Những mẫu xe ga giá rẻ tầm 30 triệu đồng đáng chú ý hiện nay

Honda Vision Smartkey 2019, Yamaha Janus Standard hay SYM Attila Elizabeth đều là những mẫu xe ga giá rẻ tầm 30 triệu đồng, đáng chú ý hiện nay.

Honda Vision Smartkey 2019 (từ 29,99 triệu đồng)

Những mẫu xe ga giá rẻ tầm 30 triệu đồng đáng chú ý hiện nay

Honda Vision Smartkey 2019 màu xanh lục lam.

Hãng Honda vừa trình làng thị trường Việt mẫu xe ga mới toanh có tên Vision Smartkey 2019 khiến nhiều người tiêu dùng háo hức.

Phiên bản Vision Smartkey 2019 có tùy chọn ba màu mới gồm: bản màu trắng đen cho phiên bản đặc biệt, bản màu xanh lam đen và xanh lục đen cho phiên bản cao cấp. Đây được xem là sự cải tiến vượt trội của Honda đối với dòng xe ga bình dân như Vision nhằm đáp ứng sự tiện nghi và an toàn cao cho mọi khách hàng.

Honda Vision Smartkey 2019 màu trắng.

Đặc biệt, các mẫu xe Vision thuộc phiên bản đặc biệt và phiên bản cao cấp còn có trang bị đồng loạt tính năng Smart Key (chìa khóa thông minh), giúp người dùng có thể kích hoạt/ngưng kích hoạt khóa điện từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh.

Dự kiến, phiên bản Vision Smartkey 2019 sẽ chính thức về đại lý từ ngày 10/10 tới. Giá bán đề xuất cho bản Vision Smartkey đặc biệt là 29,99 triệu đồng và 31,39 triệu đồng cho bản cao cấp.

Yamaha Janus Standard (27,99 triệu đồng)

Yamaha Janus Standard.

Đây mà mẫu xe ga khá nổi bật của Yamaha được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, với đường nét thanh thoát, khỏe khoắn đặc biệt thích hợp với phụ nữ hiện đại, giá tiền lại hợp lý.

Janus Standard được trang bị an toàn gồm: phanh trước đĩa thủy lực và phanh thường sau, hệ thống truyền lực CVT, làm mát bằng không khí. Động cơ Blue Core, 4 thì, SOHC dung tích 125cc, phun xăng điện tử - FI cho công suất tối đa 7,0 kW (9,5 ps) tại 8.000 vòng /phút; mô men xoắn cực đại 9,6N.m tại 5.500 vòng/phút.

Cốp xe rộng rãi, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ mang lại sự cân bằng và tự tin cho chị em điều khiển. Giá niêm yết là 27,99 triệu đồng, với các tùy chọn màu trắng, đen, đỏ và hồng.

SYM Attila Elizabeth (29,59 - 30,89 triệu đồng)

SYM Attila Elizabeth là dòng xe đậm chất nữ tính của SYM. Giá bán cho phiên bản thắng đùm là 29,59 triệu đồng và 30,89 triệu đồng cho bản thắng đĩa.

SYM Attila Elizabeth.

Attila Elizabeth là mẫu xe đem lại vẻ đẹp nữ tính và sành điệu. Sở hữu mặt đồng hồ theo phong cách cổ điển châu Âu tinh tế và trang nhã. Ngăn chứa đồ 27 lít chứa được 2 mũ bảo hiểm và các vật dụng khác. Phun xăng điện tử EFI ít hao xăng, gia tốc mạnh thân thiện với môi trường, tăng tuổi thọ động cơ.

Attila Elizabeth trang bị động cơ 4 thì, cho công suất tối đa 6.25kW tại 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 8Nm tại 6.500 vòng/phút.

Hiện Attila Elizabeth có các tùy chọn 2 màu là đỏ và xanh, những tiểu tiết được thiết kế một cách tiện dụng và sang trọng, kết hợp thêm những hoa văn từ đèn đuôi và yên xe.

TIN LIÊN QUAN

Tháng 10/2018, Yamaha đồng loạt giảm giá, Honda tung xe ga giá rẻ

Trong tháng 10 này, người tiêu dùng Việt sẽ đón thêm tin vui khi Yamaha quyết định giảm giá loạt xe máy, bên cạnh đó còn tung ra thị trường phiên bản mới Movistar 2019.

Honda Vision 2019: trang bị thêm khóa Smartkey, mặt đồng hồ mới, giá tăng nhẹ

Vision lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào tháng 9 năm 2011. Trải qua 7 năm với nhiều thay đổi và sự hoàn thiện ngày càng cao qua từng phiên bản cải tiến như: trang bị động cơ PGM – FI 110cc (ngay từ lần đầu ra mắt), bổ sung hệ

Với tầm 40 triệu đồng, nên chọn Honda Vision 2019 hay Honda Lead?

Phải nói rằng, trong những năm trở lại đây xe tay ga đang là phương tiện bùng nổ trong làng xe hai bánh ở thị trường Việt Nam. Người người, nhà nhà đang khao khát sở hữu ít nhất 1 chiếc xe tay ga.

Bảng giá cuối tháng 6 của mẫu xe Honda Vision

Những ngày cuối cùng của tháng 6, giá bán của mẫu xe Honda Vision vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Các phiên bản đều đang có giá bán cao hơn đến 2 triệu đồng, so với giá bán đã được niêm yết. Honda Vision là mẫu xe nằm trong phân khúc các mẫu xe có giá

Honda Dio 2021 - Y hệt Vision nhưng lại đắt đỏ hơn rất nhiều!

Honda Dio 2021 là một mẫu xe mới vừa được ra mắt nhưng đã thu hút được rất rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Sở hữu chung nhiều ưu điểm với Vision 2021 nhưng nó lại làm mọi người trầm trồ bởi mức giá chua chát! Honda Dio 2021 - Y hệt Vision

Giá xe Honda Vision 2021 tháng 8 đang chênh lệch từ 2 - 3,5 triệu đồng

Hiện tại giá bán các phiên bản của Honda Vision 2021, đều có giá bán cao hơn so với giá bán đã được niêm yết. Honda Vision 2021 là dòng xe nằm trong phân khúc các mẫu xe giá rẻ và được khá nhiều khách hàng yêu thích. Đồng thời, mẫu xe cũng là dòng

Honda Vision mới được trang bị thêm hệ thống khóa thông minh Smart Key

Bên cạnh việc trang bị cho xe hệ thống khóa thông minh Smart Key, Honda Việt Nam cũng mang tới các tùy chọn màu sắc màu cho chiếc xe tay ga – Vision mới.

Honda Vision đang có hiện tượng giảm giá bán sâu

Honda Vision đang được các đại lí giảm giá bán từ 500 nghìn cho đến 1.3 triệu đồng. Cùng với sự trở lại của dịch Covid-19 thì khá nhiều đại lí của thương hiệu Honda, đang có xu hướng giảm giá bán của một số mẫu xe như Honda Lead, Honda Vision,…

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất