Arc Vector Superbike siêu xe điện cao cấp sở hữu tốc độ 241 km / h


Arc Vector Superbike được xem là một trong những yếu tố được công bố tại triển lãm EICMA 2018. Việc ra mắt của siêu xe điện Arc Vector, đánh dấu sự được quay trở lại bởi InMotion Ventures, nhánh đầu tư của Jaguar Land Rover- một công ty Ô tô hàng đầu thế giới.

Arc Vector Superbike siêu xe điện cao cấp sở hữu tốc độ 241 km / h
Arc Vector Superbike siêu xe điện cao cấp sở hữu tốc độ 241 km / h.

Vector là một siêu xe điện cao cấp sở hữu sức mạnh 127 mã lực với tốc độ 0-96 km / h trong 3,1 giây và tốc độ tối đa 241 km / h. Công nghệ của Samsung được cung cấp bởi Arc, có thể sử dụng trên đường cao tốc. (Quốc lộ tốc độ) lên đến 193 km và 273 km trong thành phố đã từng Cũng hiển thị. Cũng được kết nối với mũ bảo hiểm Màn hình Heads-Up (HUD).


Mũ bảo hiểm Màn hình Heads-Up (HUD).

Khung gầm liền khối được làm từ sợi carbon, bao gồm cả đơn vị gắp sau. Và các bánh xe cũng được làm bằng carbon. Tay lái trung tâm chỉ đạo trung tâm (HCS) với phanh Ohlins và Brembo, trọng lượng của xe là 219 kg., như người ta mong đợi từ một chiếc xe điện có giá £ 90.000 ( 2,3 tỷ VND) . Chỉ có 355 chiếc Arc Vector sẽ được sản xuất.

Việc sử dụng mẫu siêu xe điện này, hãng Arc còn cung cấp một dòng trang phục thông minh (đồng phát triển với Knox) bao gồm một chiếc mũ bảo hiểm có màn hình hiển thị (HUD), và bộ giáp đi kèm.

TIN LIÊN QUAN

Norton Superlight Superbike sở hữu thiết kế siêu nhẹ dành cho đường đua Isle of Man TT

Norton Superlight Superbike đã được Norton Motorcycles tiết lộ tại Motorcycle Live vào cuối tuần qua, dựa trên chiếc siêu mô tô V4 hàng đầu của hãng xe này là Norton V4 RR.

Kawasaki ZX-14R bản nâng cấp tối thượng của kẻ tranh ngôi Superbike siêu tốc

Kawasaki ZX-14R là gã béo phì đứng chung mâm với đối thủ Hayabusa, mang trong mình những công nghệ tối ưu và sức mạnh động cơ đáng nể, qua tay những tín đồ yêu thích tốc độ, không vừa lòng với những trang bị sẵn có thì chủ nhân đã 'F5' lại xế cưng

Yamaha R1 Superbike độ khủng full option tại xứ Thái

Yamaha R1 là chiếc Super Sport mạnh mẽ mở đầu cho cuộc chơi 200HP trên thị trường xe phân khối lớn hiện nay. R1 thế hệ mới sở hữu thiết kế như siêu phẩm M1 trên đường đua MotoGP đi cùng động cơ Crosslane uy lực và hàng loạt công nghệ đỉnh cao.

Mãn nhãn với Superbike Ducati 1299 Panigale S độ cực chất

Ducati 1299 Panigale S là một trong những chiếc siêu môtô tốn nhiều giấy mực nhất của truyền thông quốc tế và trong nước thời gian vừa qua, là đàn em hay mẫu xe thay thế cho 1199 Panigale.

Soi từng ngóc ngách siêu phẩm superbike KTM RC 8C, chất thế này bảo làm sao “cháy hàng” chỉ trong 5 phút!

Đánh dấu sự trở lại của hãng xe Áo trong làng superbike, KTM RC 8C không chỉ sử dụng những phụ tùng 'xịn' nhất mà còn có thiết kế tối ưu tới từng ngóc ngách.

Điểm qua 5 mẫu xe máy, mô tô điện nổi bật tại triển lãm EICMA 2018

Cùng TCN điểm qua 5 mẫu xe máy, mô tô điện nổi bật tại triển lãm xe máy lớn nhất thế giới EICMA 2018, cho thấy trào lưu xe điện đang nóng hơn bao giờ hết.

Chi tiết Kawasaki Ninja H2 Carbon 2021 mới ra mắt Việt Nam – Một trong những chiếc superbike nhanh nhất thế giới

Bên cạnh Ninja ZX-10R 2021, Kawasaki Motor Việt Nam còn ra mắt thêm mẫu hypersport Ninja H2 Carbon 2021 với động cơ siêu nạp mạnh mẽ. Xe có giá bán 1,299 tỷ đồng.

Kawasaki Ninja ZX-14R độ kẻ xưng danh phân khúc Superbike siêu tốc

Kawasaki Ninja ZX-14R. là một đối thủ 'im hơi lặng tiếng' được đánh đồng với ngôi vị 'thần gió' Hayabusha -cái tên được nhiều người yêu môtô nhớ đến. Mang theo những trang bị cao cấp như hệ thống phanh với cùm Brembo 4 piston, tay phanh Brembo, đĩa

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo trên iPhone X ai dùng cũng phải biết!

Khởi động lại máy: muốn khởi động lại iPhone X bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tăng, giảm âm lượng và nút bên hông đến khi biểu tượng logo của Apple xuất hiện trên màn hình.

Những ứng dụng và trò chơi nổi bật mới phát hành trên App Store

Hiện tại, trên cửa hàng ứng dụng App Store đã xuất hiện không ít ứng dụng mới dành cho iPhone và iPad. Tất nhiên không phải cái nào mới cũng hay và hữu ích. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thêm ứng dụng cho

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhất

Màn hình iPhone 7 Plus bị đơ là điều không tránh khỏi trong quá trình sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhanh nhất chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.