Wave 125 độ khoác bộ áo trắng đen toát đầy thể thao cùng loạt đồ chơi đắt giá

Wave 125 là 1 trong những mẫu xe phổ thông của nhà Honda, từ lúc trình làng cho đến nay, em nó đã để lại ấn tượng sâu sắc cho các biker chơi xe tại Thailand bằng những bản độ ấn tượng từ nhẹ nhàng đến hầm hố theo phong cách của mỗi người, dẫn chứng như chiếc Wave 125 độ kiểng bên dưới đây.

Wave 125 độ khoác bộ áo trắng đen toát đầy thể thao cùng loạt đồ chơi đắt giá
Wave 125 độ option đồ chơi hàng hiệu đắt hơn cả chiếc xe.

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ áo trắng đen toát lên sự thể thao, đi kèm đó là những món đồ chơi đắt giá được gác hoàn chỉnh lên dàn chân mà ta không nên bỏ qua, chúng ta hãy cùm tìm hiểu giá trị cũng như hiệu năng của những món đồ chơi này là gì nhé!

Xem qua tổng thể phần đầu ta sẽ thấy chủ xe đã trang bị cùm tay thắng Brembo Rossi đi kèm bình dầu Ant Lion, khác với cùm zin, mẫu cùm này có piston cấu tạo lớn hơn zin, cho áp suất dầu mạnh để việc xử lí phanh trở nên tối ưu hơn rất nhiều, ngoài ra nó còn được tích hợp chống gãy, hạn chế tối ưu việc va quẹt.

Có thể thấy phần bợ đồng hồ, cụ thể là nhựa nhám đã được ốp Carbon Fiber cực đẹp, dù không phải là mẫu xe thiêng về tốc độ nhưng chủ xe vẫn trang bị trợ cổ Ohlins, có thể thấy nó đã được gác lên xe 1 cách đầy thẩm mỹ, nó sẽ giúp xe ổn định tay lái khi chạm ngưỡng tốc độ cao qua núm chỉnh nặng nhẹ bên góc phải trợ lực.

Dàn chân trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều trong mắt người xem bởi sự mỏng manh của niềng nhôm mang gam màu xanh dương, việc chơi niềng nhôm sẽ giúp trọng lượng xe được giảm xuống đáng kể. Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Brakektech kết hợp cùng heo Brembo Billet 2 pis qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC gia công từ máy cho độ chính xác cực cao. Việc lên heo Brembo sẽ tối ưu lực phanh cùng tay phanh Brembo Rossi, khi xử lí sẽ có độ ổn định nhất có thể, chịu được tác động phanh gấp.

Trang bị ống thông nhớt sẽ giúp giải nhiệt cực hiệu quả, đặc biệt là di chuyển ở thời gian dài, phía dưới ta sẽ thấy cổ pô Titan cực đẹp trong từng khúc nối.

Góc này ra sẽ thấy phuộc kiểu Ohlins, điểm nhấn của mẫu phuộc này đó chính là lò xo vàng đi kèm bình chứa dầu, so với phuộc zin thì nó mang lại sự cứng cáp hơn bởi ty phuộc & lò xo có kích thước lớn, về độ nhún êm ái thì tạm cho là ổn.

TIN LIÊN QUAN

Wave 125 độ dàn chân Sexy với option đồ chơi giá trị

Wave 125 là mẫu xe phổ thông được ưa chuộng ở Đông Nam Á, nếu như Việt Nam có tên gọi là Future 125 dùng để làm phương tiện đi lại thì Thailand lại dùng nó để phát triển đam mê của mình qua những bản độ từ nhẹ nhàng đến hầm hố theo phong cách của

Honda Wave 125i độ kiểng đẹp lạ kì của biker Thailand

Chiếc Wave 125i độ của biker Thailand đã mang lại cho người xem 1 cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế & phá cách . ...

Wave 110 độ option đồ chơi giá trị đầy phong cách & gợi cảm

Tổng thể chiếc xe khoác lên mình màu xanh nước biển, những gam màu nổi và “chói chang” là những gam màu luôn được các biker Thái Lan ưa chuộng. Bên cạnh dàn áo thể thao, chiếc xe còn sử dụng nhiều đồ chơi mà chỉ có trên đất Thailand.

Honda Wave 110 độ kiểng nhẹ nhàng đầy cá tính

Chiếc Wave 110 độ dưới đây đã khoác cho mình bộ cánh phối màu đầy thể thao đi theo đó là sự trang bị 1 số món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & ấn tượng hơn . ...

Wave 110 độ cực ngầu và phong cách với loạt chơi giá trị của biker Thailand

Xem qua thì con chiến mã này được khoác cho mình bộ áo với sắc màu 'đỏ đen' được phối hài hòa với nhau, bên cạnh đó là loạt đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & sang trọng hơn rất nhiều.

Wave 125i độ kiểng nổi bật của biker Thailand

Xem qua tổng thể có thể thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh trắng xanh đậm chất thể thao, phần yên được gọt mỏng lại với kiểu dáng góc cạnh hài hòa kết hợp cùng nhiều món đồ chơi.

Wave X 125 độ kiểng nhẹ đầy ấn tượng của Biker Việt

Chiếc Wave X 125 độ kiểng dưới đây của dân chơi Việt đã mang lại cho người ngắm cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế & phá cách cho dòng xe này . Wave X độ nhẹ đầy ấn tượng của Biker Việt ...

Wave 125 độ kiểng đẹp long lanh với option đồ chơi cực chất

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh xanh dương - bạc được phối hài hòa cùng với nhau, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng chúng ta nên xem qua.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB

Qua phần 1, mình đã hướng dẫn các bạn cách Cách nâng cấp lên Windows 10 trực tiếp trên trang chủ của microsoft. Tiếp theo, là cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB.

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Google sẽ là cách kiểm tra tốc độ mạng nhanh nhất ?

Từ khóa 'speed test' đã là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều trên trình tìm kiếm Google. Hầu hết chúng ta khi mới lắp mạng, dùng 3G, 4G đều mong muốn kiểm tra thử xem tốc độ mạng của mình thế nào, nắm bắt được tâm

Cách tắt cảm ứng tạm thời trên smartphone Android

Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ để tắt cảm ứng tạm thời trên các điện thoại Android, vô hiệu hóa tính năng tương tác của màn hình, ngăn ngừa trẻ em nhấn nhầm phím hay tính năng quan

Giải phóng RAM trên thiết bị IOS cực dễ dàng với thủ thuật sau

Nếu là người dùng smartphone thì việc thiết bị di động của bạn chạy chậm là điều khó tránh khỏi, và thiết bị chạy hệ điều hành IOS cũng không ngoại lệ, thủ thuật trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng bộ nhớ RAM cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.