Lộ diện hìn ảnh xe máy điện của Vinfast

Mẫu xe điện Klara sử dụng động cơ của Bosch và pin của LG Chem, giá bán đồn đoán khoảng 30 triệu đồng.

Xe máy điện được cho là của Vinfast vừa xuất hiện trang mạng xã hội, thu hút rất nhiều sự chú ý. Hình ảnh cho thấy chiếc xe có logo hình chữ V, dải đèn xi-nhan kết hợp với đường mạ crôm có phần giống với mặt trước của 2 mẫu ôtô Vinfast công bố trước đây vài ngày.

Lộ diện hìn ảnh xe máy điện của Vinfast

Mẫu xe điện có tên Klara xuất hiện tại Việt Nam. Ảnh: PDB.

Mẫu xe điện có tên là Klara, sử dụng động cơ điện của Bosch và dùng pin của LG Chem (Tập đoàn LG). Hiện chưa có thông tin chính thức về công suất động cơ, dung lượng pin hay các thông tin về kích thước và tính năng.

Như vậy, Vingroup vẫn đi theo đúng kế hoạch khi trước đây công bố thời điểm xuất xưởng xe máy điện là quý III/2018. Giá bán được nhiều người dự đoán vào khoảng 30 triệu đồng.

Klara có thiết kế giống với xe tay ga, tầm hoạt động xa hơn xe đạp điện thông thường nên giá bán cao hơn xe đạp điện thường thấy trên thị trường Việt. Nếu đúng đây là sản phẩm của Vinfast thì Klara sẽ được sản xuất tại tổ hợp nhà máy sản xuất ôtô, xe máy điện Vinfast ở khu công nghiệp Đình Vũ, Cát Hải, Hải Phòng.

Động cơ điện được cho là sử dụng trên xe điện Vinfast do Bosch sản xuất. Ảnh: Nguyễn Thắng.

Xe hai bánh chạy điện ở Việt Nam là thị trường tiềm năng, doanh số tăng nhanh qua các năm nhưng sản phẩm trên thị trường chủ yếu có xuất sứ từ Trung Quốc. Do đó, Vinfast mở đầu bằng mảng sản xuất xe máy điện là hoàn toàn hợp lý, một liều thuốc thử để đánh giá mức độ đón nhận thương hiệu của người dùng trước khi bước vào thị trường ôtô vào quý 2/2019.

Nhiều người dự đoán mẫu xe này có giá bán khoảng 30 triệu đồng. Ảnh: PDB.

Hồi tháng 7, Vinfast đã tiến hành tuyển đại lý ủy quyền bán xe máy điện trên toàn quốc giai đoạn 1. Các doanh nghiệp muốn trở thành đại lý ủy quyền bán xe máy điện Vinfast sẽ phải đáp ứng một số tiêu chí, như đại lý nằm trên tuyến đường, phố là trục giao thông chính, diện tích đại lý tối thiểu từ 200 m2 và mặt tiền rộng từ 10 m.

Minh Toàn

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện hình ảnh mẫu xe máy điện Klara của Vinfast

Sáng nay (9/9), hình ảnh xe máy điện của Vinfast đã xuất hiện trên một diễn đàn ô tô, xe máy. Tên gọi của xe Klara cũng hiển thị rõ nét trên thân xe.

Xe máy điện của VinFast lộ diện, giá bán khoảng 30 triệu đồng

Hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, mẫu xe có logo chữ “V” ở phía trước, rất giống với biểu tượng trên các dòng ô tô VinFast. Phía trước xe dải đèn xi-nhan kết hợp với đường mạ crôm tạo điểm nhấn và gây ấn tượng với khách hàng.

Mở bung xe máy điện VinFast Klara để khám phá cấu tạo bên trong

Chiếc xe máy điện VinFast Klara được cho biết có mối hàn đẹp, khó hỏng hóc và thiết kế chống nước tốt.

Mẫu xe máy điện đầu tiên của VinFast sẽ có tên Klara?

Các bức ảnh xuất hiện đúng thời điểm Vingroup chuẩn bị gia nhập phân khúc xe máy điện tại Việt Nam, nhưng hiện tập đoàn mới chỉ công bố rằng sẽ bán mẫu xe điện đầu tiên của mình vào khoảng cuối năm nay, cũng như đưa ra thông báo chính thức về việc

Hé lộ mức giá "3 không" của xe máy điện VinFast Klara

Riêng sản phẩm đầu tiên đã ra mắt thị trường là xe máy điện Klara – VinFast sẽ được áp dụng thêm mức giá ưu đãi đặc biệt bên cạnh chính sách giá “3 Không” đã có.

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên về xe máy điện của Vinfast

Nếu như trước đây, Vingroup chia sẻ kết hoạch sẽ đưa những chiếc xe máy điện đầu tiên mang thương hiệu Vinfast ra thị trường vào quý III năm 2018 thì mới đây những hình ảnh đầu tiên được cho là của sản phẩm xe máy điện Klara đến từ hãng này đã được

Lộ diện 2 xe máy điện mới của VinFast: thiết kế tối giản kiểu Impes, mạnh hơn cả Klara?

Từ những thông tin bị rò rỉ, có thể 1 trong 2 mẫu xe máy điện mới của VinFast sẽ có tên gọi Tempest và nằm ở phân khúc giá hạng trung, với chiếc còn lại ở hạng phổ thông.

Xe điện VinFast Klara trang bị ắc quy acit-chì có giá 21 triệu đồng

Klara là dòng xe đầu tiên mang thương hiệu VinFast bán ra thị trường. Đây là sản phẩm thuộc tầm trung trong số 8 mẫu xe điện sẽ được thương hiệu Việt tung ra thị trường từ nay đến hết năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải