Rebel USA CB125R độ phong cách cafe racer của thợ Gia Lai

Mới đây, xưởng độ có tên Cafe Racer tại phố núi Pleiku, Gia Lai cho ra đời bản độ mới theo phong cách cafe racer từ chiếc naked bike Rebel USA CB125R.

Rebel USA CB125R độ phong cách cafe racer của thợ Gia Lai

Tại Việt Nam, mẫu Rebel USA CB125R trình làng vào năm 2010 bán ra tại thị trường miền Bắc, với linh kiện nhập khẩu từ Malaysia và lắp ráp tại Việt Nam. Đến phiên bản 2013, Rebel USA đã đưa ra một số nâng cấp, chú trọng vào hệ thống điều tiết nhiên liệu với bộ chế hoà khí được thay mới bằng hàng nhập khẩu từ Nhật Bản.

Quay trở lại bản độ này, Rebel USA CB125R với phong cách naked bike trở nên mạnh mẽ hầm hố hơn với phong cách cafe racer. Xét về tổng thể, bản độ này nổi bật với tông màu vàng – đen kết hợp cùng màu trắng của những chi tiết kim loại như cụm ống xả và phuộc trước.

Phía trước cụm đèn pha được thay thế bằng đèn tròn kết hợp cùng chi tiết dè chắn bên trên tạo nét cổ điển cho xe. Ghi đông xe cũng được thay thế bằng ghi đông dạng clip-on gia công CNC theo đúng phong cách cafe racer. Chi tiết bình xăng lớn cũng được gia công lại cho phù hợp với tổng thể.

Bên cạnh đó, phần yên của bản độ này còn có thể đóng/mở được, sau khi mở sẽ lộ ra khoảng không gian nhỏ ở phía sau. Với khoảng không gian này sẽ giúp cho người dùng có sử dụng để đựng những vật dụng cá nhân như áo mưa, giầy dép v.v.

Theo kiến thức của người viết, ở khu vực Gia Lai do đặc điểm địa chất khí hậu đặc trưng mỗi khi mùa mưa đến thì mưa sẽ kéo dài từ ngày này sang ngày khác, rất nặng hạt. Với khoảng không gian này sẽ giúp cho chủ nhân chiếc xe an tâm không sợ quên mang áo mưa, vừa tiện ích lại cũng khá thẩm mỹ.

Nhìn từ phía sau phần đuôi xe đã được “cắt gọt”, với cụm đèn hậu được tích hợp ngay trong khung sườn sau của xe tạo nét thanh thoát cho xe so với nguyên bản chiếc Rebel USA CB125R.

Theo đánh giá của người viết điểm nổi bật ở bản độ này là màu sơn của xe, nếu không nhìn kĩ chúng ta sẽ nghĩ chi tiết bình xăng xe làm từ một hòn đá cẩm thạch (Marble) nào đó có vân đẹp mắt, rất sang tạo.

Chia sẻ với phóng viên xedoisong.vn anh Phú nói: “Ở bản độ này, màu sơn của xe là chi tiết mình tâm đắc nhất, lấy cảm hứng từ đá Marble, Thuỵ Sỹ. Và mình đã tự mày mò phong cách sơn này từ các trang mạng nước ngoài và cũng mất một khoảng thời gian để thử đi thử lại, cuối cùng mình đã thành công.”

Về sức mạnh của bản độ này vẫn giữ nguyên với khối động cơ 4 kỳ, DOHC, dung tích 125cc, làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 11,06 mã và momen xoắn cực đại 7,4Nm, kết hợp với hộp số ly hợp chỉnh 5 cấp. Tuy nhiên, ở phần chế hoà khí (bình xăng con) nguyên bản 2 đường khí xả đã được thay thế thành bình Mcracing cho xe chạy mượt hơn. Cuối cùng, cụm ống xả của xe được thay bằng ống xả SC cho tiếng nổ uy lực.

Như vậy, sau khi hoàn thành chiếc Rebel USA CB125R khoác lên mình diện mạo mới, phong cách cafe racer với thời gian thực hiện bản độ này mất 25 ngày và chi phí 32 triệu đồng.

Xem thêm những hình ảnh bản độ Rebel USA CB125R này:

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/rebel-usa-cb125r-do-cafe-racer-da-cam-thach-cua-tho-gia-lai-26911.html

TIN LIÊN QUAN

Honda Rebel 300 bản độ hút hồn qua kiểu dáng Cafe Racer

Honda Rebel 300 nguyên mẫu là Cruiser nhưng được một Biker nước ngoài lên ý tưởng độ lại với kiểu dáng Cafe Racer cực ngầu. Bản độ được thực hiện tại ZEUS CUSTOM, một xưởng độ chuyên cho ra lò những sản phẩm táo bạo dựa trên những mẫu xe cổ điển.

HONDA CM400 bản tùy chỉnh CAFE RACER đầy lôi cuốn

Honda CM400 là một chiếc xe đường phố được sản xuất bởi Honda Motor Company 1979-1982, một phần của một loạt các xe máy với tiền tố 'CM' sử dụng dung tích động cơ khác nhau. Đó là tiền thân của dòng xe máy Honda Rebel. Với thiết kế cổ điển thập

Honda CB125R: Xe côn tay phù hợp với người mới chơi

Honda vừa chính thức trình làng mẫu xe côn tay CB125R tại triển lãm ECIMA 2017 và với những người bắt đầu chơi mô-tô thì đây được xem là một lựa chọn hoàn hảo.

Honda Interceptor CB4 phiên bản độ Cafe Racer của CB1000R 2018

Honda Interceptor CB4 phiên bản độ đậm chất Cafe Racer của CB1000R 2018. Tương tự như mẫu Honda CB150R Exmotion 2018 được hãng ra mắt tại Thái Lan cách đây vài tháng, phiên bản CB1000R độ Cafe Racer cũng được Honda mang đến buổi lễ ra mắt với mục

Lộ ảnh concept phiên bản Cafe Racer(Scrambler)của CBR250RR

Mẫu xe concept được cho là Honda CBR250RR Cafe Racer hoặc Neo Scrambler, vừa được tiết lộ trên trang chuyên về xe tại Indonesia, nơi sản xuất siêu phẩm Sport-bike CBR250RR. Với xu hướng phong cách cổ điển của năm 2017, có lẽ Honda cũng bắt đầu cho

Thêm hệ thống phuộc điện và bộ quây, cafe racer Triumph Speed Triple 1200 RR “thét giá” đắt hơn gần trăm triệu tại Việt Nam

So với phiên bản naked bike RS, mẫu cafe racer Triumph Speed Triple 1200 RR sẽ được phân phối tại Việt Nam với giá đắt hơn 90 triệu đồng.

BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis

BMW K75 là mô tô dòng standard đã lãng quên hơn 10 năm nay, tuy nhiên chiếc xe đã được vực dậy hình ảnh mới với tổng thể một chiếc Cafe Racer mang phong cách đường phố từ tay xưởng độ Moto Adonis-Hà Lan. BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis....

Yamaha XSR155 Cafe Racer trình làng, giới hạn 100 chiếc

Yamaha Thái Lan đã hợp tác với cửa hàng Zeus Customs để sản xuất phiên bản giới hạn XSR155 Cafe Racer. Được sản xuất với số lượng 100 chiếc và bán hết...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.