Lô xe BMW R nineT Spezial và BMW K1600 Grand America đã về tới Việt Nam

Những mẫu xe BMW R nineT Spezial và BMW K1600 Grand America (phiên bản đặc biệt) đã về tới Việt Nam để kịp trưng bày và giới thiệu tới cộng đồng biker Việt Nam trong sự kiện BMW Motorrad Day sẽ được tổ chức vào cuối tháng 9/2018. 

Lô xe BMW R nineT Spezial và BMW K1600 Grand America đã về tới Việt Nam

BMW R nineT Spezial và K1600 Grand America (phiên bản đặc biệt) đã được Thaco – Nhà phân phối độc quyền thương hiệu BMW Motorrad tại thị trường Việt Nam nhập khẩu với 3 phiên bản BMW R nineT, R nineT racer, R nineT Pure Spezial và phiên bản đặc biệt của K1600 Grand America. Tất cả những mẫu xe này đều được sản xuất với số lượng giới hạn trên toàn thế giới.

Lô hàng đã được khui thùng tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục thông quan, và đây là đợt nhập khẩu duy nhất của Thaco cho những phiên bản trên.

BMW R nineT Series “Spezial” đặc biệt

Được xem là đại diện cho phân khúc Heritage, R nineT Series tạo ấn tượng ở sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại hình đậm chất cổ điển và sự lịch lãm của những mẫu xe Classic ở thập niên 1980, cùng với công nghệ tiên tiến hiện thời – động cơ Boxer 1.170cc nằm ngang nổi tiếng. Tất cả những tinh hoa trong thiết kế của BMW Motorrad đều dành hết vào R nineT Series để tạo nên một chuẩn mực mới cho dòng xe Classic trên toàn thế giới.

Series BMW R nineT Spezial bao gồm 2 chiếc R nineT là chiếc R nineT Racer và chiếc R nineT Pure. Vốn được thiết kế đặc biệt để tối ưu hóa khả năng độ xe theo ý người sử dụng, BMW Motorrad đã tung ra gói “Spezial” cho R nineT Series.

Với từng đường nét chạm khắc laser tinh xảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết, những đường chỉ được thực hiện bằng tay của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm nhất của xưởng độ 719 thuộc BMW, cùng với nước sơn độc đáo có một không hai, BMW Motorrad hứa hẹn sẽ đem đến cho người sử dụng những tuyệt tác nghệ thuật trên chiếc xe của mình.

K1600 Grand America 

Ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 7 vừa qua, BMW K1600 B đã đánh dấu sự xuất hiện của BMW Motorrad trong phân khúc “Tour”.

Mẫu xe đường trường K1600 Grand America đưa về lần này được trang bị thêm một số option mới so với mẫu K1600 B trước đây như có số lùi. Chiều cao yên chỉ từ 750mm, kính chắn gió cao, có thêm thùng ở giữa phía sau có gắn loa và chỗ tựa lưng, tay cầm cho hành khách ngồi sau, mâm xe bằng nhôm CNC nguyên khối thuộc option 719 đặc biệt.

Mẫu xe phiên bản đặc biệt K1600 B Grand America sẽ được Thaco giới thiệu trong sự kiện BMW Motorrad Day lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam vào cuối tháng 9 này tại Khu Đô thị Sala, đường Mai Chí Thọ, Quận 2, TPHCM.

Nguyễn Ngọc

Nguồn : http://topcarvn.com/bo-doi-hot-bmw-r-ninet-spezial-va-k1600-grand-america-ve-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Lô xe BMW Motorrad vừa được khui thùng để làm thủ tục thông quan

Tất cả những mẫu xe này đều được sản xuất với số lượng giới hạn trên toàn thế giới. Lô hàng đã được khui thùng tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục thông quan và đây là đợt nhập khẩu duy nhất của Thaco cho những phiên bản trên.

Cậnh cảnh dàn mô tô BMW R nineT 719 “độc nhất” Việt Nam

Bốn chiếc BMW R nineT phiên bản Option 719 độc nhất Việt Nam được trưng bày tại sự kiện BMW Motorrad Day 2018 ngày 30/9 tại khu đô thị Sala, Q2, TP.HCM.

Cận cảnh dàn BMW R nineT phiên bản đặc biệt chỉ có 4 chiếc tại Việt Nam

Tất cả những mẫu xe này đều được sản xuất với số lượng giới hạn trên toàn thế giới. Lô hàng đã được khui thùng tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục thông quan, và đây là đợt nhập khẩu duy nhất của THACO cho những phiên bản trên. Như vậy, 4 chiếc

Mô tô BMW Motorrad R nineT 2021 chính thức ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 445 triệu đồng

Thị trường Malaysia vừa tiếp nhận mẫu mô tô BMW Motorrad R nineT 2021 bao gồm 3 phiên bản gồm: R nineT có giá 96.500 RM (khoảng 520 triệu đồng) đi kèm màu Black Storm Metallic, phiên bản R nineT Pure có giá 82.500 RM (khoảng 445 triệu đồng) và

Hàng khủng BMW K1600 Grand America giá 1,299 tỉ đồng tại BMW Joyfest Vietnam

Chiếc BMW K1600 Grand America 2018 góp mặt tại chuỗi sự kiện BMW Joyfest Vietnam & BMW Motorrad Day 2018 đang diễn ra tại khu đô thị Sala, Quận 2.

BMW R NineT bản độ Cafe Racer đến từ xưởng độ VTR Custom

VTR Custom là một đội gồm 3 người yêu thích các bản độ từ hãng xe BMW. Mục tiêu chính của họ với dự án này là làm cho R NineT trở nên “mỏng” và nhanh nhẹn hơn chiếc xe nguyên bản.

BMW K1600 B Grand America cạnh tranh trực tiếp với Honda Goldwing

Tại sự kiện EICMA 2017, sự xuất hiện của mẫu mô tô hạng nặng BMW K1600 B Grand America đã gây sức thu hút không thua kém đối thủ nặng ký của mình là Honda Goldwing đang làm mưa làm gió trên thị trường phân khúc Touring. BMW K1600 B Grand America

BMW R nineT Urban GS có giá bán chính thức là 549 triệu đồng tại Việt Nam

Trước đây, nếu nhắc đến dòng R nineT của BMW Motorrad thì người chơi xe Việt Nam thường nghĩ đến phiên bản Scrambler hay Classic. Tuy nhiên, phiên bản của R nineT trong bài này rất đặc biệt, là Urban GS vừa được đưa về Việt Nam. Như vậy với việc

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Cách đổi phím tắt ứng dụng trên màn hình khóa Galaxy S8

Để có thể truy cập nhanh vào ứng dụng mình cần, tại màn hình khóa trên Galxy S8, người dùng có thể điều chỉnh phím tắt ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Tạo ảnh động GIF làm avatar Facebook với ứng dụng Werble

Giới thiệu một chút về Werble thì đây là ứng dụng chuyên giúp người dùng ghép hiệu ứng động vào hình ảnh tĩnh, giúp nó trở nên lung linh và lạ mắt hơn. Cụ thể, Werble sẽ có sẵn hàng loạt các hiệu ứng (có thể gọi là

Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome

Ngoài việc sử dụng Zalo trên điện thoại hay máy tính giờ đây bạn đã có thể vào Zalo trên nền web một cách đơn giản. Theo dõi cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome để có thể biết phần nào về tính năng mới của Zalo trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.