Khám phá phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm của xe ga Vespa Primavera

Mời bạn đọc cùng TCN khám phá phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm của dòng xe tay ga Vespa Primavera. Hiện mẫu xe tay ga này đã được bán ra thị trượng Thái Lan với gia bán lên đến 103 triệu đồng, cao hơn rất nhiều so với Việt Nam.

Khám phá phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm của xe ga Vespa Primavera

Sau khi trình diện tại Việt Nam với giá 77,5 triệu, vừa qua xe tay ga Vespa Primavera phiên bản kỷ niệm 50 năm đã chính thức trình làng tại thị trường Thái Lan. Tuy nhiên, giá bán xe cao ngất ngưỡng lên đến 144.400 baht (khoảng 102,7 triệu đồng) 

Bên cạnh giá bán có phần đắt đỏ, thiết kế của Vespa Primavera bản kỷ niệm 50 năm tại Thái Lan cũng được đổi mới vài nét so với mẫu xe ra mắt tại thị trường Việt Nam. 

Cụ thể, điểm khác biệt rõ nét và dễ dàng nhìn thấy nhất đó là phía mặt nạ trước của xe.

Bên cạnh đó, đuôi xe Vespa Primavera bản đặc biệt này cũng được gắn khung crôm sáng bóng. 

Các đường nét thiết kế của xe được trau chuốt với dáng vẻ thanh mảnh và sang trọng hơn rất nhiều.

Xe được trang bị công nghệ i-Get giúp chiếc xe tay ga Vespa Primavera 2019 phiên bản kỷ niệm tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. 

Đầu xe sở hữu thiết kế trẻ trung và năng động, hướng tới đối tượng khách hàng chủ yếu là giới trẻ yêu thích sự cá tính.

Bảng đồng hồ điều khiển khá lạ mắt và cũng là điểm nhấn nổi bật cho phần đầu xe. 

Kích thước vành bánh xe 12 inch với chất liệu hợp kim nhôm và mang thiết kế năm chấu đầy ấn tượng.

Động cơ xe với thiết kế xy lanh đơn, có dung tích 124,5 cc và cho công suất tối đa 7,9 kW tại 7.700 vòng/phút. 

Trên hình là biểu tượng logo 50 năm kỷ niệm được in nổi bật trên xe.

Webike.vn – Tổng hợp

Nguồn : https://www.webike.vn/media/chi-tiet-xe-tay-ga-vespa-primavera-ban-ky-niem-gia-den-103-trieu-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Sau 15 năm Vespa LX lại được lôi ra để làm bản kỷ niệm 75 năm đặc biệt như “đàn em” Primavera

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Vespa, chiếc Vespa LX vốn đã được ra mắt từ thời sinh nhật 60 tuổi lại được lôi ra và trang trí lại, tương tự Vespa Primavera và GTS 75th Anniversary.

Vespa Primavera đua đòi nhẹ trong một bản độ sang chảnh

Vespa primavera với vẻ đẹp cổ điển và được. Mệnh danh dòng scooter 1 phuộc huyền thoại. Vespa primavera dưới đây được thay đổi theo cá tính của chủ sở hựu. Vespa primavera phiên bản HP sưởi đây là ảnh chi tiết của chiếc xe....

Vespa Primavera độ đậm nét dân chơi cùng dàn đồ chơi kiểng

Chiếc xe tay ga của Piaggio Vespa Primavera là mẫu xe với thiết kế nữ tính dành cho chị em phụ nữ nay được độ lại đã trở nên thể thao sang trọng và phong cách chất chơi hơn khi qua các bàn tay thợ độ tại Thái Lan : Vespa Primavera độ đậm chất chơi

Cặp đôi tay ga Vespa kỷ niệm 75 năm “thét giá” hơn trăm triệu tại Việt Nam, bản Primavera nâng cấp lớn

Trong khi phiên bản Vespa GTS 75th Anniversary không có sự khác biệt về thông số so với GTS 300 HPE, Vespa Primavera 75th Anniversary lại có màn hình thông minh.

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Vespa ra mắt các phiên bản kỷ niệm cho Primavera, Yacht Club và Notte

Hàng trăm người đam mê xe tay ga đã tập trung tại sự kiện đặc biệt này để chiêm ngưỡng những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực phương tiện lưu động đô thị.

Vespa Primavera phiên bản kỷ niệm 50 năm vừa được Piaggio Việt Nam cho ra mắt

Vào ngày 20 tháng 9 năm 2018 vùa qua, Công ty Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản đặc biệt Vespa Primavera kỷ niệm 50 năm ra đời với 2 phiên bản xanh nhạt và màu nâu nhám có giá bán 77,5 triệu đồng (đã có thuế VAT). Piaggio

Vespa Primavera Yacht Club giá 77,5 triệu đồng đã có mặt tại các đại lý

Vespa Primavera Yacht Club sở hữu thiết kế yên xe màu xanh đặc trưng kết hợp cùng những đường vân nổi cá tính trên nền xe màu trắng. Điểm nhấn tiếp theo đến từ logo “Yacht Club” dập nổi trên cốp đựng đồ phía trước, cà vạt màu xanh nhám mạ chrome,

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda City 2018 về thiết kế vận hành và giá bán mới nhất

Honda City 2018 là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, nằm trong phân khúc xe sedan hạng B cạnh tranh với nhiều đối thủ như Toyota Vios, Mazda 2, Kia Rio, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage, Ford Fiesta. Với hai phiên

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử