Ducati Monster 796 được nâng tầm vẻ đẹp với hàng loạt thay đổi tiêu biểu

Ducati Monster 796 là mẫu xe thừa hưởng toàn bộ sự tinh túy từ hai mẫu xe Monster 696 và Monster 1100. Điểm nhấn đáng chú ý trên dòng naked-bike 796 là được trang bị gắp đơn khá dữ dằn. Mang trên mình cái tên Monster nên 796 cũng được trang bị bộ khung được chế tạo từ ống thép rỗng trellis đan xen nhau đặc trưng màu đỏ của hãng, dựa trên vẻ đẹp vốn có của nó. Chủ nhân chiếc xe trong bài viết đã nâng cao vẻ đẹp của con quái vật lên một tầm cao với hàng loạt thay đổi tiêu biểu.

Ducati Monster 796 được nâng tầm vẻ đẹp với hàng loạt thay đổi tiêu biểu
Ducati Monster 796 Vẻ tinh túy của dòng Monster trở nên đặc biệt với loạt trang bị.

Bên cạnh những nét đẹp vốn có được chia sẽ từ thiết kế đàn anh 696 hoặc 1100, Một điểm đáng lưu ý ở Monster 796 mà chỉ có những ai điều khiển mới có thể nhận thấy là cảm giác linh hoạt phần đầu xe khi di chuyển. Ngoài ra chiếc xe trong bài viết còn được hỗ trợ tối ưu quá trình kiểm soát phanh thông qua bộ trang bị cùm phanh RCS 19, cải thiện hành trình dây ga được rút ngắn hơn với bộ cùm tăng tốc Active đi kèm với pát giữ dây ga Active.

Tương tự với thiết lập ở cụm côn dầu Brembo RCS 16 với khả năng điều chỉnh theo cỡ tay của người lái khá tiện dụng, ngoài ra vị trí 2 bên tay lái còn được lắp đặt bộ kính chiếu hậu CRG Arrow gắn trực tiếp vào gù tay lái khá thuận tiện.


Đảm nhận việc lưu dẫn dầu thắng và chịu được áp suất cao với thương hiệu dây dầu Earl's đầu cong.

Giảm áp lực cho hệ thống côn tay lái là bộ trợ côn dầu CNC Racing đi kèm với dây dầu Earl's tạo ra một combo hoàn thiện và bắt mắt hơn.

Nhằm tạo được âm thanh đặc trưng và thỏa mãn sức mạnh của khối động cơ L-Twin Desmodue 803cc, chủ xe đã trang bị ống xả SC Projector đi kèm chi tiết cổ bô titanium với màu sắc khiêu gợi.

Ảnh: Furii Shop

TIN LIÊN QUAN

Ducati Monster 796 'Hậu duệ' sau thành công của Monster 795

Ducati Monster 796 thừa hưởng các nét thiết kế của những người anh em là Monster 696 và Monster 1100 EVO, mạnh mẽ và khỏe khoắn, được xem là người kế nhiệm 795 Đặc biệt hơn, Monster 796 được bổ sung bướm ga điện tử, thiết kế bánh sau 1 gắp. Ducati

Ducati Monster 1100 EVO lột xác từ đống phế liệu

Ducati Monster 1100 EVO trong chủ đề hôm nay từng được tìm thấy trong tình trạng bị bỏ rơi và nằm trong đống rác khổng lồ. Tuy nhiên đến với Marc Roissetter là một người Úc đam mê mô tô, mẫu Monster này đã được hồi sinh một cách ngoạn mục. Ducati

Ducati Monster 796 độ phá cách cùng tem đấu AGV

Ducati Monster 796 là mẫu xe thừa hưởng toàn bộ sự tinh túy từ hai mẫu xe Monster 696 và Monster 1100. Có thể nói Ducati Monster 796 sở hữu những đường nét trọn trịa nhưng dứt khỏa và gần như hoàn hảo, chủ nhân của bản độ đã lên ý tưởng cho bộ tem

Chiêm ngưỡng Quái vật JVB-Moto Ducati Monster 1100

Bản độ dựa trên Ducati Monster 1100, qua bàn tay 'gọt dũa' chiếc xe đã giảm trọng lượng đáng kể chỉ còn 150 kg, mang dung tích động cơ 100 mã lực, một bộ ống xả tùy chỉnh và một ECU Termignoni.

Cận cảnh Ducati Monster 2022 vừa ra mắt tại Đông Nam Á

Sau một loạt tin đồn trước đó, hiện Ducati Monster 2022 đã có mặt tại Malaysia với giá 69.900 RM (380 triệu đồng), chưa bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm...

Ducati Monster 1100 EVO bản nâng cấp từ thành viên gia đình 'Quái Vật'

Vẫn giữ kiểu dáng thuần túy từ gia đình Monster với khung sườn mắt cáo, bình xăng gồ lớn và đèn pha bầu dục.

Ducati Monster 795 độ kế thừa tinh hoa công nghệ từ anh em quái vật

Ducati Monster 795 sở hữu kiểu dáng thể thao hấp dẫn của người anh em Monster 696 cùng động cơ mượn từ dòng 796. Được xem là chiếc nakedbike dành riêng cho thị trường Châu Á, rất ưa chuộng tại thị trường Thái Lan, dưới đây là bản nâng cấp của 1

Ducati Monster 796 'Quái vật' hoàn hảo trong gói độ full option

Ducati Monster 796 là mẫu xe thừa hưởng toàn bộ sự tinh túy từ hai mẫu xe Monster 696 và Monster 1100. Có thể nói Ducati Monster 796 sở hữu những đường nét trọn trịa nhưng dứt khoát và gần như hoàn hảo, được chủ nhân nâng cấp hàng loạt phụ kiện đồ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Làm thế nào để chuyển từ iOS 7 Beta về iOS 6?

Trái ngược lại với xu hướng muốn nâng cấp lên iOS 7 Beta của phần lớn người dùng iPhone và iPod Touch thì một bộ phận khách hàng khác lại muốn quay về với phiên bản hệ điều hành quen thuộc iOS 6.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn sử tin nhắn đã gửi trong ứng dụng Telegram một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn khi lỡ nhắn sai, nhắn nhầm. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.