MV Agusta tung ra chiếc F4 phiên bản đặc biệt, giá không dưới 100.000 USD

F4 Claudio Castiglioni Edition ra đời nhằm tri ân doanh nhân Claudio Castiglioni, cũng là lời tạm biệt đối với mẫu superbike F4 mang tính biểu tượng.

MV Agusta tung ra chiếc F4 phiên bản đặc biệt, giá không dưới 100.000 USD

MV Agusta vừa tung ra chiếc F4 phiên bản đặc biệt mang tên Claudio Castiglioni Edition, như một lời tri ân đối với những đóng góp của Claudio Castiglioni. Bên cạnh sức mạnh hàng đầu trong giới superbike, MV Agusta F4 Claudio Castiglioni Edition còn sở hữu những công nghệ đỉnh cao hiện nay. Đây cũng là phiên bản cuối cùng của dòng superbike biểu tượng F4 trước khi MV Agusta phát triển dòng xe mới. 

Nhờ doanh nhân Claudio Castiglioni , Ducati và MV Agusta đã tạo ra hai siêu phẩm có tầm ảnh hưởng đến tận ngày nay là chiếc 916 và F4. Cả hai mẫu superbike biểu tượng này đều nhận được giải thưởng ”The Art of the Motorcycle”. 

Để tri ân Claudio Castiglioni, MV Agusta đã đặt tên ông cho chiếc F4 CC bản đặc biệt ra mắt vào năm 2008 với mức giá hơn Xem thêm: Cặp đôi Suzuki Raider được độ khủng từ chính hãng --> Với nhiều đồ chơi, phụ tùng đến từ thương hiệu nổi tiếng, cặp đôi Raider này đã thu hút nhiều người xem về ngoại hình và khả...

Các bộ phận khác trên F4 Claudio Castiglioni Edition cũng đến từ các thương hiệu hàng đầu như cùm côn/phanh Brembo RCS 19 mới nhất, kẹp phanh Brembo M50 Stylema tiêu chuẩn đi kèm đĩa phanh Brembo T-Drive. 

Giảm xóc trước là loại Ohlins màu đen sử dụng công nghệ NIX 30 với trụ giảm xóc được mạ titanium. Phía sau là giảm xóc đơn Ohlins TTX đắt tiền. 

Thương hiệu CNC Racing cũng mang đến một loại trang bị đắt tiền cho chiếc F4 đặc biệt này như cùm công tắc dạng núm tròn kiểu MotoGP, nắp bình xăng đóng mở nhanh và tay côn/phanh có thể điều chỉnh. 

Hệ thống ống xả full system bằng titanium với ống xả kép, ngắn ”đút gầm” kiểu xe đua cùng chữ ký của Claudio Castiglioni được khắc bằng laser của SC Project. Có thể đây là lần cuối cùng kiểu bố trí ống xả này xuất hiện trên một chiếc MV Agusta. 

Về sức mạnh, F4 Claudio Castiglioni Edition được chia sẻ cỗ máy Corsa Corta 4 xy-lanh thẳng hàng với F4 RC. Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt này đã được cải tiến các chi tiết bên trong như tay biên bằng titanium, trục khuỷu khối lượng nhẹ hơn, các con đội xú-páp được mạ lớp carbon cứng DLC và bộ nồi ướt STM. 

Những cải tiến này giúp F4 Claudio Castiglioni Edition có thể đạt công suất lên tới 212 mã lực tại 13.450 vòng/phút và mô-men xoắn 115,2 Nm tại 9.300 vòng/phút với hệ thống xả của SC Project. Nếu sử dụng ống xả nguyên bản đáp ứng tiêu chuẩn khí thải và tiếng ồn, chiếc xe vẫn mạnh tới 205 mã lực. 

Xe có 4 chế độ lái là Normal, Sport, Rain và Custom. Chế độ Custom cho phép người dùng tự điều chỉnh độ can thiệp của hệ thống điều khiển lực kéo theo 8 cấp, độ nhạy tay ga và phanh động cơ. Bảng đồng hồ trên F4 Claudio Castiglioni Edition là một màn hình màu được tích hợp sẵn GPS để có thể lưu lại các thông số khi vận hành qua mỗi vòng đua. 

MV Agusta chỉ sản xuất đúng 100 chiếc F4 Claudio Castiglioni Edition với mức giá chưa được công bố. Tuy nhiên, dựa vào giá bán của chiếc F4 CC cách đây 10 năm, có thể dự đoán giá bán của F4 Claudio Castiglioni Edition sẽ không thấp hơn con số 100.000 USD (2.3 tỷ đồng).

Webike.vn – Tổng hợp

Nguồn : https://www.webike.vn/media/he-lo-sieu-pham-mv-agusta-f4-ban-dac-biet-gia-khong-duoi-100-000-usd.html

TIN LIÊN QUAN

MV Agusta F4R vẻ đẹp bóng bẩy từ Superbike Ý

Đầu xe được ví như đầu đạn, Cụm đèn 'độc nhãn' là đặc trưng của dòng F của MV Agusta. Chiếc đèn này có hình thoi và với bóng xenon nổi bật trong đó.

Mv Agusta hé lộ Superbike F4 RC phiên bản mới

Chiếc F4 LH44 theo kiểu Lewis Hamilton MV Agusta đã tiết lộ bản sao WSB mới nhất của F4 RC. Chiếc xe mới này được trang bị một vài chỉnh sửa để giữ cho chiếc xe phù hợp...

MV Agusta và Lewis Hamilton hợp tác tạo ra Superbike F4 LH44 bản giới hạn

MV Agusta và Formula One Lewis Hamilton đã cùng nhau hợp sức để tạo ra hình ảnh mới một chiếc xe đặc biệt, phiên bản mới nhất là chiếc F4 LH44, mà MV Agusta đã chính thức công bố. F4 LH44 sẽ có giá 53.900 bảng Anh (1,6 tỷ Việt Nam). MV Agusta và

Diện kiến naked-bike MV Agusta Dragster 800 RR Pirelli "Limited Edition"

MV Agusta Dragster 800 RR Pirelli không phải là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa MV Agusta và Pirelli. Vào tháng 11 năm ngoái, hãng mô tô Ý cũng đã từng hợp tác Pirelli tạo ra MV Agusta Brutale 800 RR Pirelli.

MV Agusta Superveloce 800 tạo hình với những đường nét hiện đại của superbike Thế kỷ XXI

Dựa trên cơ sở dòng superbike hạng trung F3 800, Superveloce 800 không chỉ đóng vai trò xem trước cho bản thương mại dự kiến sẽ được tung ra vào nửa sau của năm 2019, mà còn là một sự tôn vinh những giá trị lịch sử và thành tích trên những đường

Chiêm ngưỡng dàn mô tô MV Agusta bản đặc biệt RC đời 2019

Không chỉ tiếp tục tạo ra phiên bản đặc biệt RC cho mọi dòng xe của mình, MV Agusta đã lần đầu tiên ra mắt chiếc sport adventure Turismo Veloce 800 RC.

MV AGUSTA Brutale 800RR LH44 Lewis Hamilton Edition phiên bản giới hạn

MV Agusta Brutale 800 RR vẫn chia sẽ động cơ 3 xy-lanh cho LH44, mặc dù phiên bản Lewis Hamilton được sở hữu màu độc quyền và được trang bị nhiều chi tiết làm từ sợi Carbon. Ngoài ra còn sử dụng nhiều bộ phận nhôm nhẹ làm cho bản thân chiếc xe nhẹ

Đồng hồ đeo tay MV Agusta RMV kỷ niệm 75 năm của RO-NI giá 1,5 tỷ Đồng

Một phiên bản giới hạn khác liên quan đến thương hiệu MV Agusta vừa được hãng đồng hồ đeo tay RO-NI cho ra mắt, đó là bộ đồng hồ RMV MV Agusta nhằm kỷ niệm 75 năm thành lập MV Agusta, sản xuất với số lượng giới hạn 75 chiếc và có giá 56.000 euro

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.