Fan hâm mộ mong ngóng Suzuki GSX150 Bandit giá 39 triệu đồng

Suzuki GSX150 Bandit, chiếc xe cộn tay mới của hãng Suzuki vừa chốt giá bán dưới 40 triệu đồng. Như vậy, xe có giá bán rẻ hơn hẳn các đối thủ Exciter, Winner có bán tại Việt Nam khiến fan hâm mộ mong ngóng sục sôi. 

Fan hâm mộ mong ngóng Suzuki GSX150 Bandit giá 39 triệu đồng

Suzuki GSX150 Bandit được đánh giá ngang tầm với Suzuki Raider Fi 150 ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, GSX150 Bandit khi được đưa về các đại lý phân phối ở Indonesia chỉ có giá niêm yết 26 triệu RP (39,6 triệu VNĐ), một mức giá rẻ hơn Raider Fi 150 và rẻ hơn cả các đối thủ như Yamaha Exciter, Honda Winner đang bán tại Việt Nam. 

Trong thời gian qua Suzuki GSX150 Bandit là mẫu xe côn tay được nhiều người mong đợi. Mẫu xe này trước đó đã trình diện tại Triển lãm xe GIIAS 2018 ở quốc đảo Indonesia, làm người hâm mộ háo hức bởi đây là mẫu xe có phân khối 150cc nhưng được đặt trên một nền tảng mới. 

Về mặt kỹ thuật, Bandit là sự lột xác của GSX-S150 nhưng chắc chắn đem lại các thay đổi trong thực tiễn nhằm giúp các lái xe có được phương tiện tốt hơn khi di chuyển hằng ngày. 

Xe có chiều dài tổng thể 2.000 mm, chiều dài cơ sở 1.300 mm, chiều cao yên 790 mm và độ thoáng gầm 150 mm, trọng lượng khô 135 kg. Đó là những chỉ số lý tưởng trong các mẫu xe chạy đường phố có phân khối 150cc hiện nay trên toàn cầu. 

Về sức mạnh, Suzuki GSX 150 Bandit trang bị động cơ đơn xy-lanh, dung tích 147.3cc, sản sinh công suất tối đa 18,9 mã lực tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 9.000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là bộ hộp số 6 cấp với cụm đồng hồ LCD thiết kế mặt sạch sẽ gọn gàng.

Yamaha MT-09 phiên bản 2017 về Việt Nam đã được sửa đổi thiết kế, nhưng vẫn dựa trên hệ khung sườn, động cơ và hệ treo cũ. 

Thậm chí nếu so mặt đồng hồ của GSX 150 Bandit với đồng hồ LCD của Exciter, một số người còn nhận thấy đồng hồ của GSX 150 Bandit có sự tinh tế hơn. Không những vậy, giờ đây Suzuki GSX 150 Bandit còn được đánh giá có thể là ứng viên hút cả thị phần khách hàng của gia đình xe Gixxer thể thao. 

Suzuki Bandit 150 có các màu tùy chọn như màu đỏ, màu đen titan, màu trắng và màu bạc titan. Đèn pha trước hoàn toàn mới, có khả năng cạnh tranh về thiết kế với cả Honda XBlade. Trong khi ống xả có kiểu dáng khác biệt, yên ngồi chia đôi, hai bên bình xăng sắc nét hơn và phanh xe thuộc loại phanh đĩa. 

Suzuki GSX150 Bandit là mẫu xe thiết kế cho di chuyển thông thường với thanh tay lái tiêu chuẩn, gắn gương chiếu hậu, cụm đồng hồ hoàn toàn kỹ thuật số gợi cảm ứng từ Gixxer, bình xăng hai tông màu và phuộc lồng tiêu chuẩn. 

Xe có thiết kế vành đúc và lốp xe mỏng hơn so với các xe khác thuộc phân khối 150cc của Suzuki. Các ưu điểm về thiết kế, giá bán lại cạnh tranh như vậy, chắc chắn không ít người mong muốn mẫu xe côn tay này sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Tất nhiên, nếu phân phối chính hãng Suzuki GSX150 Bandit mới có khả năng được niêm yết với giá hấp dẫn, bằng không nếu là hàng nhập khẩu thì chi phí và giá cả sẽ đội lên cao hơn hẳn.

