Honda CB750 độ Cafe racer với phong cách “cực gấu”

Xưởng độ xe môtô Tự Thanh Đa ở Sài Gòn mới đây đã tạo ra một chiếc Honda CB750 độ Cafe racer với phong cách “cực gấu”, đầy hầm hố và ấn tượng dành cho một dân chơi đam mê môtô ở thành phố Vũng Tàu. 

Honda CB750 độ Cafe racer với phong cách “cực gấu”

Mẫu xe môtô phân khối lớn Honda CB750 được ra mắt từ năm 1969 là một trong những dòng Naked Bike đặc trưng nhất của Honda. Tại Việt Nam, những chiếc CB750 thường thuộc thế hệ F7 với kiểu dáng naked-bike thuần, hướng tới sự thoải mái khi lái và phần nào đó có thể coi là phiên bản lớn hơn của dòng CB400 Super Four nổi tiếng. 

Mới đây, xưởng độ xe môtô Tự Thanh Đa đình đám tại Sài Gòn đã tạo ra một chiếc Honda CB750 cafe racer với phong cách “cực gấu”, ấn tượng dành cho một dân chơi đam mê môtô ở thành phố Vũng Tàu. Theo chia sẻ của chủ xưởng độ xe “Đây là phiên bản kỷ niệm 32 năm từ lúc học nghề và làm nghề với môtô – dành tặng cho người anh em của mình”. 

Về thiết kế của chiếc Honda CB750 độ Cafe Racer này, thay vì kiểu dáng đầu đèn tròn cổ điển, xưởng độ đã khiến chiếc xe cá tính hơn với phần đầu là một đèn LED dạng thấu kính projector hiện đại, bên cạnh đó là két tản nhiệt dầu được thiết kế đẩy hẳn lên cao sát với tay lái của chiếc xe. 

Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe đã được trang bị cặp tay lái clip-on thấp đầy thể thao. Bên cạnh đó, đồng hồ của xe cũng được làm mới với dạng kỹ thuật số hoàn toàn hiện đại hơn so với nguyên bản. Ở hai bên, cùm công tắc của chiếc xe cũng được rút gọn nhưng vẫn đầy đủ tính năng.

Mới đây xưởng độ xe Dubai Moto đã biến chiếc Royal Enfield Bullet thành một chiếc tracker cực ngầu khiến giới mê xe phải trầm trồ khen... 

Trên bản độ mới nhất này, hình dáng của bình xăng xe đã được xưởng độ đã gò lại mang dáng hình giọt nước, nhưng lại phá cách cách hơn. Nắp bình xăng vẫn là dạng khoá, các chi tiết logo thân xe màu đen… 

Bộ yên của xe được làm thủ công với các đường vân chần chỉ khá đẹp mắt, phần đuối với chắn bùn liền yên kéo dài hơn. Ở phía sau chiếc xe, người thợ độ tài hoa cũng khéo léo tích hợp một đèn hậu LED dưới gầm. 

Trên bản độ này, dàn chân của xe đã được Tự Thanh Đa làm mới lại với phuộc trước của chiếc Sportbike Ducati 848, heo dầu và phanh đĩa cũng của ducati 848 và bộ gắp cùng mâm của mẫu xe Honda VFR800. 

Honda CB750F được trang bị khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng mạnh mẽ. Yếu tố này giúp cho việc tạo dáng cafe racer trông hầm hố và dữ dằn hơn rất nhiều, bên cạnh đó, khối động cơ nguyên bản cũng được phục chế lại. Có công suất 73 mã lực và mô-men xoắn 61,8 Nm, động cơ này chỉ được thay thế hệ thống xả Yasimura cho âm thanh khá mạnh. 

Sau khi “lên dáng” cafe racer bởi xưởng độ Tự Thanh Đa, chiếc Honda CB750 đời 1981 này đã thay đổi hoàn toàn. Do hệ thống khung sườn trải qua gần 40 năm sử dụng đã không còn tốt nên đã được làm mới lại. 

Chi phí để độ xác của chiếc xe môtô phân khối lớn Honda CB750 lên cafe racer này không được tiết lộ, nhưng nó cũng đã chứng minh tài thiết kế của những tay thợ độ xe máy tại Việt Nam không kém cạnh gì thế giới.

Webike.vn – Tổng hợp

 

TIN LIÊN QUAN

Honda CB750 độ mang phong cách Cafe racer tuyệt đẹp, khiến dân chơi xe phải ngỡ ngàng

Chiếc xe môtô Honda CB750 cũ này mang biệt danh The Mighty Four vừa được lò độ Caffeine Custom hoàn thiện sở hữu ngoại hình mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại rất hút ánh nhìn.

Honda CB750 bản độ Cafe Racer tuyệt vời đến từ Ironwood

Dễ nhận thấy sửa đổi điển hình trên cụm tay lái clip-on đặc thù kiểu dáng Cafe Racer, tôn thêm sự hiện đại nhờ vào đèn pha tròn ẩn bên trong là công nghệ chiếu sáng LED cao cấp.

Honda CB750 độ lại theo phong cách cafe racer mạnh mẽ, cá tính

Trước đó, hai chiếc Honda CB750F 1981 phong cách Cafe racer và Honda CB750F Street Tracker xuất xưởng từ garage Tự Thanh Đa đã được trang báo uy tín nước ngoài Autoevolution đánh giá cao.

HONDA CB750 bản tùy chỉnh Cafe Racer đến từ HOOKIE CO

Honda CB750 K7 là một trong những mẫu xe tạo hứng thú cho rất nhiều tín đồ xế độ. Lý do đơn giản vì Honda CB750 K7 dễ cải tạo để trở thành một mẫu xe độ ấn tượng. Việc lựa chọn CB750 K7 để độ ở bài viết này được biết với 2 lý do: Đầu tiên khách

Ngựa chiến Honda CB750 lột xác phong cách Cafe Racer

Bản độ được các thành viên của nhóm CAFEINE thực hiện kết hợp phong cách cổ điển với một thiết kế thanh lịch và tối giản.' Và họ đã thành công.

Caffeine Custom chính thức ra mắt chiếc cafe racer hoàn hảo nhất

Với cái tên Caffeine Custom của một lò độ thì nhiều người có thể đoán được dòng xe chủ đạo ở đây. Cơ sở 4 năm tuổi này nằm ở phía nam Brazil, được thành lập bởi 2 người bạn là Bruno và Tiago.

Thợ độ Việt biến hình Honda CB750 thành Cafe Tracker

Bằng sự sáng tạo của mình, những người thợ độ Việt đã biến hình chiếc Honda CB750 trở thành một chiếc xe mang phong cách kết hợp Cafe Racer và Tracker.

Honda CB750 phong cách cafe racer từ xứ sở chuột túi

Các nghệ nhân độ xe đều ngầm hiểu rằng khách hàng không phải luôn đúng. Họ chỉ thích tuân theo vài yêu cầu của khách hàng, còn những phần khác được tùy ý quyết định. Tuy nhiên, điều kì lạ đã xảy ra với Billy Kuyken tại Rogue Motorcycle khi anh ấy

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số