Yamaha Nouvo độ - chiến binh đời đầu sở hữu đôi chân siêu khiếp

Nouvo là trong những mẫu xe tay ga được ưa chuộng ở nước bạn, cho đến thời điểm hiện tại nó đã được cải cách mạnh mẽ qua nhiều thế hệ nhưng trong tìm thức của các biker chơi xe thì Nouvo đời đầu vẫn có sự hấp dẫn khó chối từ, dẫn chứng như chiếc Yamaha Nouvo độ bên dưới đây.

Yamaha Nouvo độ - chiến binh đời đầu sở hữu đôi chân siêu khiếp
Yamaha Nouvo độ - chiến binh đời đầu sở hữu đôi chân siêu khiếp.

Trải qua hơn 10 năm nhưng ta thấy thiết kế chiếc Novou ở dàn áo không có gì thay đổi ngoài được tạo điểm nhấn với gam màu kem, đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị đến từ những thương hiệu tên tuổi như Brembo, Ohlins... chúng ta cùng xem chi tiết bên dưới nhé!

Góc nhìn này ta sẽ thấy chủ xe trang bị cùm tay thắng Brembo đi kèm bình dầu Ant Lion, việc gác hoàn thiện lên xe không quá khó khăn, chỉ việc khoét phần nhựa sao cho có khoảng cách phù hợp với cùm là được. Không chỉ làm kiểng mà nó còn giúp cải thiện phanh tối ưu hơn khi xử lí các tình huống.

2 phía tay lái được trang bị bao tay Domino với thiết kế giản đơn cho độ bám cực cao, bên cạnh đó là bộ cùm tăng tốc với hành trình ga được rút ngắn tối thiểu để xe gia tốc nhanh hơn, cánh trái là bộ cùm chuyên dụng đến từ thương hiệu Domino, nó được tích hợp nút passing cực tiện ích.

Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Braketech kết hợp cùng heo Brembo Billet, việc gắn hoàn chỉnh heo lên xe bắt buộc phải gia công pas nhôm CNC từ máy cho độ chính xác cực cao. Không chỉ hướng theo phong cách kiểng mà nó còn giúp phanh trở nên tối ưu hơn khi xử lí các trường hợp khẩn cấp.

Trợ lực trung tâm Scott giúp xe ổn định tay lái khi chạm ngưỡng tốc độ cao, có thể thấy sự thẩm mỹ cao của các thợ độ khi khoét phần nhựa nhám cực đẹp & tinh tế trong từng chi tiết nhỏ.

Dàn chân có lẽ là 1 trong những chi tiết hấp dẫn nhất, từ mâm đúc nguyên thủy, chủ xe đã bức phá mọi cách chơi bằng cặp bánh mỏng manh với niềng nhôm óng ánh sắc vàng cực đẹp. Vừa tăng độ ngầu cho xe mà còn giúp xe gia tốc nhanh hơn do trọng lượng được giảm xuống đáng kể.


Hệ thống phanh sau được nâng cấp với phuộc Showa bình dầu cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe.

Hệ thống ống xả trở nên đặc biệt hơn với ốp pô Titan kết hợp cùng cổ pô Titan cực đẹp trong từng khúc nối nghệ thuật.

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Nouvo độ - chiến binh đời đầu thức tỉnh trong version ác chiến

Nouvo là 1 trong những dòng xe tay ga đầu tiên của nhà Yamaha, qua nhiều thế hệ thì dòng xe này đã bị khai tử để nhường ngôi cho những người anh em sau này, để tưởng nhớ dòng xe quá cố, 1 biker ở Thái Lan đã hồi sinh lại chiếc Nouvo đời đầu bằng 1

Yamaha Nouvo độ - sự chết lặng 15 năm được hồi sinh của biker Thái

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này đã được chủ xe khoác cho mình 1 tone màu đỏ nổi bật sau bao năm ngủ quên trong trạng thái cũ kĩ, đi theo đó là loạt đồ chơi có giá trị cao đến từ những thương hiệu tên tuổi như Brembo, Ohlins... được gác

Nouvo độ - chiến binh đời đầu của làng tay ga được tái sinh đầy ấn tượng

Góc nhìn này cho ta thấy loạt độ chơi kiểng làm tăng hiệu năng hoạt động cho xe như: cùm tăng tốc Active đi kèm ống ga Domino, cùm công tắc Domino, cùm tay thắng bình dầu Brembo...

Nouvo độ - 16 năm ngủ quên đã được hồi sinh từ dân chơi Thái

Xem qua tổng thể chúng ta sẽ thấy sự kết hợp hoàn hảo & tinh tế giữa 2 tone màu xanh lá - bạc, đi kèm sắc màu đó là bộ tem được thiết kế đậm chất thể thao cho xe.

Exciter 150 độ dàn đầu Nouvo 5 đầy sáng tạo

Vừa sở hữu một vẻ ngoài góc cạnh thể thao, vừa được trang bị khối động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, vì thế mà Exciter 150 luôn được anh em chơi xe trong nước ưa chuộng. Cũng chính vì vậy mà đã có nhiều bản độ cực chất ra đời và chiếc Exciter 150 dưới đây

Huyền thoại Nouvo 1 độ với sự hồi sinh thành công sau bao năm ngủ quên

Xem qua tổng thể, em nó vẫn giữ nguyên bản thiết kế với tone màu bạc đầy trẻ trung, bên cạnh đó thì chủ xe chỉ độ thêm một số chi tiết đồ chơi để thêm nổi bật.

Cận cảnh Nouvo độ đẹp khó tả làm bao người say đắm

Phiên bản Nouvo độ mà anh em chúng ta sắp tìm hiểu thuộc dòng đời Nouvo 2, chiếc xe mơ ước của biết bao nhiêu anh em 8X đời cuối và 9X đời đầu. Nay...

Yamaha Nouvo 3 có diện mạo mới với bản độ cafe racer cực chất

Có thể nói Nouvo là dòng xe tay ga rất thành công của thương hiệu Yamaha tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, dòng xe tay ga Nouvo đã ngừng sản xuất và thay thế bởi dòng xe mới Yamaha NVX.

THỦ THUẬT HAY

Ủy quyền truy cập tài khoản Gmail mà không cần tiết lộ mật khẩu

Tính năng ủy quyền truy cập tài khoản Gmail cho người khác mà không cần tiết lộ mật khẩu cho phép trợ lý truy cập vào email của bạn hoặc để tạo một email dịch vụ khách hàng mà nhiều người sử dụng có thể sử dụng.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

Những mẹo và thủ thuật hay trong Windows 7(Phần 2 )

Windows 7 là hệ điều hành tuyệt vời, nó sẽ còn tuyệt hơn khi bạn nắm trong tay nhưng thủ thuật và mẹo dưới đây. Hãy cùng khám phá phần 2 nhé.

Nóng: Apple Việt Nam chính thức xác nhận sự đột phá mới trên iPhone 15

iPhone 15 sẽ độc quyền USB-C bởi sự khác biệt hoàn toàn với các hãng sản xuất khác bởi USB-C trên iPhone 15 phải đảm bảo đạt chuẩn MFi. Dự kiến các loại USB-C thông thường từ các thương hiệu khác sẽ khó mà tương thích.

Ngăn chặn Chrome tải lại các tab chưa dùng đến làm hao tốn bộ nhớ

Nếu bạn là người thường xuyên mở hàng chục tab, nhưng chỉ sử dụng một tab tại một thời điểm, thì hiện tượng full disk có thể xảy ra, đồng thời sẽ làm lãng phí bộ nhớ của hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có