Webike.vn – Tổng hợp

 

TIN LIÊN QUAN

Suzuki GSX150 Bandit chốt giá 39,8 triệu đồng, rẻ hơn Exciter

Sau một thời gian trình diện, hôm 5.10.2018, PT Suzuki Indomobil Sales (SIS) tại Indonesia đã chính thức chốt giá bán mẫu xe côn tay Suzuki GSX150 Bandit ở quốc đảo này.

Suzuki GSX150 Bandit bán ra từ cuối tháng 8, cạnh tranh Yamaha V-ixion

Giới thiệu tại triển lãm xe hơi GIIAS 2018 ở Jakarta, Indonesia hôm 2/8, Suzuki GSX150 Bandit hướng đến khách hàng trẻ thích di chuyển hàng ngày. Mẫu nakedbike mới nhà Suzuki thiết kế tay lái rộng và cao, yên phân tầng cho tư thế ngồi thoải mái.

Suzuki bổ sung mẫu xe côn tay GSX150 Bandit tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam hay bất cứ các quốc gia nào ưa chuộng xe máy thì phân khúc xe côn tay 150cc vẫn là miếng bánh béo bở để các hãng xe nhảy vào. Và Suzuki Việt Nam đã không bỏ lỡ cơ hội này khi bổ sung thêm một mẫu xe thể thao côn tay 150 cc

Suzuki Bandit 150 có thể sẽ ra mắt vào 2/8 tới

Mẫu xe Bandit 150 không theo lối thiết kế của dòng GSX mà chúng ta đã quá quen thuộc trên mẫu xe GSX-S150. Dòng xe này có cách thiết tương đồng với mẫu Raider 150 Fi, nhiều câu nói vui 'đây chính là phiên bản phóng lớn của Raider 150 Fi'.

Cận cảnh naked bike Suzuki GSX-150 Bandit mới ra mắt

Về thiết kế, có thể nói GSX-150 Bandit là sự tổng hòa thiết kế của chiếc GSX-S150 hiện tại với mẫu underbone côn tay thể thao Suzuki Raider 150 FI/Satria 150 FI. Trong đó, cụm đèn hậu và đèn pha của chiếc xe đã được 'bê nguyên' từ Satria 150 FI.

Bắt gặp Suzuki Bandit 150 trên đường chạy thử, sắp được ra mắt

Theo quan sát, mẫu xe này có đôi chút tương đồng với xe chồm lỡ đường phố Suzuki GSX-S150. Không giống lần rò rỉ trước chỉ lộ phần đuôi, lần này mẫu xe mới được lộ toàn bộ với cả mặt trước và sau.

Suzuki Bandit GSX 150 2019 chính thức trình làng

Tối ngày 2/8, Suzuki Indonesia chính thức trình làng thị trường mẫu xe Bandit GSX 150, mẫu xe đã từng lộ hình ảnh chạy thử thời gian vừa qua. Mẫu xe này cơ bản vẫn lấy từ dòng GSX-S150 như khung sườn, dàn chân, khối động cơ 150cc, DOHC, côn tay -

Suzuki GSX Bandit 150 2018 chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới

Suzuki GSX Bandit 150 2018 là mẫu xe nakedbike ở hạng 150cc theo phong cách Cổ Điển của Suzuki. GSX Bandit 150 2018 đã từng được hãng này 'nhá hàng' vài lần trong các sự kiện nhưng không ai nghĩ dòng xe này lại được Suzuki cho ra mắt trong thời

THỦ THUẬT HAY

Mẹo hay biến iPhone thành webcam của laptop

Đã bao giờ bạn nghĩ đến chuyện tận dụng camera độ phân giải cao của iPhone thay cho webcam chất lượng dở tệ trên laptop. Bạn có thể sử dụng ứng dụng miễn phí iVCam để làm được điều này. Về cơ chế hoạt động, iVCam giúp

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

Hướng dẫn xóa ảnh, video đại diện của mình trên facebook

Người dùng Facebook đôi khi muốn xóa ảnh, video đại diện của mình vì một lý do nào đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách xóa những nội dung này trên điện thoại, laptop nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...