Rò rỉ hình ảnh xe máy điện đầu tiên của Vinfast

Mẫu xe máy điện đầu tiên của Vinfast vừa lộ diện với 2 màu trắng, đỏ cùng tên gọi Klara trên thân xe. Giá bán dự kiến nằm giữa khung giá của Honda Vision và Honda Lead. 

Rò rỉ hình ảnh xe máy điện đầu tiên của Vinfast

Sáng nay (9/9), hình ảnh xe máy điện của Vinfast đã xuất hiện trên một diễn đàn ôtô, xe máy. Tên gọi của xe Klara cũng hiển thị rõ nét trên thân xe. Trao đổi với phóng viên, một chủ đại lý từng dự hội nghị xúc tiến đại lý xe máy điện Vinfast cho biết, đây chính là mẫu xe máy điện đầu tiên của hãng này.

Nguồn tin của TPO cũng hé lộ những thông số kỹ thuật ban đầu của mẫu xe Vinfast Klara. Theo đó, xe sẽ sử dụng hệ thống điện hoàn toàn với motor điện từ hãng Bosch. Motor này có thể sản sinh công suất 1.200W và thậm chí lên tới 1.800W.

Để cấp điện cho motor này, Klara được trang bị cụm pin gồm tổng cộng 180 cell pin được nối song song với nhau được chia thành 4 cục pin, hai cục đặt phía dưới sàn xe, và hai cục đặt dưới yên xe. “Hệ thống pin điện này có phần mềm quản lý, nếu hỏng bất cứ cell nào, phần mềm sẽ tự động tách cell đó khỏi cụm pin”, nguồn tin cho hay.

Cùng với đó, Vinfast cung cấp sạc tiêu chuẩn giúp giữ tới 70% chất lượng pin về sau. Chưa rõ dung lượng pin nhưng Klara có thể đi được quãng đường 110km nếu duy trì tốc độ ổn định khoảng 30km/h, còn khi đi với tốc độ 40km/h, xe sẽ đi được quãng đường tối đa 80km sau 1 lần sạc đầy. 

Mẫu xe này còn có phần mềm quản lý hệ thống bảo mật hoàn toàn do Vinfast tự phát triển, giúp tìm các điểm sạc, trạm sạc điện, “có thể được đặt tại các cửa hàng Vinmart+ hoặc các khu vực mà Vingroup quản lý.” Ngoài ra, phần mềm quản lý có khả năng giúp tìm xe hoặc khóa xe từ xa bằng điện thoại.

Theo nguồn tin này, bánh trước sử dụng phanh Nissin và giảm xóc Showa. Khung sườn xe được sản xuất tại chính nhà máy Vinfast ở Hải Phòng với công nghệ và máy móc được cho “hiện đại và mới hơn so với nhà máy Yamaha hay Honda tại Việt Nam.” Điều đặc biệt về phân xưởng sơn được tiết lộ chỉ cần 4 tháng thi công và hoàn thiện, lần đầu tiên trên thế giới có tốc độ nhanh như vậy.

Nguồn tin cũng cho biết đánh giá về xe là “đẹp và hiện đại” và dự đoán giá có thể vào khoảng 30-40 triệu đồng.

Tiếp theo đó, Vinfast cũng đang phát triển mẫu xe máy tiếp theo có tên Model B, mẫu xe này sẽ sử dụng motor điện mạnh hơn với công suất tối đa 7500W, và dùng hệ thống đai truyền động. Theo Vinfast, Model B có thể đạt tốc độ 50 km/h chỉ trong vòng 3,9 giây.

Theo kế hoạch công bố trước đó, Vinfast sẽ ra mắt xe máy điện cuối năm 2018 trong khi những mẫu ô tô đầu tiên sẽ trình làng ở triển lãm Paris Motor Show vào đầu tháng 10 tới.

Hân Nguyễn – Kỳ Huệ (TPO)

Nguồn : http://topcarvn.com/mau-xe-may-dien-dau-tien-cua-vinfast-lo-dien-gia-giua-honda-vision-lead/

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện hình ảnh mẫu xe máy điện Klara của Vinfast

Sáng nay (9/9), hình ảnh xe máy điện của Vinfast đã xuất hiện trên một diễn đàn ô tô, xe máy. Tên gọi của xe Klara cũng hiển thị rõ nét trên thân xe.

Hé lộ mức giá "3 không" của xe máy điện VinFast Klara

Riêng sản phẩm đầu tiên đã ra mắt thị trường là xe máy điện Klara – VinFast sẽ được áp dụng thêm mức giá ưu đãi đặc biệt bên cạnh chính sách giá “3 Không” đã có.

Mở bung xe máy điện VinFast Klara để khám phá cấu tạo bên trong

Chiếc xe máy điện VinFast Klara được cho biết có mối hàn đẹp, khó hỏng hóc và thiết kế chống nước tốt.

Lộ diện 2 xe máy điện mới của VinFast: thiết kế tối giản kiểu Impes, mạnh hơn cả Klara?

Từ những thông tin bị rò rỉ, có thể 1 trong 2 mẫu xe máy điện mới của VinFast sẽ có tên gọi Tempest và nằm ở phân khúc giá hạng trung, với chiếc còn lại ở hạng phổ thông.

Cận cảnh mẫu xe máy điện thông minh VinFast Klara vừa ra mắt

Xe máy điện của VinFast có khả năng chống ngập nước cao, di chuyển không gây tiếng ồn, không xả khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng so với xe xăng truyền thống.

Piaggio One, đối thủ cạnh tranh trực tiếp VinFast Klara S có thể sẽ về Việt Nam?

Sau khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc và châu Âu, mới đây đã có thông tin đăng ký bản quyền mẫu xe máy điện Piaggio One tại Việt Nam và nhiều khả năng chiếc xe này sẽ sớm được đưa về nước.

Rất nhiều xe máy điện VinFasr Klara được đưa về đại lý khắp cả nước

Xe máy điện VinFast Klara đang gây sốt tại Việt Nam sẽ chính thức được ra mắt và bán ra vào ngày mai 20/11/2018, vì thế, trong hôm nay đã có rất nhiều xe Klara được đưa về đại lý khắp cả nước.

Xe điện VinFast Klara trang bị ắc quy acit-chì có giá 21 triệu đồng

Klara là dòng xe đầu tiên mang thương hiệu VinFast bán ra thị trường. Đây là sản phẩm thuộc tầm trung trong số 8 mẫu xe điện sẽ được thương hiệu Việt tung ra thị trường từ nay đến hết năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy