Wave 125 độ mang góc nhìn huyền bí với ánh đèn pha rùng rợn

Wave 125 là 1 trong những mẫu xe phổ thông được ưa chuộng ở nước bạn, mỗi bản độ đều toát lên 1 vẻ đẹp khiến người xem có nhiều cảm xúc khác biệt, dẫn chứng như chiếc Wave 125 độ bên dưới đây. chúng ta cùng xem qua nhé!

Wave 125 độ mang góc nhìn huyền bí với ánh đèn pha rùng rợn
Wave 125 độ mang góc nhìn huyền bí với ánh đèn pha rùng rợn.

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này khoác cho mình bộ áo mang gam màu xanh dương đậm chất thể thao, đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng được gác lên xe 1 cách hài hòa, vừa để lại ấn tượng người xem bởi sự phong cách, hầm hố mà còn mang lại hiệu năng thực thụ.

Như tiêu đề đã nhắc đến, chóa đèn zin của con chiến mã này được sử dụng bóng halogen nay đã được độ led bên trong với led gương cầu tích hợp vòng thiên thần cho ánh sáng cực ngầu khi về đêm. 2 phía tay lái trở nên nổi bật với cặp tay đồ chơi đồng gam màu xanh dương với dàn áo, cấu tạo của tay là nhôm CNC với những đường nét sắc sảo, ngoài ra nó còn được tích hợp chống gãy để hạn chế tối ưu sự va quẹt. Nói sơ xíu thì chiếc xe này đã được độ côn tay thay vì côn tự động, việc thay đổi này sẽ giúp người lái cảm nhận thực thụ xe bốc, mạnh mẽ & kiểm soát linh hoạt hơn ở các bước số.

Dàn chân trở nên mỏng manh hơn với niềng nhôm vẫn là gam màu xanh dương, chơi bánh nhỏ mà đi niềng nhôm thì trọng lượng xe được giảm xuống đáng kể, thúc đẩy việc gia tốc nhanh hơn. Hệ thống phanh trước được nâng cấp mạnh mẽ với đĩa Nissin kết hợp cùng heo Brembo 4 pis qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC mới gắn hoàn chỉnh heo lên chân phuộc được.

Lốc máy cũng được mạnh tay sơn Airbrush chuyển màu theo góc nhìn với những họa tiết sắc sảo, con số 46 còn được hiện rõ với sắc vàng làm chúng ta nhớ đến tay đua huyền thoại Valentino Rossi.

Gác chân đã được phay lại với kiểu dáng độc đáo, đúng phong cách Thailand. Phuộc YSS bình dầu đã được sơn chuyển màu cực đẹp. Đĩa tải & sên nổi bật với gam màu nóng lạnh được kết hợp với nhau, cụ thể là đỏ- xanh lá.

TIN LIÊN QUAN

Wave độ kiểng đầy đọ dáng với khung cảnh huyền bí, rùng rợn của biker Lâm Đồng

Xem qua tổng thể có thể thấy em nó trở nên khá ngầu & sang trọng với 2 sắc màu 'trắng đen', em nó trở nên cứng cáp hơn sau khi được trang bị khá nhiều món đồ chơi kiểng, chúng ta cùng nhau xem qua nhé!

Wave 125 độ kiểng đẹp long lanh với option đồ chơi cực chất

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh xanh dương - bạc được phối hài hòa cùng với nhau, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng chúng ta nên xem qua.

Wave 110 độ tươi xanh đầy cứng cáp với dàn đồ chơi kiểng của Biker Sài Gòn

Chiếc xe vừa được sơn lại và giữ cho mình dàn tem zin đầy đơn giản dễ gần.

Wave 125 độ dàn chân Sexy với option đồ chơi giá trị

Wave 125 là mẫu xe phổ thông được ưa chuộng ở Đông Nam Á, nếu như Việt Nam có tên gọi là Future 125 dùng để làm phương tiện đi lại thì Thailand lại dùng nó để phát triển đam mê của mình qua những bản độ từ nhẹ nhàng đến hầm hố theo phong cách của

Future 125 Fi độ siêu ngầu với sự bức phá mang phong cách Wave 125i

Chiếc Future 125 Fi độ kiểng dưới đây đã có màn lột xác nhẹ nhàng đầy ấn tượng khi mang cho mình phong cách Wave 125i kết hợp cùng với vài món đồ chơi kiểng . ...

Wave RSX độ chất lừ với quả đầu Wave X cực ngầu của biker Việt

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang tone màu đen xanh làm chủ đạo chính, nó mang lại sự mạnh mẽ, tinh tế hơn khi kết hợp cùng bộ tem Wave X. Bên cạnh đó ta sẽ thấy chủ xe đã gác lên xe loạt đồ chơi kiểng

Wave 125i độ giản đơn đẹp ngây ngất trong màn đêm huyền ảo

Góc nhìn với cùm tay thắng Brembo RCS 19 bình dầu rời được gắn 1 cách đầy thẩm mỹ, việc trang bị cùm tay này sẽ giúp lực phanh khi bóp trở nên ổn định, êm ái hơn.

Wave 110 độ đầy đẳng cấp với đồ chơi kiểng hàng hiệu của biker Việt

Chiếc Wave 110 độ kiểng dưới đây trở nên ngầu & đẳng cấp hơn khi trang bị vài món đồ chơi kiểng hàng hiệu mang lại cho người ngắm sự nhẹ nhàng đầy tinh tế . ...

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Với giá 6,6 triệu đồng, Nokia 6.1 Plus có thực sự đáng mua không?

Nokia của HMD Global đã bắt đầu năm 2018 với Nokia 7 Plus thực sự rất ấn tượng. Điện thoại trông tuyệt đẹp, có một chiếc máy ảnh tuyệt vời và hoạt động cực nhanh với Android One. Nhưng Nokia 6.1 thì lại ngược lại, nó