Honda Fury mang phong cách thiết kế của dòng xe chopper cổ điển về Việt Nam

Honda Fury phiên bản 2018 mang phong cách thiết kế của dòng mô tô chopper cổ điển, nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ vừa gia nhập thị trường Việt Nam thông qua một DN kinh doanh mô tô tại TP.HCM.

“Khai sinh” vào năm 2009, Fury được xem một trong những mẫu mô tô đầu tiên của Honda theo đuổi phong cách chopper cổ điển để cạnh tranh cùng các thương hiệu xe Mỹ. Trải qua gần 10 năm phát triển với nhiều cải tiến, Honda Fury từng khiến không ít khách hàng mê mẫn bởi kiểu dáng thiết kế phóng khoáng, hoang dã, đậm chất chơi. 

Honda Fury mang phong cách thiết kế của dòng xe chopper cổ điển về Việt Nam

Honda Fury mang phong cách thiết kế của dòng xe chopper cổ điển

Mới đây, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng yêu thích dòng chopper, phiên bản 2018 của Honda Fury mang mã VT1300CX vừa gia nhập thị trường mô tô Việt Nam.

Tiếp tục kế thừa phong cách thiết kế truyền thống từng làm nên tên tuổi cho dòng xe này, Honda Fury VT1300CX 2018 mang kiểu dáng liền lạc, bóng bẩy đầy gợi cảm cùng kích thước thân xe khá lớn. Cụ thể, Fury 2018 có chiều dài cơ sở lên đến 1.808 mm, chiều cao yên 680 mm và trọng lượng ướt khoảng 300 kg. 

Fury 2018 mang kiểu dáng thiết kế phóng khoáng, hoang dã

Chất cổ điện trên Honda Fury 2018 còn được thể hiện trong cách thiết kế cụm đèn pha dạng tròn, được bao bọc bằng đường viền mạ crôm, kết hợp cụm đèn xi nhan tích hợp trên hệ thống phuộc trước dạng ống lồng kéo dài, đường kính 45 mm. Bình xăng Fury 2018 dung tích 13 lít tạo hình giọt nước được vuốt thuôn dài ra phía sau nối liền với phần yên xe, vè chắn bùn phía sau… tạo nên đường cong liền lạc cho thân xe. 

Fury có chiều dài cơ sở lên đến 1.808 mm, yên xe đặt khá thấp

Tương tự các phiên bản cũ, Honda Fury 2018 vẫn sử dụng hệ thống khung ống đôi nâng đỡ khối động cơ V-Twin góc nghiêng 52 độ với dung tích 1.312 phân khối, làm mát bằng dung dịch và hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Sở hữu kiểu dáng đậm chất lãng tử, Honda Fury 2018 còn khơi gợi cảm hứng bằng sức mạnh động cơ với công suất cực đại 57 mã lực tại vòng tua máy 4.250 vòng/phút, mô men xoắn 107 Nm tại 2.250 vòng/phút, kết hợp hộp số 5 cấp. 

Động cơ V-Twin dung tích 1.312 phân khối, cùng ống xả kép được mạ crôm

Phiên bản Fury 2018 được Honda trang bị bộ mâm đa chấu phủ màu sơn đen nhám kết hợp bánh trước có kích thước lên đến 90/90R21, bánh sau 200/50R18. Cả hai bánh đều được lắp đặt hệ thống phanh đĩa đơn có đường kính 336 mm ở bánh trước và 296 mm ở bánh sau. 

Tay lái, màn hình hiển thị được thiết kế đơn giản mang phong cách cổ điển

Khá phổ biến tại thị trường Mỹ, nhưng ở Việt Nam những mẫu xe mang phong cách chopper cổ điển với kích thước thiết kế như Honda Fury lại được xếp vào loại “hàng hiếm”, không dành cho số đông.

Những chiếc Honda Fury 2018 đầu tiên về Việt Nam do Motorrock – DN chuyên kinh doanh mô tô phân khối lớn có trụ sở tại TP.HCM nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Hiện tại, giá bán Honda Fury 2018 vẫn chưa được Motorrock công bố. Được biết, mẫu xe này có giá bán từ 12.599 USD tại thị trường Mỹ.

Hoàng Cường

Ảnh: Trần Hoàng

Nguồn: Thế Giới Xe

TIN LIÊN QUAN

Thi trường phân khối lớn tại Việt Nam có thêm Honda Fury 1300 2018 và Honda Shadow Phantom 750 2018

Đặc biệt, cùng có chiều cao yên khá khiêm tốn - Honda Fury 1300 2018 cao 678mm và Honda Shadow Phantom 750 2018 cao 655mm, hai chiếc xe này khá phù hợp với vóc dáng của người Việt.

Soi chi tiết xế độ Chopper Skull đậm chất “Thần Chết”

Đây là tác phẩm của xưởng độ Count’s Kustoms tại Mỹ, điểm đán chú ý trên Chopper Skull là khối động cơ Custom của S&S.

Cận cảnh Honda Shadow Phantom 750 vừa gia nhập thị trường Việt Nam

Mặc dù Honda đã có một đại lý chính thức phân phối mô tô tại Việt Nam nhưng những chiếc Honda Shadow Phantom 750 2018 về Việt Nam lần này do Motorrock – DN kinh doanh mô tô nhập khẩu, phân phối nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt.

Ảnh Harley-Davidson Fat Boy độ tay lái cao chopper tay lái cao siêu chất

Một xưởng độ tại Hà Nội đã biến hóa chiếc Fat Boy nguyên bản có phần đứng tuổi thành một mẫu xe trẻ trung và cá tính hơn. Điểm nhấn của bản độ này nằm ở ghi-đông đặt cao, đây là ghi-đông được đặt làm riêng và phải mất gần 4 tháng mới về đến Việt

Honda CB150R Streetfire 2021 sẽ có giá bán chỉ 46 triệu đồng

Honda CB150R Streetfire 2021 được ra mắt tại khu vực Indonesia với ngoại hình thể thao và phong cách mạnh mẽ. Về diện mạo mẫu xe vẫn được thừa những thiết kế từ các phiên bản cũ, nhưng ở mẫu xe Honda CB150R Streetfire 2021 chúng ta có thể thấy được

Xe ga giá rẻ Honda Activa-i lộ diện với phong cách rất trẻ trung

Honda Ấn Độ vừa chính thức ra mắt xe ga giá rẻ Honda Activa-i 2018, mẫu xe ga thứ 3 thuộc dòng Activa mà Honda tung ra thị trường Ấn Độ, sau hai mẫu Activa 5G và Activa 125.

Honda SS50 độ với ngoại hình thu hút mọi ánh nhìn đến từ nước Pháp

Mẫu độ được thực hiện tại Biarritz (Pháp), là quê hương của lễ hội môtô Wheels & Waves. Chiếc xe tí hon Honda SS50 này được đặt tên “Ngựa hoang” với phong cách đầy chất chơi, cá tính.

Mẫu xe mới của Honda là Honda Dio sẽ có giá bán cực kì hấp dẫn chỉ 24 triệu đồng

Honda Dio là mẫu xe có diện mạo khá giống như Honda Lead tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe vừa được Honda cho ra mắt tại thị trường Đông Nam Á. Honda Dio sẽ là tân binh tiếp theo của thương hiệu Honda gia nhập vào phân khúc 110 cc tại thị trường...

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.