Benelli RFS150iLE 2019 chính thức chốt giá bán tại thị trường Đông Nam Á

Mẫu xe côn tay mới Benelli RFS150iLE 2019 bản giới hạn đã chính thức chốt giá bán tại thị trường Đông Nam Á và tỏ rõ tín hiệu không lùi bước trước các đối thủ mạnh cùng phân khúc.

Nếu bạn cảm nhận thấy Yamaha Y15ZR (tên gọi khác của Yamaha Exciter 150 tại Malaysia) và Honda RS150R là những mẫu xe côn tay chủ lực, đáng để mua, thì 2019 Benelli RFS150iLE limited Edition vừa xuất hiện cũng là cái tên đáng chú ý. 

Benelli RFS150iLE 2019 chính thức chốt giá bán tại thị trường Đông Nam Á

Các tính năng và thiết kế nổi bật.

Mẫu xe này vừa chính thức chốt giá bán tại thị trường Malaysia với mức niêm yết chỉ 7.488 RM (41,98 triệu VNĐ), rẻ hơn hẳn so với Yamaha Exciter 150 2019 đang được phân phối tại thị trường Việt Nam. Đáng chú ý xe côn tay của Benelli chỉ được sản xuất giới hạn 5.000 chiếc, mang màu tam thể Tri-Colore của Ý để kỷ niệm ngày sinh nhật của thương hiệu xe Benelli.

Thành phần độc quyền đặc biệt trên xe là trang bị tiêu chuẩn phanh clutch lever. Phía sau xe lại là bộ giảm xóc đơn cao cấp Kayaba, còn phía trước là buộc đảo chiều không tùy chỉnh. Vành bánh xe trước và sau có sọc kẻ trắng.

Chiếc Exciter 150 độ đồ chơi hiệu và sơn chuyển màu đầy ấn tượng của một biker Phú Yên làm thích thú nhiều anh em mê xe trên cả...

Cung cấp sức mạnh cho RFS150iLE là bộ động cơ đơn xy-lanh, dung tích 149cc, ba bu-gi, làm mát bằng chất lỏng cho công suất tối đa 15,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13 Nm tại 7.000 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số ly hợp ướt, 6 cấp và bộ truyền động bánh xích. 

Thiết kế thể thao, hiện đại.

Cấu hình đầu xy-lanh với 3 bugi trên RFS150iLE được gọi là B3SP được thiết kế để tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu và sản xuất công suất tối ưu mà vẫn giảm lượng khí thải. Phanh đĩa đơn thủy lực được sử dụng cho cả bánh trước và sau với cỡ mâm lần lượt là 240 mm và 220 mm.

Bình xăng xe lớn 4,8 lít đặt dưới yên, trọng lượng xe 126 kg. Yên ngồi của RFS150iLE cao 787 mm, tốc độ tối đa của xe là 100 km/h. Những chỉ số này cho thấy, xe côn tay mới của Benelli hoàn toàn có thể đối trọng với các đối thủ cùng cấp đến từ Yamaha và Honda.

Webike.vn – Tổng hợp

Nguồn : https://www.webike.vn/media/benelli-rfs150ile-2019-moi-chot-gia-42-trieu-dong-canh-tranh-cung-exciter.html

TIN LIÊN QUAN

Benelli RFS150i LE 2019 chốt giá 42 triệu đồng, chỉ có 5.000 chiếc

Benelli RFS150i LE 2019 là mẫu xe côn tay underbone mới nhất mà thương hiệu xe Ý vừa ra mắt tại thị trường Malaysia. Tại thị trường này, xe sẽ cạnh tranh với Yamaha YZ15R, có tên là Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam, và Honda RS150R, còn gọi là Honda

Cận cảnh Benelli RFS150i 2019 Limited Edition khiến Yamaha Exciter, Honda Winner kiêng nể

Điểm khác biệt căn bản của Benelli RFS150i 2019 Limited Edition chính là đồ họa xe với màu Tri-colore (ba màu hợp nhất), được kéo dọc tới tận các vành bánh xe màu xám và vệt màu đỏ.

'Lính mới' côn tay Benelli đối đầu Honda Winner và Yamaha Exciter

Benelli vừa ra mắt mẫu côn tay hoàn toàn mới RFS150i tại thị trường Malaysia nhằm cạnh tranh với 2 đối thủ cùng phân khúc là Honda RS150R vs Yamaha Y15ZR.

Benelli R18i chính thức có mặt tại thị trường Malaysia cạnh tranh với Winner X và Yamaha Exciter

Benelli R18i được nhà sản xuất trang bị chi tiết phuộc lộn ngược trước. Chi tiết này sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Benelli một thương hiệu nổi tiếng đã chính thức trình làng mẫu xe Benelli R18i tại khu vực Malaysia cùng với...

Benelli VZ125i ra mắt thị trường Malaysia, giá từ 29,6 triệu đồng

Với VZ125i, Benelli muốn hướng tới các khách hàng nam cá tính, trẻ tuổi sống trong các đô thị đông đúc. Chính vì vậy mẫu xe tay ga giá rẻ này đã được hãng thiết kế với kiểu dáng đầy góc cạnh, nhấn mạnh tới sự thể thao và mạnh mẽ. Điểm nổi bật nhất

Còn "cửa" nào cho Benelli tại thị trường Việt Nam ở dòng xe Underbone?

Mẫu côn tay underbone Benelli RFS150i vừa chính thức ra mắt thị trường Malaysia với nhiều 'đồ chơi' giá trị và thiết kế đẹp, có giá bán từ 7.407 RM, tương đương 38 triệu đồng.

Xe 500 phân khối Benelli Leoncino 2017 chốt giá bán chính thức chuẩn bị về Việt Nam

Hãng mô tô Ý - Benelli vừa tiết lộ thông tin về việc sắp đưa mẫu xe Benelli Leoncino 2017 mang phong cách retro đầy cuốn hút về thị trường Việt Nam.

Xe 500 phân khối Benelli Leoncino 2017 chốt giá bán chính thức chuẩn bị về Việt Nam

Hãng mô tô Ý - Benelli vừa tiết lộ thông tin về việc sắp đưa mẫu xe Benelli Leoncino 2017 mang phong cách retro đầy cuốn hút về thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay. Trong những bản cập nhật gần đây, Messenger được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Nổi bật nhất là tính năng chia sẻ vị trí trực tiếp

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

Cách xóa bài hát trong thư viện iTunes

Tải bài hát vào thư viện iTunes sau đó copy sang iPhone, iPad là cách nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên khi đã có quá nhiều bài hát, bạn nên xóa bài hát trong thư viện iTunes. Hoặc khi đã copy bài hát vào iPhone,

Tổng hợp những bài khấn đi chùa hay nhất năm 2023

Đi lễ chùa đầu năm là một trong những nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Đi chùa đầu năm mang theo mong cầu bình an, sức khỏe, tiền tài, tình duyên để có một năm như ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sắm lễ,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.