi


Honda CB125X 2019: quái vật địa hình cỡ nhỏ dành cho dân tập chơi

Honda CB125X 2019: quái vật địa hình cỡ nhỏ dành cho dân tập chơi.

Tại thị trường Châu Âu thì xe mô tô cỡ nhỏ thuộc phân khúc 125cc đang phát triển rất mạnh với mức tăng 25% trong năm nay 2018, điều đó càng kích thích Honda tung ra các sản phẩm mới. Dĩ nhiên, tại Việt Nam, các xế cỡ nhỏ 125cc cũng rất được ưa chuộng.

CB125X Concept sở hữu một ngoài hình cao ráo với phong cách đậm chất xe phượt đa địa hình (adventure), nó được lấy cảm hứng từ đàn anh cỡ lớn CRF1000L Africa Twin. Phía trước gây ấn tượng với ba dãy đèn pha LED. CB125X Concept đẹp và mang hơi hướng thiết kế của những sản phẩm trong khoa học viễn tưởng nên càng làm tăng thêm độ kích thích cho giới mộ điệu.

Xe được trang bị hệ thống Upside down, bánh căm niềng lớn với kích thước bánh trước lớn hơn bánh sau cùng với đó là bộ lốp địa hình chuyên dụng, bên cạnh đó là ống xả SC cho âm thanh đầy uy lực. Nhiều chi tiết về Honda CB125X chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Thế nhưng nhìn vào một cỗ máy như vậy, chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của giới trẻ.

Hình ảnh chi tiết của Honda CB125X 2019:

TIN LIÊN QUAN

Ngắm 2 mẫu xe ý tưởng Honda CB125T và CB125X ở EICMA 2018

Được thiết kế bởi trung tâm nghiên cứu & phát triển của Honda tại châu Âu, cặp đôi CB125 concept dựa trên nền tảng khung và máy của chiếc naked bike CB125R xuất hiện cách đây 1 năm. Chính vì vậy dù Honda không công bố chi tiết kỹ thuật, nhưng

Honda Africa Twin gần 100 mã lực kéo xe buýt lên dốc dễ dàng

Honda Africa Twin gần 100 mã lực kéo xe buýt lên dốc. Mẫu xe Adventure hàng đầu của Honda dành cho các tín đồ đam mê đi tour đi phượt, đã cho thấy sức mạnh đáng nể khi “cứu hộ” chiếc xe buýt trên đèo.

Chi tiết Honda CRF1000L Africa Twin 2017 đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam

Honda CRF1000L Africa Twin 2017 đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam sở hữu lớp sơn trắng Pearl Glare White kết hợp bộ tem trang trí phối giữa 3 màu sắc đặc trưng của Honda.

Honda cập nhật màu sắc mới cho Honda Africa Twin 2019, giá từ 426 triệu đồng

Honda Africa Twin 2019 trang bị động cơ 998 cc, SOHC tạo ra 93 mã lực ở 7.500 vòng / phút với mô-men xoắn 99 Nm tại 6.000 vòng / phút, hộp số sáu cấp truyền thống.

Ngắm Honda Africa Twin Adventure Sport 2018: Mạnh mẽ, đầy uy lực

Honda Africa Twin Adventure Sport 2018 sở hữu chương trình sơn ba tông màu (trắng, xanh dương và đỏ) với các điểm nhấn màu vàng cho bánh xe và phuộc USD phía trước. Màu sơn này tôn vinh 4 lần Honda XRV650 Africa Twin giành chiến thắng giải đua

Honda Africa Twin 2018 2018 sẽ ra mắt tại EICMA 2017 vào ngày 6/11

Mới đây Honda đã công bố thông tin sẽ ra mắt Africa Twin 2018 (CRF1000L) tại triển lãm EICMA 2017 vào ngày 6/11 tới. Hãng tiết lộ Africa Twin hoàn toàn mới được thiết kế...

Chi tiết về mẫu xe Honda Africa Twin Adventure Sport có giá bán lên đến 700 triệu đồng

Honda Africa Twin Adventure Sport được thương hiệu cho ra mắt vào cuối tháng 5, và hiện tại mẫu xe đã chính thức có mặt tại khu vực đại lí. Honda Africa Twin Adventure Sport được nhà sản xuất thiết kế dựa trên mẫu xe nổi tiếng NXR750. Mẫu xe này

Chi tiết mẫu xe mới của Honda mang tên Honda Africa Twin

Honda Africa Twin đã được ra mắt vào tháng 5 vừa qua, mẫu xe này nằm trong phân khúc Adventure. Mẫu xe Honda Africa Twin, được nhà sản xuất lấy ý tưởng thiết kế từ mẫu xe nổi tiếng NXR750. Lần đầu tiên mẫu xe được ra mắt là vào năm 1988 với cái tên

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Đánh giá tai nghe Bluetooth Partron PBH-400: Hoàn toàn bất ngờ và bị thuyết phục

Partron là thương hiệu âm thanh đến từ Hàn Quốc, tuy chỉ xuất hiện chính thức tại thị trường Việt Nam hơn 1 năm nhưng mẫu tai nghe Bluetooth PBH-400 đã là phiên bản nâng cấp thứ 4 với rất nhiều cải tiến nếu so với