Yamaha X-Max300 bản độ đầy mê hoặc với dàn option đình đám

Yamaha X-Max300 là mẫu tay ga thời thượng đi kèm thiết kế trẻ trung cùng loạt trang bị cao cấp dưới sự kiểm duyệt khắc khe của Yamaha Motor, đem đến người dùng mẫu xe đầy cảm hứng, và qua tay những tín đồ mê scooter, mẫu xe đình đám này càng thêm phần hấp dẫn với hàng loạt thay đổi tiêu biểu.

Yamaha X-Max300 bản độ đầy mê hoặc với dàn option đình đám

Yamaha X-Max300 bản độ đầy mê hoặc với dàn option đình đám.

Đầu xe khắc họa chi tiết cụm đèn pha mắt cáo, tô điểm với chuỗi LED tinh vi khiến nó trông thật ngầu đời khi được thắp sáng ban ngày.

Ảnh hưởng từ trường đấu GP, bộ dây dầu được bấm đầu mang phong cách MotoGP.

Yamaha X-Max300 vốn đi kèm những trang thiết bị tiêu chuẩn hiện đại, nhưng vẫn chưa thỏa lòng các tay chơi, chiếc xe trong bài viết còn được nâng cấp hệ thống trợ lực trung tâm tay lái Scott (Ohlins).

Cụm đèn hậu mang phong cách khá dữ dằn với nhánh đèn chia 2 tương tự đôi mắt mãnh thú về đêm.

Đây cũng là một trong những chi tiết được các tín đồ scooter mê mẩn ở thiết kế X-Max300.

Tổng thể sở hữu gam màu Matte Black khá cứng cáp.

Định vị cho dàn chân trước là cụm phanh Brembo Billet 4pis với 2 chi tiết dẫn dầu khá cầu kì, đáp ứng đầy đủ lượng dầu cho piston hoạt động, đi kèm với nó là bộ dây dầu Earl's kết hợp ngắt dầu Stahlbus.

Bên cạnh đó nhằm tăng độ lôi cuốn và sự chú ý khi xuống đường với trang bị ống xả Akrapovic titanium slip-on.

Thay đổi hệ thống phuộc đôi Showa với khả năng tùy chỉnh bằng tay, cải thiện độ êm ái cần thiết cũng như độ thẩm mỹ.

Đảm nhiệm hệ thống phanh sau là thay đổi cụm phanh Brembo HRC kết hợp pát nhôm CNC nguyên khối được tính toán kỹ lưỡng.

Chiếc xe trong bài viết được tăng côn suất với họng xăng làm từ chất liệu titanium đem lại sức nạp mạnh mẽ hơn.

TIN LIÊN QUAN

Vẻ đẹp tráng lệ của Yamaha X-Max300 dưới sự nâng cấp hàng loạt option nổi tiếng

Yamaha X-Max 300 là dòng Maxi Scooter khá hiện hành tại thị trường Thái Lan cũng như NVX tại thị trường VN, với ngôn ngữ thiết kế hầm hố và tính năng tiện dụng nên được lựa chọn hàng đầu trong các bản độ Scooter

Yamaha X-max300 bản độ full option chất như nước cất

Bên cạnh đó là thay đổi cặp bao tay Ariete với chất liệu cao su tổng hợp đem lại cảm giác êm ái và chống trượt dành cho người lái, ngoài ra thay đổi kính chiếu hậu bằng cặp gương gù CRG Arrow đặc thù cho các bản độ Nakedbike.

Yamaha X-Max300 hoàn thiện với nâng cấp khủng

Yamaha X-Max300 mẫu Maxi Scooter không còn quá xa lạ với anh em mê Scooter, được thăng cấp với nhiều trang bị khiến nó không khỏi gây mê các tín đồ mê xe độ, bản độ được thực hiện tại Thái Lan với gói trang bị khá khủng trong thị trường đồ chơi xe.

Yamaha X-Max300 khoe dáng đẹp mê ly bên sân vận động

Với thiết kế đi kèm trang bị cao cấp, mẫu X-Max300 được xem là một trong những chiếc Maxi-scooter được quan tâm nhiều nhất tại thị trường Thái Lan.

Yamaha X-Max300 độ khá lạ lẫm với sở thích tone màu sáng tạo

Yamaha X-Max300 thế hệ hiện tại với những đặc tính cao hơn cùng thiết kế thể thao hơn, hứa hẹnsẽ tiếp tục kế nhiệm cho mẫu X-MAX 250 đã đạt được thành công trước đó, ở chi tiết đầu xe mang thiết kế hấp dẫn từ cụm đèn pha chia 3 không kém phần hung

Yamaha X-Max300 nâng cấp tuyệt vời với tone màu Blue Candy

Bên cạnh thiết kế tiêu chuẩn, bản độ trở nên thu hút hơn với gam màu xanh khá độc đáo, chưa dừng tại đó chủ xe còn trang bị không ít phụ kiện khiến nó hoàn thiện hơn, cụ thể ở hệ thống tay lái xuất hiện trợ lực trung tâm Scotts (Ohlins), cặp tay

Yamaha X-Max300 độ đầy tươi tắn trên đất Thái

Diện mạo của X-Max 300 mang đầy vẻ hiếu chiến nhờ tạo hình độc đáo ở phần đầu xe, lấy cảm hứng từ đàn anh TMAX. Và càng thu hút sự chú ý hơn với gam màu Vàng Sporty khá tươi tắn, tạo dáng nổi bật bên cửa sắt được vẽ Graffity.

Yamaha X-Max300 vẻ đẹp sâu sắc từ những nâng cấp tinh tế

Nhìn chung X-Max300 nhận được khá nhiều chia sẽ từ lối thiết kế của các anh đại trong gia đình Yamaha, đôi đèn pha sắc cạnh đi kèm bộ ngàm khá là dữ dằn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo Hyperlink để liên kết bảng tính trong Excel

Khi tạo Hyperlink trên Excel, chúng ta có thể liên kết các bảng dữ liệu với nhau hoặc truy cập tới một file bảng tính nhanh chóng.

Cách điều chỉnh âm lượng báo thức trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách điều chỉnh âm lượng báo thức trên iPhone của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả giúp bạn không còn bị khó chịu khi âm lượng báo thức của mình quá nhỏ hay quá lớn.

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11

Laptop là công cụ làm việc, giải trí của hầu hết các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Sau một thời gian sử dụng sức khỏe pin laptop sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11

Đăng ký hộp thư SMS Quốc tế miễn phí

Rất nhiều dịch vụ đăng ký Hosting, Domain, vps cho đăng ký miễn phí, thế nhưng điều oái ăm của nhà cung cấp xác minh danh tính của bạn bặng sms với số điện thoại quốc tế như : USA, Canada ... Với chung ta để có một số

Những ứng dụng trừ tiền 3G nhanh nhất mà bạn chưa biết

Một số ứng dụng như iMessage/ WhatsApp hay Snapchat tỏ ra khá 'vô hại' với tài khoản smartphone của bạn cùng hóa đơn 3G, tuy nhiên bạn nên cẩn thận với những cái tên như Facebook, Instagram hay Spotify.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM