Ducati 999S SuperSport Huyền thoại khoe dáng dưới gầm garage

Không ai có thể phũ nhận được tần sóng nổi tiếng của những mẫu Ducati thời bấy giờ, nhắc đến SuperSport 999S là nhắc đến một trong những gương mặt làm nên tên tuổi hãng xe Ý, và qua đây một loạt hình ảnh hấp dẫn từ mẫu xe đình đám này dưới tầng hầm Garare cũ kĩ đem lại xúc cảm đặc biệt cho Fan nhà Ducati.

Ducati 999S SuperSport Huyền thoại khoe dáng dưới gầm garage
Ducati 999S SuperSport Huyền thoại khoe dáng dưới gầm garage.

Ducati 999 không phải là chiếc xe cho những “tay mơ”, đó là chiếc xe dành cho những con người không chịu khuất phục trước mọi cám dỗ khi đứng trước những cỗ máy tân kỳ, nó không thể được xem là một phương tiện vô tri vô giác, nó là tác phẩm nghệ thuật sắp đặt cơ khí sống động tạo thành từ hàng ngàn chi tiết chuyển động.

Ngoại hình 999S giữ nguyên thiết kế ban đầu, tuy nhiên chủ nhân đã khoác lên một bộ áo tem đấu phong cách cờ Mỹ với biểu tượng đặc trưng, khiến 999S trở nên khác lạ và thật đặc biệt.

Bên cạnh thiết kế đèn pha độc đáo bao gồm 2 gương cầu nằm xếp chồng lên nhau, thì đèn tín hiệu được tích hợp với kính chiếu hậu khá ăn ý.


Bảng điều khiển mang thiết kế pha trộn giữa đồng hồ kim và điện tử.

Đây được xem là mẫu xe chỉ dành cho 1 người lái bởi thiết kế ống xả nằm ngay sau đuôi xe.

Với dàn ống xả tiêu chuẩn Termignoni Carbon giúp đuôi xe như một chiếc phản lực cơ trên bầu trời.

Ducati 999S SuperSport là mẫu xe 'đỉnh của đỉnh' những năm 2000, được Ducati cung cấp hàng loạt trang bị tiêu chuẩn đến từ thương hiệu nổi tiếng như mâm Marchesini, Upside Down Ohlins, phanh Brembo.


Hệ thống treo sau Ohlins cũ kĩ theo từng năm tháng.

Ducati 999S sử dụng động cơ V2, góc V 90 độ, (nhưng một xi-lanh lại dựng thẳng đứng nên cũng có thế gọi là cấu hình chữ L), 8 xu-páp, phun xăng điện tử, dung tích 998cc, công suất 136 mã lực ở vòng tua 9750 vòng phút.


Một số hình ảnh của huyền thoại 999S được chụp dưới điều kiện thiếu ánh sáng tại Garage cũ kỹ.

Ảnh: Tin tức 2 bánh

TIN LIÊN QUAN

DUCATI 999S lột xác không tưởng đi kèm nón bảo hiểm tùy biến theo sở thích

Nguồn cảm hứng cho dự án Helmade xuất phát từ bộ phim Neo-noir, đặc biệt là các bản remake hiện đại của cả Blade Runner và The Ghost in the Shell. Kết quả là một tuyệt tác từ Ducati 999S và mũ bảo hiểm độc đáo. Helmade đã áp dụng một sơ đồ sơn đỏ

Chiêm ngưỡng Ducati SuperSport độ đặc biệt với dàn option cực bén

Chiếc xe mà chúng ta đang nhắc đến nhận được thay đổi ở chính diện mạo nguyên thủy của mình, màu xám xi-măng thay cho màu đỏ truyền thống của Ducati, hệ thống đèn pha tròn ẩn sau lớp quây yếm đặc trưng của dòng Sport khiến nó có vẻ như hơi lai giữ

Ducati SuperSport 2019 sẽ xuất hiện với màu sơn xám Titanium

Tuy nhiên, SuperSport S sẽ tiếp tục được sơn màu đỏ Ducati Red và trắng Starsilk White. Màu sơn xám Titan mới có lớp phủ mờ và được bổ sung bởi khung và bánh xe được sơn màu đỏ.

Ducati SuperSport vs Kawasaki Ninja 1000- So sánh giữa 2 Sports touring thế hệ mới 2017

Ducati SuperSport là thành viên mới nhất trong phân khúc sports touring trong khi Kawasaki ra mắt Kawasaki Ninja 1000 vào tháng 7 năm 2017. Ducati SuperSport vs Kawasaki Ninja 1000- So sánh giữa 2 Sports touring thế hệ mới 2017 Mẫu xe Sport touring

Ducati SuperSport 950 2021 mới trình làng, điểm khác biệt giữa phiên bản Tiêu chuẩn và S là gì?

Ducati SuperSport 950 2021 vừa chính thức được ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Mẫu Sportbike này bao gồm hai biến thể chính là Tiêu chuẩn và S. Sự khác...

Ducati Supersport chính thức ra mắt tại thị trương Việt Nam vào ngày 7/10/2017

Theo xác nhận của Ducati Việt Nam mới đây, Ducati SuperSport sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 7/10 sắp tới trong sự chờ đợi mòn mỏi của các tín đồ PKL nói chung cũng như các Fan của nhà Ducati nói riêng. Ducati Supersport chính

Ducati SuperSport 939S độ hào nhoáng với phong cách Superbike

Nhìn vào tổng quan, dễ nhận ra nét truyền thống của dòng Panigale trên SuperSport qua thiết kế mặt trước. Sử dụng đèn LED chiếu sáng ban ngày khá hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với